fbpx

เที่ยวไทยไปกับลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker

เที่ยวไทยไปกับลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker

ในวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึงอย่างเทศกาลสงกรานต์นั้น หลาย ๆ คนคงมีแพลนแล้วว่าจะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง บางคนก็กลับไปบ้านต่างจังหวัด หรือ บ้างก็นอนพักผ่อนหย่อนใจอยู่ที่บ้าน แต่ไม่ว่าแพลนจะเป็นอย่างไรก็คงหนีไม่พ้นการปาร์ตี้ สังสรรค์ พบปะญาติผู้ใหญ่ และ ต้องมีเสียงดนตรีในการสร้างบรรยากาศให้เกิดการผ่อนคลายอยู่แล้ว

นี้เลยลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker ที่จะพาให้คุณสนุกได้กับทุกสถานการณ์ ด้วยเพราะมีแบตเตอรี่ในตัวนานต่อเนื่อง 22 ชั่วโมง และ สามารถหิ้วพกพาไปที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะขึ้นเหนือ ลงใต้ เจ้า Groove XXL เอาอยู่แน่นอน อีกทั้งยังมีสเปคที่พิเศษ และ คุ้มค่าอีกมากมาย ไปดูกันเลยครับผม

เที่ยวไทยไปกับลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker

ระบบ Touch Screen ควบคุมง่าย แค่ปลายนิ้วสัมผัส

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker มีระบบ Touch Screen ในบริเวณแผงคอนโทรล เพิ่มความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อ หรือ ควบคุมการใช้งานเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส

แบตเตอรี่ Lithium Ion อึด ถึก ทน

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker ถูกพัฒนาให้มีแบตเตอรี่ Lithium Ion ที่เป็นนวัตกรรมแบตเตอรี่ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แต่มีความจุที่สูง จึงทำให้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนกลายเป็นส่วนประกอบสำคัญของเครื่องใช้ไฟฟ้า และ อิเล็กทรอนิกส์แบบไร้สาย นี้คือสิ่งที่ Klipsch ให้ความสำคัญว่าเสียงที่มีคุณภาพต้องอยู่กับผู้บริโภคให้ได้นานที่สุด เพื่อไม่ขัดต่อสุนทรียภาพทางอารมณ์ดนตรีผลิตออกมาให้ใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 22 ชั่วโมง (อยู่ที่ระดับความดังในการเปิดใช้งาน) สะดวกสบาย พกพาง่าย ไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องง้อการเสียบปลั๊กไฟ ไม่ว่าจะแคมป์ปิ้ง ปาร์ตี้ริมสระ หรือ ชายหาดชิล ๆ ก็เอาอยู่

คุณภาพเสียง จัดเต็ม ด้วยวูฟเฟอร์ขนาดใหญ่

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker มีขนาดดอกวูฟเฟอร์ 5.25 นิ้ว และ ดอกลำโพงที่ให้เสียงกลางแหลมขนาด 2 นิ้ว 2 ดอก มาในวัสดุอลูมิเนียม กำลังขับพีคสุดที่ 130 วัตต์ 105 dB ถือว่าไม่น้อยสำหรับลำโพงบลูทูธพกพา อีกทั้งยังมี DSP ที่ช่วยปรับแต่งเสียงให้ในตัว ทำให้เสียงที่ออกมานั้นไดนามิกครบถ้วน

ท่อระบายลมด้านหลัง ช่วยลดความเพี้ยนของเสียง

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker มีท่อระบายลมด้านหลัง 2 ท่อเพื่อช่วยลดลมภายในตู้ลำโพง อีกทั้งยังลดความผิดเพี้ยนของเสียง สร้างความสมดุลของเสียงให้ดียิ่งขึ้น

เชื่อมต่อไร้สาย เสถียร ชัดเจน

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker มาพร้อมการเชื่อมต่อไร้สายโดย Bluetooth ที่มีความเสถียร และ ทำให้สัญญาณไม่ขาดหาย นอกจากนี้ยังมีช่อง 3.5 mm Analog และ USB-A ที่ช่วยให้คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ (ในกรณีที่แบตเตอรี่โทรศัพท์หมด) ในขณะเล่นเพลง หรือ เล่นเพลงผ่าน USB โดยสามารถกดเลื่อน – ถอยหลังเพลงได้ง่าย ๆ เพียงแค่ผ่านรีโมทคอนโทรลเท่านั้น

แท่นยางสำหรับวางสมาร์ทโฟน

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker ได้ออกแบบให้มีแท่นยางสำหรับวางสมาร์ทโฟนในขณะที่กำลังใช้งานลำโพงอยู่เพื่อลดการสั่นสะเทือนของสมาร์ทโฟนไม่ให้ตกหล่นได้ง่าย ซึ่งจากที่แอดมินลองวาง iPhone Pro Max ได้พอดีเลยครับผม

หิ้วง่าย ไปได้ทุกที่

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker ทำที่จับเพื่อหิ้วในเวลาที่จะเคลื่อนย้ายลำโพงไปไหนมาไหนได้สะดวกยิ่งขึ้นเพียงแค่จับบริเวณที่หิ้วด้านบนลำโพง

รีโมทคอนโทรล สั่งการใช้งานในระยะไกล

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker มีรีโมทคอนโทรลที่ช่วยให้สั่งการใช้งานลำโพงได้ง่าย คำสั่งที่มีให้ในรีโมท ดังนี้
– เปิด หรือ ปิดลำโพง
– การเพิ่ม หรือ ลดเสียง
– เปลี่ยนช่องการเชื่อมต่อลำโพง
– หยุดเพลง หรือ ปิดเสียง
– เล่นเพลงถัดไป หรือ ย้อนกลับ

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker

– ลำโพงบลูทูธพกพา
– การตอบสนองความถี่ 45Hz-24kHz
– ค่าความดังสูงสุดที่ 105 dB
– กำลังขับพีคสูงสุดที่ 130 วัตต์
– ไดรเวอร์เสียงกลางแหลมขนาด 2 นิ้ว 2 ดอก วัสดุอลูมิเนียม
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ขนาด 5.25 นิ้ว
– แบตเตอรี่ Lithium Ion ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 22 ชั่วโมง (อยู่ที่ระดับความดังในการเปิดใช้งาน)
– ระบบ Bass Reflex ที่เป็นท่อช่วยระบายเสียงเบส
– ควบคุมผ่านระบบ Touch Screen หรือ รีโมทควบคุมระยะไกล
– ขนาดของผลิตภัณฑ์ 7.2 x 17 x 5.5 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 3.5 กิโลกรัม

สั่งซื้อสินค้าคลิก : https://bit.ly/3Md3g9U

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker ที่บอกเลยว่ากำลังมาแรงและเป็นกระแสสำหรับคนที่ชื่นชอบลำโพงบลูทุธพกพามีแบตเตอรี่ในตัวที่ถ้าได้ฟังเสียงแล้วต้องจัดทุกรายที่ได้ฟัง ท่านใดอยู่แถวตลิ่งชันสามารถมาทดลองฟังเสียงและสั่งซื้อได้ที่ บริษัท Sound -Republic จำกัดได้เลยครับผม มีใช้ทันก่อนเทศกาลสงกรานต์นี้แน่นอน

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *