fbpx

เจาะจุดเด่น ลำโพงยักษ์ Wharfedale Pro TITAN-X 12

เจาะจุดเด่น ลำโพงยักษ์ Wharfedale Pro TITAN-X 12


อีกหนึ่งลำโพงที่เป็นที่นิยมในหมู่คนรักเครื่องเสียง PA ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คงไม่พ้น Wharfedale Pro TITAN-X 12  
TITAN-X 12 เป็นตู้โพงแบบ passive คือตู้ลำโพงเปล่าๆ ที่ต้องหาแอมป์มาต่อขยายเสียงให้ลำโพงทำงานซึ่งลำโพงแบบ Passive นั้นก็คือลำโพงที่มีขั้วต่อสายลำโพงเข้าอย่างเดียวมีเพียง Driver หรือดอกลำโพง

ทำไมวันนี้เราถึงเลือกที่จะพูดถึงจุดเด่นของWharfedale Pro TITAN-X 12 คงต้องบอกอีกครั้งว่าในระยะ 2ปีที่ผ่านมานั้นด้วยสถานการณ์ของโรคติดต่ออย่างโควิด-19 เป็นที่ระบาดอย่างมากในประเทศของเราและในโลกจนทำให้ผู้คนหวาดกลัวไม่กล้าใช้ชีวิต  แต่ในปีนี้หลังจากที่สถานการณ์โรคติดต่ออย่างโควิด-19 ได้เบาลงจนรัฐบาลได้ประกาศผ่อนปรนการใช้ชีวิตมากขึ้นทำให้ประชาชนกล้าที่จะเริ่มกลับมาใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้น การจัดงานคอนเสิร์ตหรือการเปิดให้นั่งในร้านอาหาร ปาร์ตี้ สถานบันเทิง หรือแม้แต่กิจกรรมแสงสีเสียงต่างๆ ได้กลับมาหลังจากถูกหยุดไปเป็นระยะเวลาที่นาน Wharfedale Pro TITAN-X 12เป็นอีกหนึ่งลำโพงที่ถูกเลือกและถูกจำหน่ายมากขึ้นเพราะถูกนำไปใช้ในงานและกิจกรรมภายนอกหรือรวมถึงร้านต่างๆ ที่ได้กลับมาเปิดเป็นปกติ

IRIS-X

ขนาดคอยล์และความไวทางไฟฟ้าของตัวแปลงสัญญาณลำโพงมีความสำคัญต่อประสิทธิภาพการทำงาน Titan X มีการออกแบบ IRIS X ที่เป็นเอกสิทธิ์ซึ่งให้รัศมีขดลวดที่เพิ่มขึ้นและความไวทางไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นรัศมีของคอยล์ช่วยให้กระจายความร้อนได้อย่างราบรื่นในระหว่างการใช้งานที่มีปริมาณมากเป็นเวลานานในขณะที่ความไวทางไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นช่วยให้แน่ใจว่าทรานสดิวเซอร์แปลงพลังงานไฟฟ้าเป็นเอาต์พุตเสียงได้มากเท่าที่กฎของฟิสิกส์อนุญาตทรานสดิวเซอร์ที่ร้อนจะเปลืองพลังงานเสี่ยงต่อความเสียหาย IRIS X ช่วยลดด้วยการกระจายความร้อนที่ดีขึ้นและประสิทธิภาพที่ดีขึ้น


IP54
 
ได้รับการรับรอง IP54 ทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์มีการป้องกันฝุ่นเข้าและป้องกันน้ำกระเซ็นจากทุกทิศทาง

ติดตั้งง่าย

ลำโพงWharfedale Pro TITAN-X 12 สามารถติดตั้งได้ง่ายไม่ว่าจะการติดตั้งบนเวทีหรือสำหรับการติดตั้งแบบแขวนก็ตาม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *