fbpx

หยุดยาวอยู่บ้าน ดูหนังด้วยลำโพง Klipsch เรื่องอะไรดี

หยุดยาวอยู่บ้าน ดูหนังด้วยลำโพง Klipsch เรื่องอะไรดี

คอมฟอร์ทโซนของใครหลาย ๆ คนคงหนีไม่พ้นการพักผ่อนหย่อนใจอยู่ที่บ้าน บางคนนั้นมีครบในเรื่องของการเติมเต็มความสุขง่าย ๆ ที่บ้านได้โดยไม่ต้องออกไปไหน ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์เปรียบเสมือนว่าติดถ้ำอยู่ในห้วงของการรีแลค ซึ่งวันหยุดยาวสงกรานต์นี้จัดไปเลย 6 วันแพลนที่ต้องติดหนึ่งในเพลย์ลิสต์รายการกิจกรรมที่ต้องทำคงหนีไม่ได้กับการนอนดูหนังฟิน ๆ อยู่บ้านแน่นอน

ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำหนังน่าดู 10 เรื่องว่าหยุดยาวอยู่บ้านดูหนังด้วยลำโพง Klipsch เรื่องอะไรดี จัดมาหลากหลายแนวให้เลือกสรรกันได้เลยครับผม แต่ทว่าใครที่กำลังมองหาชุดดูหนังอยู่บ้าน กดที่ลิ้งค์นี้ได้เลยครับผม เลือกสั่งซื้อชุดดูหนัง Klipsch : https://bit.ly/3ZOhfGs

หยุดยาวอยู่บ้าน ดูหนังด้วยลำโพง Klipsch เรื่องอะไรดี

1. Kill Boksoon : คิลบกซุน

เรื่องแรกที่จะแนะนำเป็นหนังเกาหลีแนวแอคชั่นระทึกขวัญไปกับคุณแม่ คิลบกซุน ที่ตอนกลับบ้านเธอก็เป็นแม่เลี้ยงลูกสาววัยรุ่นทั่วไป แต่เมื่อถึงเวลางานเธอนั้นคือนักฆ่ารับจ้างฝีมือเยี่ยมที่แทบจะไม่เคยพลาด ซึ่งเธอนั้นทำงานอยู่ภายใต้บริษัท MK Ent ของชามินกยู คนที่เธอเคารพนับถือเพราะเป็นคนคอยสอนเรื่องต่างๆ ให้ แต่เธอก็รู้ว่าเขาไม่ใช่คนธรรมดา เหมือนชีวิตทุกอย่างอยู่ในกำมือของเขา อีกทั้งยังต้องมาเจอมือสังหารที่คอยตามเธอ ไหนจะเรื่องการเลี้ยงลูกที่ไม่ง่ายอีก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปชมกัน
ที่มา : https://specphone.com/web/best-50-movies-in-netflix-2023-must-watch/347588

2. Decision to Leave : ฆาตกรรมรักหลังเขา

เมื่อศพปริศนา ร่วงหล่นลงมาจากยอดเขา นำมาสู่ความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่ไม่อาจเลี่ยง “ยิ่งตกหลุมรัก ยิ่งตกหลุมพราง” การตัดสินใจครั้งนี้ กำลังจะเปลี่ยนเธอและเขาไปตลอดกาล
ที่มา : https://salehere.co.th/articles/movie-netflix-march-thai

3. Hunger : คนหิว เกมกระหาย

เรื่องราวของเรื่อง Hunger นี้ จะว่าด้วยการตามหาความฝันของ ออย หญิงสาวผู้สืบทอดร้านราดหน้า ผัดซีอิ๊วจากครอบครัว ที่ตัดสินใจล่าฝัน ด้วยการเข้าร่วมทีม Hunger ของเชฟพอล อัจฉริยะในวงการอาหารไฮเอนด์ ซึ่งจะทำให้เธอได้ค้นพบอีกด้าน ของวงการอาหารไฮเอนด์ และการฝึกซ้อมฝีมือที่ดุดัน ไม่เกรงใจใคร ของเชฟพอล ที่ทำให้คุณต้องอุทานออกมา นี่หนังบู๊ หรือหนังดราม่ากันแน่เนี่ย ต้องขนาดนี้เลยหรือ? ซึ่งโทนดุเดือด จริงจัง ในฐานะที่เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับอาหาร อาจดูไม่เข้ากัน แต่แค่ตัวอย่างสั้น ๆ ก็ทำเอาใจสั่นไม่รู้ตัว
ที่มา : https://www.lifestyleasia.com/bk-th/entertainment/hunger-netflix-thai-movie/

4. The Mandalorian : เดอะ แมนดาโลเรียน

เรื่องราวของ “แมนโด้” ชายผู้เป็นตำนานของนักล่าค่าหัวที่เก่งที่สุดในจักรวาล สมัยเด็ก ๆ เขามีชื่อว่า “ดิน จาริน” พ่อแม่ถูก “ดรอยด์” (หุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์) ฆ่าตาย เขากลายเป็นเด็กกำพร้าและถูกรับไปเลี้ยงโดยชาวแมนดาลอร์  จนเขาเติบโตขึ้นก่อนจะผันตัวเป็นนักล่าเงินรางวัล โดยกลุ่มนักรบชาวแมนดาลอร์ที่เขาสังกัดนั้นเป็นพวก “เดอะ วอทช์” ซึ่งก็คือกลุ่มที่เป็นลัทธิยึดถือแนวการปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็น การไม่ถอดหน้ากากให้ใครเห็นใบหน้าที่แท้จริง ลั่นวาจาก็ต้องรักษาสัจจะ การช่วยเหลือชาวแมนดาลอร์ด้วยกัน ตามสโลแกนที่ว่า “นี่คือวิถีของเรา”
ที่มา : https://www.dailynews.co.th/articles/23926/

5. The Last of Us : เดอะลาสต์ออฟอัส

The Last of Us เป็นการเล่าถึงการล่มสลายของโลก หลังจากเกิดวิกฤตการณ์ที่เชื้อรามรณะชนิดหนึ่งซึ่งสามารถฝังตัวและเติบโตในสมองของมนุษย์ได้ และกลายสภาพผู้ที่ติดเชื้อให้กลายสภาพเป็นปิศาจร้าย หรือ ซอมบี้ ที่ไล่กัดกินมนุษย์คนอื่น ๆ พวกมันขยายตัวแพร่พันธุ์ต่อเนื่องออกไปอย่างไม่มีใครสามารถหยุดยั้งได้ จนท้ายที่สุดโลกที่เราเคยรู้จักก็ถึงกาลอวสาน โดยมีตัวละครหลักคือ โจเอล ชายวัยกลางคนที่สูญเสีย ซาราห์ ลูกสาวคนเดียวที่เขารักสุดหัวใจไป ได้รับภารกิจในการนำตัว เอลลี เด็กหญิงที่ภายนอกไม่มีอะไรแตกต่างจากเด็กคนอื่น ๆ ไปส่งยังที่หมายในอีกฟากหนึ่งของอเมริกา แต่เธอคนนี้เป็นผู้กุมความลับที่อาจพลิกชะตาของโลกได้ เพราะเธอเป็นมนุษย์คนเดียวที่มีภูมิคุ้มกันเชื้อราร้ายตัวนี้
ที่มา : https://movie.kapook.com/view264865.html

ชุดดูหนัง Klipsch ชุดไหนดี

1.ชุดดูหนัง Klipsch Reference Gen III และ AVR Onkyo

ชุดดูหนัง Klipsch Reference Gen III และ AVR Onkyo จัดโปรโมชั่นให้เลือกถึง 4 เซ็ท ซึ่งทั้งหมดนี้แถมฟรี หูฟังทรูไวเลส Klipsch T5 II True Wireless มูลค่า 8,990 บาท
ดูชุดดูหนัง Klipsch :

2.ชุดดูหนัง Klipsch Reference Premiere Gen II และ AVR Onkyo

ชุดดูหนัง Klipsch Reference Premiere Gen II และ AVR Onkyo จัดโปรโมชั่นให้เลือกถึง 4 เซ็ท ซึ่งทั้งหมดนี้แถมฟรี หูฟังทรูไวเลส Klipsch T5 II True Wireless ANC มูลค่า 10,990 บาท ดูชุดดูหนัง Klipsch :

3.ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema Series

หากใครที่มีพื้นที่ในบริเวณห้องนั่งเล่นจำกัดสามารถที่จะเลือกเป็นลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema Series ได้เช่นเดียวกัน ให้เสียงที่สมจริง มีมิติไม่แพ้ชุดโฮมเธียเตอร์เลยที่เดียวมีให้เลือกตั้งแต่ระบบ 2.1 ไปจนถึง 5.1.4 System เลยทีเดียว
สั่งซื้อลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch : https://shopee.co.th/klipsch_official_store

เป็นอย่างไรบ้างครับกับ 5 เรื่องที่เราได้นำมาแนะนำ ซึ่งเพลย์ลิสต์ในแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์ยังมีอีกหลายเรื่องให้ดูกันยาว ๆ ไม่ว่าจะใน Netflix, Disney+, HBO Go ดูให้สมจริงและมีอรรถรสต้องดูกับ Klipsch นี้แหละครับ ถือว่าถูกต้องที่สุด

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *