fbpx

สิ่งที่มือใหม่ต้องรู้เกี่ยวกับลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three II Bluetooth Speaker

สิ่งที่มือใหม่ต้องรู้เกี่ยวกับลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three II Bluetooth Speaker

สิ่งที่ต้องยอมรับว่าถ้าพูดถึงแบรนด์ Klipsch หลาย ๆ คนก็คิดถึงลำโพงดูหนัง แต่ทว่าบางกลุ่มก็นึกถึงลำโพงฟังเพลงเช่นเดียวกัน ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะนึกถึงเจ้ารุ่น The Three II ถ้าจะสืบเสาะหาที่มาจุดเริ่มต้นก็คือ Heritage Wireless Series นี้ได้ถูกแตกแขนงออกมาจากลำโพงระดับตำนานอย่าง Heritage Premium Audio นั้นเอง

ด้วยความที่อยากให้ผู้บริโภคได้จับต้องความคลาสสิก วินเทจ และ เสียงที่เด่นในเรื่องกลางแหลม เบสนุ่ม ๆ ไม่ขาดหาย หรือ ตกหล่นจนออกมาเป็น Heritage Wireless Series นั้นเอง ซึ่งในตระกูลนี้ก็ผลิตออกมาตั้งแต่ตัวเล็ก ๆ จนไปถึงตัวใหญ่ ในตัวที่เล็กที่สุดนั้นก็คือ Heritage Groove ใหญ่ขึ้นไปจะเป็น The One II และตัวที่สุดในซีรี่ย์นี้ก็ต้องยกให้ The Three II

ถึงแม้ว่าจะเป็นสินค้าที่ออกมาอย่างยาวนาน แต่อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องยอมรับนั้นก็คือ ผู้บริโภคต่างก็ยังจับจองเป็นเจ้าของเจ้าลำโพงรุ่นนี้อยู่ตลอด ด้วยคุณภาพเสียงที่บอกกันปากต่อปาก หรือ สไตล์ที่คลาสสิก วินเทจ อันเป็นเอกลักษณ์วางเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ที่บ้านได้ไม่ยาก จึงทำให้เป็นตัวเลือกในใจของคนที่กำลังมองหาลำโพงบลูทูธ ไม่ว่าจะวางในคาเฟ่ ร้านอาหารขนาดไม่ใหญ่ ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น หรือ ในห้องนอนก็บอกได้คำเดียวเลยว่า “ไม่ติด” วันนี้เราจึงจะมาพูดถึงสิ่งที่มือใหม่ต้องรู้เกี่ยวกับลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three II Bluetooth Speaker กันครับ แต่สำหรับท่านใดที่มีความรู้ หรือ เทคนิคเพิ่มเติมสามารถพูดคุยกันใต้คอมเม้นได้เลยครับผม

สิ่งที่มือใหม่ต้องรู้เกี่ยวกับลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three II Bluetooth Speaker

1.ดอกลำโพงใหญ่จุใจ เบสนุ่ม

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three II Bluetooth Speaker มีขนาดดอกวูฟเฟอร์เสียงกลางขนาด 5.25 นิ้ว ซึ่งถือว่าใหญ่ในระดับของลำโพงประเภท Tabletop ในส่วนดอกลำโพงที่ให้เสียงแหลมขนาด 2.25 นิ้ว 2 ดอก นอกจากนั้นยังมีดอก Passive Radiator ขนาด 5.25 นิ้ว 2 ดอกที่ช่วยในเรื่องของเสียงเบส หรือ เรียกได้ว่าเป็นเงาของ Subwoofer เลยก็ว่าได้เพราะดอก Passive Radiator ทำให้เจ้าลำโพงตัวนี้มีเบสที่นุ่ม ไม่เพี้ยน และ ขับเบสออกมาได้ดีกว่าเดิมนั้นเอง

2.การเชื่อมต่อหลากหลาย

ถ้าพูดเรื่องการเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three II Bluetooth Speaker นั้นก็ต้องบอกเลยว่าหลากหลายมากพอสำหรับลำโพงบลูทูธตัวหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น Bluetooth®, 3.5mm miniplug (analog), Phono pre-amp, RCA analog, USB Type B ที่ทำให้คอมพิวเตอร์ เครื่องเล่นแผ่นเสียง สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดาย

3.ถอดรหัสเสียง 192kHz / 24-BIT

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three II Bluetooth Speaker ยังมีคุณสมบัติการถอดรหัสและรองรับสัญญาณไฮเรส 192kHz/24bit สำหรับการฟังแทร็กเสียงความละเอียดสูงอย่างไร้ที่ติ

4.ดีไซส์คลาสสิก วินเทจ

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three II Bluetooth Speaker มีดีไซน์ที่คลาสสิก วินเทจ ตามรูปแบบตระกูล Klipsch Heritage Wireless การผสมผสานวัสดุที่ทนทาน ลายไม้อันเป็นเอกลักษณ์ แผงคอนโทรลด้านบนลำโพงที่แข็งแรง โลโก้ The Three II ที่เป็นสัญลักษณ์ความวินเทจที่โดดเด่นอีกทั้งตัวหน้ากากนั้นออกแบบตะแกรงผ้าถัก 2 สี คือ วอลนัท และ ดำ นอกจากเสียงที่ดีแล้ว หน้าตายังสามารถวางเป็นเครื่องประดับชิ้นงามได้ไว้ในห้องเลย

คุณสมบัติลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three II Bluetooth Speaker

– ลำโพงบลูทูธ
– การตอบสนองความถี่ 45Hz-20kHz
– ค่าความดังสูงสุดที่ 106 dB
– กำลังขับพีคสูงสุดที่ 120 วัตต์
– ไดรเวอร์ให้เสียงแหลม 2.25 นิ้ว 2 ดอก
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ 5.25 นิ้ว
– Passive Radiator 5.25 นิ้ว 2 ดอก
– การถอดรหัส 192kHz/24 bit
– ควบคุมผ่านปุ่ม Volume Knob หรือ รีโมทควบคุมระยะไกล
– ขนาดของผลิตภัณฑ์ 13.7 x 7 x 8 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 4.9 กิโลกรัม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *