fbpx

แกะสเปคสินค้า DIAMOND STUDIO -5BT และ DIAMOND STUDIO -7BT

แกะสเปคสินค้า DIAMOND STUDIO -5BT และ DIAMOND STUDIO -7BT

Wharfedale Pro ถือได้ว่าเป็นแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้ออกแบบเทคโนโลยีและผลิตลำโพงใหม่ๆขึ้นมาตลอดให้กับผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นลำโพงขนาดใหญ่ ลำโพงล้อลากหรือลำโพงขนาดเล็กเองก็ตาม สำหรับวันนี้เราจะขอมาแนะนำลำโพงอีกรุ่นหนึ่งที่ผลิตมาจากแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกอย่าง Wharfedale Proอีกหนึ่งรุ่นลำโพงของ Wharfedale Pro ที่เราจะมาแนะนำและเทียบสเปคการใช้งานให้คุณได้รู้จัก

Wharfedale Pro Diamond Studio จัดได้ว่าเป็นลำโพง Active สตูดิโอมอนิเตอร์ขนาดเล็กที่ให้คุณภาพเสียงที่สูง อีกทั้งการใช้งานก็ง่ายเพียงคุณเชื่อมต่อแบบไร้สายด้วยระบบ Bluetooth ก็ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อและสามารถใช้งานได้ทันที และยังมี Mode BT Stereo link ที่ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อลำโพงทั้งสองเข้าด้วยกันได้ สำหรับ Wharfedale Pro Diamond Studio นั้นถูกผลิตและออกแบบมาด้วยกันถึง 2 รุ่นนั่นคือ Diamond Studio -5BT และ Diamond Studio -7BT ซึ่งในวันนี้เราจะมาแกะสเปคและเทียบสเปคการใช้งานของลำโพง Diamond Studio ทั้ง 2 รุ่นให้คุณได้ดูกัน

ลำโพงทั้ง 2 รุ่นของ Wharfedale Pro ไม่ว่าจะเป็นลำโพงรุ่น Diamond Studio -5BT และ Diamond Studio -7BT นั้นเป็นอีกหนึ่งรุ่นลำโพงที่น่าใช้ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อที่ง่าย ขนาดของลำโพงที่ไม่ได้ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป กำลังขับของลำโพง การครอบคลุมความถี่ หรือสเปคของสินค้าทั้ง 2 รุ่น ที่ Wharfedale Pro ใส่เข้ามานั้นก็คุ้มค่ากับการใช้งานและราคาอย่างแน่นอน สำหรับราคาของทั้ง 2 รุ่นของ Wharfedale Pro Diamond Studio นั้นก็ไม่ได้แพงอย่างที่คุณคิดอย่างแน่นอนโดยสนนราคาอยู่ที่ 13,900 บาทสำหรับรุ่น Diamond Studio -5BT และ 17,900 บาทสำหรับรุ่น Diamond Studio -7BT  สำหรับราคาที่บอกไปนั้นเป็นราคาต่อคู่นะครับ เรียกได้ว่าคุ้มทั้งราคาและคุ้มทั้งการใช้งานกันเลยทีเดียวครับ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *