fbpx

10 Series จาก Netflix ประจำเดือนธันวาคม

10 Series จาก Netflix ประจำเดือนธันวาคม

สำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ หากคุณไม่ได้อยากเดินทางหรือแย่งสถานที่เที่ยวกับใคร

วันนี้ Onkyo Integra Thailand จะมาขอแนะนำ 10 Series จาก Netflix ประจำเดือนธันวาคมมาให้คุณใช้เวลาว่างในช่วงวันหยุดยาวของคุณได้ดูกัน


สำหรับเรื่องแรก ขอแนะนำหนังไทยอย่างบุพเพสันนิวาส 2
เป็นเรื่องราวความรักของ โป๊ป และเบลล่า ราณี เล่าเรื่องของพี่หมื่นและแม่หญิงการะเกดก็ได้กลับมาเกิดใหม่ในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้นที่ต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ของชาติบ้านเมือง ในยุคที่บุคคลสำคัญหลายท่านยังมีชีวิตโลดแล่นอยู่ ไม่ว่าจะเป็น สุนทรภู่ กวีเอกของโลก, หมอบรัดเลย์ บิดาแห่งการพิมพ์, บาทหลวงปาลเลอกัวซ์ นายห้างหันแตร เจ้าของห้างสรรพสินค้าแห่งแรกของไทยและยังเป็นผู้นำเรือกลไฟมาเสนอขายแก่สยามจนนำมาซึ่งเรื่องลุกลามบานปลายที่อาจทำให้ประวัติศาสตร์เกิดการเปลี่ยนแปลง

เรื่องที่ 2 Wednesday

Wednesday สาวน้อยหน้าตายในครอบครัวแอดดัมส์สุดประหลาด ที่นำแสดงโดย เจนน่า ออร์เทก้า

เรื่องย่อด้วยวัยต่อต้านพ่อแม่และถูกส่งเข้าโรงเรียนรวมตัวประหลาดที่พ่อกับแม่เคยเป็นศิษย์เก่า และเธอก็ต้องรับมือมากกว่ากับปัญหาวัยรุ่นทั่วไปที่ปวดหัวกับเรื่องความสัมพันธ์และหนุ่มหล่อมากมาย ทำให้ต้องไปพัวพันกับความลับและการฆาตกรรมในละแวกชุมชนโบราณเป็นซีรี่ย์ 8 ตอนที่เรียกว่าน่าสนุกและน่าติดตามตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย

เรื่องที่ 3 Under The Queen’s Umbrella

เพิ่งจบไปหมาด ๆอย่าง Under The Queen’s Umbrella ซีรี่ย์เกาหลีที่เรียกว่าเรตติ้งมาดีตั้งแต่ตอนแรกยันตอนสุดท้าย เป็นเรื่องราวของภายในรั้วพระราชวังที่เต็มไปด้วยเรื่องวุ่นวายยุ่งยากที่เกิดขึ้นจากเหล่าพระโอรสที่จะสืบทอดเป็นองค์รัชทายาทในภายภาคหน้าซึ่งลูกชายแต่ละคนล้วนสร้างปัญหาอันน่าปวดหัว ให้องค์ราชินีคอยแก้ปัญหาให้อย่างตลอดเวลาซึ่งปัญหาแต่ละอย่างนั้นส่งผลกระทบต่อทั้งราชวงศ์ได้จึงเป็นเหตุทำให้องค์ราชินีต้องลงมาเพื่อจัดแจ้งปัญหาเหล่านี้ด้วยพระองค์เอง สำหรับเรื่องนี้หากคนเป็นแม่ได้ดูแล้วจะต้องมีน้ำตาซึมในความรักของคนเป็นแม่อย่างแน่นอน Under The Queen’s Umbrella นำแสดงโดยนักแสดงตัวแม่อย่าง คิมฮเยซู

เรื่องที่ 4 Alchemy of souls

ซึ่งเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่ต้องบอกว่าน่าติดตามอีกเรื่องหนึ่งเพราะว่าซีซั่นแรกเพิ่งจบไปแต่เนื้อเรื่องของเรื่องยังจบแบบไม่เคลียร์ทำให้ต้องสร้างเพิ่มมาใหม่ภาคที่ 2 โดยเนื้อเรื่องซีรีย์แนวแฟนตาซี-โรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอาณาจักรแดโฮ ดินแดนที่ไม่ปรากฏอยู่บนแผนที่หรือในประวัติศาสตร์จริง เหล่าจอมเวทย์พบเจอกับโชคชะตาที่พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือจากวิชาแปรวิญญาณ รับรองได้เลยว่า Alchemy of souls สนุกจนน่าติดตามอย่างแน่นอน

เรื่องที่ 5  Money Heist: Korea – Joint Economic Area

ปฏิบัติการปล้นที่ไม่เคยมีมาก่อนจากฝีมือจอมวางแผนสุดอัจฉริยะและแก๊งโจรของเขาที่ดัดแปลงจากซีรีส์สเปนเรื่อง : ทรชนคนปล้นโลก (La Casa de Papel)

ซีรีย์เล่าถึงความอัจฉริยะจอมวางกลยุทธ์ และเหล่าสมาชิกในกลุ่มผู้มากความสามารถ ประกอบไปด้วยเหล่าหัวขโมยชั้นแนวหน้าที่พยายามวางแผนก่อการโจรกรรมในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนบนคาบสมุทรเกาหลี เรื่องราวเล่าถึงจุดพลิกผันที่ไม่คาดคิด เมื่อสมาชิกในกลุ่มโจรได้ทำการจับตัวประกันขณะเผชิญหน้ากับความท้าทายเหนือความคาดหมายเป็นเรื่องที่น่าติดตามอีกหนึ่งเรื่อง


เรื่องที่ 6 Uncharted ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก
นำแสดงโดย มาร์ค วอห์ลเบิร์ก,อันโตนิโอ บันเดรัส,ทอม ฮอลแลนด์
นาธาน เดรก โจรหนุ่มสุดฉลาดและมีไหวพริบถูกเลือกโดยนักล่าขุมทรัพย์อย่าง ซัลลี่ เพื่อหาขุมทรัพย์ทองของนักเดินเรือนามว่ามาเจลลัน โคตรมหาสมบัติ 500 ปีที่ไม่มีใครเคยเจอ จุดเริ่มต้นของการ โจรกรรมง่าย ๆ กลายเป็นการแข่งขัน สุดมันข้ามทวีป การผจญภัยสุดมันของ เนท และ ซัลลี่ ที่ต้องแก้ปมปริศนา เพื่อที่พวกเขาจะได้ พบกับขุมสมบัติมูลค่า 5 พันล้านเหรียญ

เรื่องที่ 7 Troll
ภาพยนตร์จากนอร์เวย์ ผลงานของผู้กำกับของ รอร์ อูธัก ที่เคยมีผลงานภาพยนตร์อย่าง Tomb Raider และ King Kong เรื่องราวของสัตว์ประหลาดในเทพนิยายตำนานของนอร์เวย์ ที่การระเบิดภูเขาเพื่อสร้างอุโมงค์ เป็นการรบกวนธรรมชาติจนปลุกโทรลล์ให้มีชีวิตอีกครั้ง เพื่อปกป้องผู้คนจากภัยอันตรายที่จะเกิดจากสิ่งมีชีวิตไซส์ยักษ์ตัวนี้ นักบรรพชีวินวิทยา นอร่า ทีเดอร์มันน์ ได้รับมอบหมายให้ค้นหาวิธีจัดการกับมัน เธอจะสามารถสยบ Troll ได้หรือไม่ ต้องไปติดตามกัน

เรื่องที่ 8 เป็นซีรี่ย์ที่มีด้วยกันถึง 6 Season อย่าง Elite เล่ห์ร้ายเกมไฮโซ

Elite เป็นเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นจากชนชั้นล่างที่เรียนต่อในโรงเรียนชั้นนำของประเทศ ค่าแพงที่สูงลิ่วมาพร้อมโอกาสที่ไม่ได้หาได้ง่าย ๆโรงเรียนสำหรับเหล่าเด็กจากครอบครัวร่ำรวย มีชาติตระกูลติดอันดับของประเทศ การเข้ามาของเด็กนักเรียนทุนทำให้เกิดเส้นแบ่งแยกชนชั้นทางสังคม ฐานะ ครอบครัวและความเชื่อทางศาสนา เป็นซีรี่ย์ที่เรียกได้ว่าเปิดฉากมาด้วยการฆาตรกรรมไปซะทุก Season น่าปวดหัวแต่ก็น่าติดตามจนสร้างมาถึง 6 Season ด้วยกัน

เรื่องที่ 9 Extraordinary attorney woo

ซีรี่ย์เกาหลีแนว ดราม่า / กฎหมาย / อาชญากรรม ที่นำแสดงโดย พัก อึน-บิน และ คังแทโอ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับทนายความหญิง วัย 27 ปี ที่มีภาวะแอสเพอร์เกอร์ โรคในกลุ่มสเปกตรัมเดียวกับออทิสติก แต่เธอเป็นอัจฉริยะที่มีไอคิวสูงถึง 164 มีความทรงจำที่ดีเลิศ และกระบวนการความคิดที่เยี่ยมกว่าคนปกติเสียอีก เธอเรียนจบเป็นที่ 1 ในชั้นเรียนสาขาวิชากฎหมายมหาวิทยาลัยแห่งชาติของโซล แต่อย่างไรก็ตาม เธอก็พบว่าตัวเองกำลังมีปัญหาอย่างหนักหน่วงเกี่ยวกับการเข้าสังคม


และเรื่องสุดท้ายขอแนะนำ QALA หนังประกวดจากอินเดีย
Qala Manjushee (รับบทโดย Tripti Dimri) นักร้องสาวชาวอินเดียผู้ประสบความสำเร็จในชีวิตจากการรับรางวัลแผ่นเสียงทองคำ อย่างไรก็ตาม อาชีพการงานอันรุ่งโรจน์ของเธอกลับสวนทางกับสุขภาพจิต เมื่ออดีตตามมาหลอกหลอน และหนังก็ได้ย้อนให้เราเห็นว่าเส้นทางสู่ดวงดาวของ Qala ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่มันเต็มไปด้วยความผิดบาปที่จะตามติดเธอไปตลอดกาล
 
และนี่เป็น 10 ทั้งหนังและซีรี่ย์ที่เราได้เลือกมาแนะนำให้คุณได้ใช้เวลาว่างในช่วงเทศกาลหยุดยาวอย่างปีใหม่ได้เลือกดูกัน รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องเพลิดเพลินไปกับซี่รี่ย์ที่เราได้แนะนำคุณ จนหมดเวลาช่วงหยุดยาวของคุณไปกันเลย

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *