fbpx

วิธีการนำแผ่นดูดความชื้นในหูฟัง T5 II True wireless Sport เข้าไมโครเวฟ

วิธีการนำแผ่นดูดความชื้นในหูฟัง T5 II True wireless Sport เข้าไมโครเวฟ

Klipsch เป็นผู้นำด้านเครื่องเสียงจากประเทศสหรัฐอเมริกากว่า 70 ปีเขาจึงได้พัฒนาสินค้าให้เข้ากับยุคปัจจุบันมากยิ่งขึ้น โดยหูฟัง True Wireless นั้นเข้ามามีบทบาทกับผู้บริโภคในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น Klipsch จึงออกสินค้าลายหูฟังที่ชื่อว่า T5 True Wireless ซึ่งเป็นรุ่นแรกที่ Klipsch ได้โดดเข้ามาทำหูฟังไร้สาย ซึ่งเปิดขายช่วงปี 2019 จนถึงปัจจุบันและมีการต่อยอดมาเรื่อยๆโดยมีรุ่น S1 True Wireless มาเป็นอันดับ 2 และยังได้คิดค้นและพัฒนาจนมาถึงรุ่นปัจจุบันที่เราจะนำมาพูดในวันนี้ ในชื่อรุ่นว่า Klipsch T5 II True Wireless Sport โดยสินค้ารุ่นนี้ได้มีการผสมผสานระหว่าง หูฟัง True Wireless และ หูฟังออกกำลังกาย ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน เพราะความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันส่วนมากนิยมไลฟ์สไตล์ในการออกกำลังกาย เดินทาง เดินป่า กันมากขึ้น สินค้ารุ่นนี้เลยมีการออกแบบมาให้เชื่อมต่อการใช้งานอย่างง่ายดาย และ มีความแข็งแรงทนทาน อึดถึกทนต่อทุกกิจกรรมและทุกสภาพอากาศ

Klipsch T5 II True Wireless Sport หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ ถ้าพูดถึงหูฟังออกกำลังกายที่มีอยู่ในปัจจุบันนั้นต้องบอกก่อนเลยว่าน้อยมากๆที่จะกันน้ำเพราะส่วนใหญ่จะแค่กันละอองน้ำเสียมากกว่า แต่ใครละที่จะออกกำลังกายหรือทำ Activity ต่างๆแล้วต้องมานั่งกังวลว่าหูฟังที่สวมใส่อยู่นั้นกันน้ำได้มากน้อยแค่ไหน หรือ ถ้าโดนน้ำ, เหงื่อจะทำให้พังไหม การมีหูฟังคู่ใจอย่าง Klipsch T5 II True Wireless Sport หูฟังออกกำลังกายกันน้ำและระบบดูดความชื้นในเคสที่จะไปกับคุณได้ทุกกิจกรรมไม่ว่าจะลุยแค่ไหนก็ทนทานต่อน้ำและความชื้นเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์

ความชื้นกับสินค้าอิเล็กทรอนิกส์มักจะไม่ถูกกันเพราะมักจะทำให้สินค้าเสียได้ง่ายๆ แต่หมดกังวลไปได้ ในส่วนของ Case ของ Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นมีเทคโนโลยี Moisture removal system ระบบดูดความชื้นทำให้หูฟังแห้งได้เร็วมากขึ้นและยืดอายุการใช้งานได้อย่างยาวนานมากขึ้นไปอีก ไม่เพียงเท่านั้นคุณยังสามารถถอดนำแผ่นดูดความชื้นไปใส่ในไมโครเวฟเพื่อเป็นการรีเซ็ตเม็ดดูดความชื้นได้อีกด้วย แต่ทว่าคุณต้องรู้สึกถึงประสิทธิภาพในการดูดความชื้นที่ลดลงจึงจะนำไปใส่ในไมโครเวฟเพราะถ้านำไปใส่บ่อยๆเกินความจำเป็นจะทำให้ประสิทธิภาพที่เต็ม 100 อาจจะลดลงได้เช่นกัน เราไปดูวิธีการนำแผ่นดูดความชื้นในหูฟัง T5 II True wireless Sport เข้าไมโครเวฟที่ถูกต้องกันดีกว่าครับว่าทำอย่างไรได้บ้าง

วิธีการนำแผ่นดูดความชื้นในหูฟัง T5 II True wireless Sport เข้าไมโครเวฟ

1.นำแผ่นดูดความชื้นออกจากตัวเคสของหูฟังออกกำลังกาย T5 II True Wireless Sport
2.นำไปใส่ในไมโครเวฟ
3.ไฟไม่เกิน 500 วัตต์และอยู่ในช่วงเวลา 15-30 วินาที
4.นำออกมาจากไมโครเวฟรอให้เย็นจึงนำเข้ากลับไปที่หูฟังออกกำลังกาย T5 II True Wireless Sport

เป็นอย่างไรบ้างครับกับวิธีการนำแผ่นดูดความชื้นในหูฟัง T5 II True wireless Sport เข้าไมโครเวฟ ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ยุ่งยากและสามารถทำได้ด้วยตนเองอย่างง่ายๆ สำหรับครั้งหน้าจะเป็นทริคในเรื่องอะไรฝากติดตามด้วยนะครับ

ดูลิ้งค์ : https://bit.ly/3Jv0rgs

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *