fbpx

เจาะสเปคลำโพง DELTA-X

เจาะสเปคลำโพง DELTA-X

ถ้าพูดถึงลำโพงแบรนด์ดังๆ ในระดับโลกที่คนรักในการเล่นเครื่องเสียงต่างก็รู้จักก็คงจะหนีไม่พ้น แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกอย่าง Whaefedale proถือได้ว่าเป็นผู้ผลิตลำโพงระดับต้นๆของโลกที่มาจากประเทศอังกฤษและมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน และมีสินค้าในกลุ่มเครื่องเสียงอย่างมากกมายไม่ว่าจะเป็น  Amplifier Mixer ลำโพง ไมโครโฟนและอุปกรณ์เครื่องเสียง PA อีกมากมายและอีกหนึ่งกลุ่มสินค้าที่ถือว่าเป็นสินค้าตัวไฮไลด์ของ Whaefedale pro จะเป็นสินค้าลำโพงในกลุ่ม  PAssive loundspeakers  คือลำโพงในกลุ่มของ Series  Delta X


ข้อมูลและรูปลักษณะจำเพาะของลำโพงใน กลุ่มของ Series  Delta X
 
·         การก่อสร้างไม้อัดเบิร์ช
·         การออกแบบครอสโอเวอร์ที่แข็งแกร่งขึ้นใหม่
·         เหมาะสำหรับท่องเที่ยว เช่า และติดตั้ง
·         1.4″ Exit, 2″ ไดร์เวอร์บีบอัดไททาเนียมไดอะแฟรม
·         การออกแบบฮอร์นนำคลื่นวงรี 90° x 60° ที่เป็นเอกสิทธิ์
·         การสลับโหมด Bi-amp และ Passive
·         ตู้สำเร็จรูป Rhino Rock ที่ทนทานเป็นพิเศษ
·         จุดยึด M6, M8 และ M10 หลายจุดและอะแดปเตอร์ขาตั้งสามขาในตัว
·         รูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมูสำหรับอาร์เรย์และการตรวจสอบเวที
·         เทคโนโลยีแมงมุมคู่บนวูฟเฟอร์ 18″
·         มือจับยาง 4 ทิศทาง
PREMIUM BALTIC BIRCH PLYWOOD
ตัวลำโพงในกลุ่ม DELTA-X ทุกรุ่นใช้โครงสร้าง premium Baltic birch plywood ซึ่งจะช่วยให้ตู้โครงสร้างมีความแข็งแรงทนทาน และยังช่วยสร้างเสียงที่เป็นลักษณะเฉพาะรวมอีกด้วย
นอกจากนี้ตัวลำโพงในกลุ่ม. DELTA- X ยังถูกเคลือบด้วยสี Rhino Rock ที่ทนทานที่สุด เพื่อให้คุณแน่ใจได้ว่าสีจะไม่ลอกไม่ถลอกและให้แน่ใจว่าลำโพงกลุ่ม DELTA- X จะดูดีที่สุดในวันที่ถูกคุณแกะกล่องขึ้นมา
 
SOLID AS A ROCK
WHARFEDALE PRO ทั้งหมดถูกควบคุมด้วยคุณภาพที่สูงและได้มาตรฐานในการผลิตสินค้า WHARFEDALE .ในกลุ่ม DELTA-X ถูกเคลือบด้วยสี Rhino Rock  ที่มีคุณภาพสูงสุดซึ่งเป็นพื้นผิวที่ทนทานและมีความสวยงามแบบมืออาชีพ

ROUTED LOGO

DELTA-X ถูกประทับตราไว้ด้วยโลโก้ของWhaefedale pro ซึ่งเป็นโลโก้เอกลักษณ์ของแบรนด์ที่บ่งบอกถึงความภาคภูมิใจที่ช่วยให้คุณรู้ว่าเสียงที่คุณจะได้รับเป็นเสียงที่มีคุณภาพและสร้างความประทับใจอย่างแน่นอน

NEW  CROSSOVER DESIGN
ภายในโมเดลของ DELTA-X  มีการครอสโอเวอร์แบบใหม่ โดยใช้การวางตำแหน่งและการค้ำยันส่วนประกอบใหม่เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดีขึ้นกว่าเดิมและให้คุณมั่นใจในคุณภาพของเสียง


BI-AMP & PASSIVE MODES
โหมด BI-AMPสามารถใช้เพาเวอร์แอมป์สองตัววิธีนี้ช่วยให้คุณได้เปรียบในการเลือกข้อมูลจำเพาะของเพาเวอร์แอมป์ที่ดีที่สุดสำหรับไดรเวอร์แต่ละตัวภายในลำโพงในการกำหนดค่า BI-AMP จะใช้ครอสโอเวอร์ภายนอกเพื่อแยกความถี่และแยกสัญญาณไปยังแอมพลิฟายเออร์ LF เฉพาะและแอมพลิฟายเออร์ HF ด้วยวิธีนี้ แอมพลิฟายเออร์แต่ละตัวจะทำงานในช่วงความถี่ที่กำหนดเท่านั้น และในทางกลับกันจะเป็นการจ่ายไฟให้กับไดรเวอร์ที่เกี่ยวข้องภายในลำโพง
ใน โหมด PASSIVEสามารถใช้แอมพลิฟายเออร์ตัวเดียวเพื่อจ่ายไฟให้กับไดรเวอร์ทั้งหมดภายในลำโพง ช่วงความถี่เต็มจะถูกใส่เข้าไปในลำโพงและครอสโอเวอร์ภายในของลำโพงจะแยกความถี่ออกจากกัน โดยส่งความถี่ที่เหมาะสมไปยังตัวขับที่ถูกต้อง ในตัวอย่างของลำโพงพาสซีฟ 2 ทาง หมายความว่าแอมพลิฟายเออร์เดี่ยวกำลังจ่ายไฟให้กับทั้งไดรเวอร์บีบอัด HF และทรานสดิวเซอร์ LF ครอสโอเวอร์ภายในดูแลทั้งความถี่และการแยกกำลัง

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *