fbpx

เปลี่ยนการร้องเพลงให้ไม่น่าเบื่อ ด้วย Wharfedale Pro รุ่น DM-5 ไมโครโฟนเสียงดี จากประเทศอังกฤษ

เปลี่ยนการร้องเพลงให้ไม่น่าเบื่อ ด้วย Wharfedale Pro รุ่น DM-5 ไมโครโฟนเสียงดี จากประเทศอังกฤษ

ให้การร้องเพลงของคุณเป็นมืออาชีพมากขึ้น ด้วย ไมโครโฟนเสียงดีจาก Wharfedale Pro   ไมโครโฟนรุ่น DM57  เป็นไมโครโฟน ที่ได้รับความนิยมสูงกันอย่างแพร่หลาย ด้วยความเป็นแบรนด์จากประเทศอังกฤษ ที่รู้จักกันทั่วโลก  ตัวไมโครโฟนให้เสียงที่ชัดให้ความละเอียดสูง  ตัวสวิตซ์ ปิด เปิด ถูกออกแบบให้ง่ายต่อการใช้งาน เหมาะสำหรับมืออาชีพ นักร้อง งานพูดไปจนถึงบันทึกเสียง

WHARFEDALE PRO DM-57 เป็นไมโครโฟนแบบ Dynamic อเนกประสงค์รอบตัว ให้เสียงที่คมชัด ยังมีการเลือกสวิตช์ระยะสั้นเพื่อให้ใช้งานง่าย

โพลาร์แพทเทิรน์แคบ แบบความถี่ครบ ทำให้เสียงหอนยาก เสียงที่เข้าโซนรับไมค์นั้นธรรมชาติมาก การตอบสนองความถี่ 50Hz-12kHz ทิศทางการรับเสียงแบบ Super cadioid ค่าความไว SPL สูงสุดที่ 135dB เป็นไมโครโฟน อเนกประสงค์ ให้เสียงที่คมชัด   น่าฟังมาขึ้น

Wharfedale Pro DM57 Microphone มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัว


– ไมโครโฟนแบบ Dynamic
– การตอบสนองความถี่ 50Hz-12kHz
– ทิศทางการรับเสียงแบบ Super cadioid
– ค่าความไว SPL สูงสุดที่ 135dB
– ความยาวสาย 5 เมตร
– สวิตซ์เปิด – ปิด
– น้ำหนักสุทธิ 300 กรัม

☑️ จุดเด่นของไมโครโฟน Wharfedale Pro DM57 Microphone
– ไมโครโฟนแบบ Dynamic
– ทิศทางการรับเสียงแบบ Super cadioid

ด้วยคุณสมบัติพิเศษ และเป็นที่ยอมรับจากคนส่วนใหญ่   Wharfedale Pro  DM-5    จะช่วยเปลี่ยนเสียงร้องของคุณให้เพราะและใสมากยิ่งขึ้น

หากคุณต้องการให้เสียงของคุณเพราะ และการร้องเปลี่ยนการร้องเพลงของคุณให้ไม่น่าเบื่อ ทาง Sound republic จึงขอแนะนำไมโครโฟนรุ่น Wharfedale Pro  DM-5  ที่จะช่วยตอบสนองเสียงร้องของคุณ ให้น่าฟังมากยิ่งขึ้น

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *