fbpx

Wharfedale Pro IS-48 ปล่อยใจแบบรัวๆ ไปกับลำโพงมีไฟ

Wharfedale Pro IS-48 ปล่อยใจแบบรัวๆ ไปกับลำโพงมีไฟ

เบื่อไหมครับสำหรับลำโพงในรูปแบบเดิมๆ และคุณเคยลองคิดไหมว่า ทำไมลำโพงต้องมีสีขาวและดำเท่านั้น วันนี้เราจะขอมาแนะนำลำโพง จะทำให้งานปาร์ตี้ของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ด้วยลำโพงรุ่นใหม่จาก Wharfedale Pro และแน่นอนว่าแบรนด์สัญชาติระดับโลกจากประเทศอังกฤษนั้นการที่จะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆมาสักตัว คงต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่เตะตาและน่าสนใจสำหรับผู้ใช้งานอย่างแน่นอน สำหรับลำโพงตัวใหม่ที่มาจาก Wharfedale Pro นั้นเป็นลำโพงรุ่น IS-48

Wharfedale Pro : IS-48 เป็นลำโพงแบบ Column ที่มาพร้อมกับ Subwoofer ออกแบบและดีไซน์มาด้วยสีดำ แต่อย่างที่เราได้บอกมาในข้างต้นว่า Wharfedale Pro นั้นได้ออกแบบและผลิตลำโพงรุ่นใหม่ออกมาคงต้องมีความพิเศษมากกว่าแบรนด์อื่นๆ และรุ่นที่เคยออกมา  Wharfedale Pro : IS-48 ถูกออกแบบมาให้มีไฟแบบเปลี่ยนสีได้ในส่วนของลำโพง Columns น่าตื่นเต้นใช่ไหมหล่ะครับ

ในส่วนของ Column นั้นก็ถูกออกแบบมาแบบ 3 ส่วน โดย 2 ใน 3 ของ Column นั้นใช้สำหรับไฟ Led และในส่วนของไฟ Led นั้นสามารถเปลี่ยนสีได้ถึงสามสีคือ น้ำเงิน แดง และเขียว (สามารถเปิดหรือปิดก็ได้นะครับ) และยังสามารถปรับจังหวะของไฟได้อีกด้วย  เรียกได้ว่าแปลกตาไปจากลำโพงทั่วไปกันเลยครับ

Column  Wharfedale Pro : IS-48 นั้นมีไดรเวอร์ด้วยกันถึง 4 ตัวขนาด 2.5 นิ้ว  จัดหนักกันเลยครับและในส่วนของ Subwoofer นั้นมีขนาด 8 นิ้ว นอกจากจะให้เสียงเบสที่ดีแล้วยังยังมีเพาเวอร์แอมป์และตัวควบคุมมิกเซอร์สำหรับระบบอีกด้วย 

ส่วนของการเชื่อมต่อนั้น Wharfedale Pro : IS-48 นั้นสามารถเชื่อมต่อได้ง่ายๆ ด้วยการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธและความพิเศษมากกว่านั้นยังสามารถเชื่อมต่อเป็นแบบ Stereo Pairing ได้อีกด้วยสำหรับรูปแบบการเล่นเพลงนั้นสามารถใช้งานผ่านช่องต่อ แบบ USB ที่ด้านหลังของตู้ Subwoofer สามารถเชื่อมต่อไมโครโฟนได้ถึง 2 ตัว และยังสามารถปรับ Effect ของเสียงได้อีกด้วยครับ

สำหรับสเปคของ Wharfedale Pro : IS-48

ส่วนของลำโพง Columns

ประเภทลำโพง                                       ระบบแอคทีฟ 2 ทาง

การตอบสนองความถี่                              40-20กิโลเฮิรตซ์

SPL สูงสุดที่                                          106 เดซิเบล

ไดรเวอร์ฟูลเรนจ์                                     4 x 2.5″

วอยซ์คอยล์ฟูลเรนจ์                                0.5″

LF ไดรเวอร์                                            1 x 8″

ส่วนของ Subwoofer

แอมป์คลาส                                           คลาส D

กำลังไฟ (ต่อเนื่อง)70 วัตต์ (LF)               + 30 วัตต์ (FR)

ครอสโอเวอร์ความถี่ LF-FR                     250 เฮิรตซ์

ช่องเสียบ                                               ช่องเสียบ 3 ขา

ความกว้าง                                             31 เซนติเมตร

ความสูง                                                187 เซนติเมตร

ความลึก                                                40 เซนติเมตร

น้ำหนักรวม                                            33.5 (16/17.5 ) กิโลกรัม

Wharfedale Pro : IS-48 ถือว่าเป็นความแปลกใหม่ของการออแบบลำโพง Active Column ไปจากเดิมเพราะ Wharfedale Pro จัดเต็มมาในส่วนของการเพิ่มไฟ Led ถึง 3 สีในส่วนของ Column เรียกได้ว่าเป็นลำโพงแบบที่ถูกออกแบบสำหรับงานปาร์ตี้กลางคืนโดยเฉพาะรับรองได้ว่าคุณจะสนุกแบบสุดเหวี่ยงไปกับงานปาร์ตี้เพียงแค่คุณมี  Wharfedale Pro : IS-48

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *