fbpx

Wharfedale Pro Wharfedale Pro i6T

Wharfedale Pro Wharfedale Pro i6T

Wharfedale Pro Wharfedale Pro i6T เป็นอีกหนึ่งลำโพงจาก Wharfedale Pro ที่ออกแบบให้ใช้สำหรับภายนอกอาคารได้อย่าง 100 % Wharfedale Pro i6T เป็นลำโพงแบบ Passive Two-way ซึ่งหมายความว่าจะต้องใช้แอมป์หรือเครื่องขยายเสียงในการขับเสียง

สามารถใช้งานภายนอกอาคารได้ไหม

            แน่นอนอย่างที่เราได้กล่าวไปข้างต้นว่า Wharfedale Pro i6T สามารถใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกอาคารได้ สำหรับการใช้งานภายนอกก็สามารถติดตั้งและใช้งานได้อย่าง 100%และยังได้รับมาตฐาน IP54 Certified ซึ่งมาตรฐาน IP54 สามารถป้องกันฝุ่นได้แต่อาจมีฝุ่นเล็กน้อยเล็ดลอดเข้าไปโดยฝุ่นที่เล็ดลอดเข้าไปนั้นต้องไม่มีผลใดๆ ต่อการทำงานของอุปกรณ์และมีความสามารถที่จะป้องกันละอองน้ำที่ตกกระทบตัวอุปกรณ์ได้จากทุกทิศทาง

คุณสมบัติการใช้งาน

            Wharfedale Pro i6T ออกแบบมาให้สามารถรองรับกำลังขับที่ 50 วัตต์ ตอบสนองความถี่ 70Hz – 20kHz ความดังสูงสุด 102dB SPL ออกแบบมาโดยตรงเพื่อสำหรับการติดตั้งแบบทั้งในและนอกอาคารโดยที่คุณไม่ต้องกังวลถึงเรื่องขายึดผนัง เพราะรวมขายึดแบบปรับได้มาให้แล้วขายึดนั้นสามารถติดตั้งง่ายและให้มุมการปรับที่ครอบคลุม จากการออกแบบ Ball And Socket และสำหรับลำโพงในกลุ่มของ Series I นั้นสามารถติดตั้งง่าย ปรับเปลี่ยนก็ได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีเม็ดมีดเกลียวสำหรับยึดสายรัดป้องกันแผ่นดินไหวที่รวมอยู่ด้วย ซึ่งคุณไม่ต้องกังวลเลยว่าเกิดแรงสั่นสะเทือนของเสาหรือกำแพงที่ติดตั้งนั้นลำโพงจะหล่นออกจากการติดตั้ง

การออกแบบและรูปทรง

            สำหรับ Wharfedale Pro i6T ทีนั้นอยู่ในกลุ่มของ Wharfedale Pro I Series ซึ่งใน Series นี้ออกแบบสำหรับลำโพงมาให้คุณได้เลือกกันถึง 2 สี นั่นคือสีขาวและสีดำ สำหรับคนที่ชอบการตกแต่งแบบคลีนๆ เรียบหรูอาจจะเหมาะกับสีขาว และสำหรับคนที่ต้องการตกแต่งให้มีความเท่ทันสมัย คลาสสิคอาจจะเหมาะสำหรับสีดำ ซึ่งคุณสามารถเลือกตามความชอบและสไตล์ของคุณได้ตัวลำโพง Wharfedale Pro i6T มีขนาดเพียง 37*24*21 เซนติเมตร (กว้าง*ยาว*ลึก) และมีต่อข้างน้ำหนักเพียงแค่ 4.3 กิโลกรัม เท่านั้น

ต้องบอกเลยนะครับว่า Wharfedale Pro i6T นั้นสามารถตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังมองหาลำโพงที่ติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอก โดยเฉพาะการมองหาลำโพงที่ติดตั้งภายนอกอาคารและตัวลำโพงมีคุณสมบัติที่กันน้ำและกันฝุ่นได้อีกทั้งยังมีสีให้เลือกถึงสองสีตามสไตล์ความต้องการของคุณ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *