fbpx

ไมโครโฟนส่วนตัว Wharfedale Pro DM5.0s

ไมโครโฟนส่วนตัว Wharfedale Pro DM5.0s

ไมโครโฟนก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญสำหรับนักดนตรี นักพูด หรือแม้กระทั่งพิธีกร หากมีไมโครโฟนคู่ใจที่สามารถพกพาไปด้วยตัวเองยิ่งคงเสริมความมั่นใจเพิ่มขึ้น และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์โรคระบาดที่เริ่มกลับมาอีกครั้ง คงไม่มีใครที่อยากจะใช้สิ่งของร่วมกับผู้อื่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งไมโครโฟน เพราะนอกจากการสัมผัสแล้วยังมีน้ำลายหรือสารต่างๆ ที่สามารถเปรอะเปื้อนและแพร่เชื้อได้  

สำหรับไมโครโฟนที่เราจะมาแนะนำในวันนี้คือไมโครโฟนยี่ห้อดังสัญชาติอังกฤษ Wharfedale Pro DM5.0s

เป็นไมโครโฟนที่ได้รับความนิยมสูงมากถูกใช้งานอย่างแพร่หลาย โดยให้เสียงที่หนักแน่นชัดเจนความละเอียดสูง

ถูกออกแบบให้ง่ายต่อการใช้งานมีตัวสวิตช์ เปิด/ปิด Wharfedale Pro DM5.0s เหมาะสำหรับมืออาชีพ นักร้อง พิธีกรไปจนถึงการบันทึกเสียง

Wharfedale Pro DM5.0s เป็นไมโครโฟนแบบ Dynamic มีการตอบสนองความถี่ 50Hz-16kHz ทิศทางการรับเสียงแบบ Super cadioid ค่าความไว SPL สูงสุดที่ 135 dB เป็นไมโครโฟนอเนกประสงค์ ให้เสียงที่คมชัด สามารถปรับโทนค่อนข้างง่าย เหมือนกับไมโครโฟนหลายๆ ยี่ห้อ และยังมีความยาวของสายถึง 5 เมตร มีการตอบสนองค่อนข้างราบเรียบดี ถือว่าเป็นไมค์ราคาไม่แพงที่คุณภาพดีทีเดียว

คุณสมบัติของไมโครโฟน Wharfedale Pro DM5.0s– ไมโครโฟนแบบ Dynamic
– การตอบสนองความถี่ 50 Hz-16 kHz
– ทิศทางการรับเสียงแบบ Super cadioid
– ค่าความไว SPL สูงสุดที่ 135 dB
– ความยาวสาย 5 เมตร
– สวิตช์เปิด / ปิด
– น้ำหนักสุทธิ 300 กรัม

การใช้งานของไมโครโฟน Wharfedale Pro DM5.0s
– เพียงแค่เสียบสายเข้ากับลำโพงก็สามารถใช้งานได้ทันที


จุดเด่นของไมโครโฟน Wharfedale Pro DM5.0s
– ไมโครโฟนแบบ Dynamic
– ความยาวสาย 5 เมตร
 
โดยรวมแล้วถือได้ว่า  Wharfedale Pro DM5.0s เป็นอีกหนึ่งไมโครโฟนที่น่าจับเป็นเจ้าของกันเลยทีเดียว เพราะด้วยเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียง รูปแบบของการใช้งาน อีกทั้งในสถานการณ์โควิดที่เริ่มกลับมาระบาดอีกครั้ง คงจะไม่มีใครที่อยากใช้งานสิ่งของร่วมกันกับผู้อื่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งไมโครโฟน หากนำไปด้วยตัวเองก็คงจะยิ่งดี เพราะจะได้ไม่เสี่ยงและเป็นการป้องกันตัวเองจากการแพร่เชื้อและเสี่ยงต่อการติดต่อได้
 

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *