fbpx

สถานะไฟบน T5 II True Wireless ANC บ่งบอกถึงอะไรบ้าง

สถานะไฟบน T5 II True Wireless ANC บ่งบอกถึงอะไรบ้าง

หูฟังตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC และ T5 II True Wireless ANC McLaren Edition นั้นจะมีสถานะไฟที่บ่งบอกในเรื่องแบตเตอรี่และบ่งบอกการใช้งานในทิศทางเดียวกัน เนื่องจากเป็นหูฟังตัดเสียงรบกวนที่เหมือนกันแต่เพิ่มความ Limited ด้วยการ Collab กับ McLaren เพิ่มความเท่ ความคลูและอุปกรณ์บางอย่างที่เพิ่มขึ้นนั้นเอง

แต่หลายๆคนอาจจะไม่รู้ถึงสถานะไฟไม่ว่าจะเป็นการแสดงสถานะแบตเตอรี่ หรือ สถานการณ์ใช้งานในจังหวะไฟต่างๆ เรานี้เราจะมาไขข้อสงสัยในเรื่องนี้กันครับว่าสถานะไฟบน T5 II True Wireless ANC บ่งบอกถึงอะไรบ้าง

สถานะไฟบน T5 II True Wireless ANC บ่งบอกถึงอะไรบ้าง

1.สถานะแบตเตอรี่

– LED1 หมายถึง แบตเตอรี่ 0-33 เปอร์เซ็น
– LED2 หมายถึง แบตเตอรี่ 33-66 เปอร์เซ็น
– LED3 หมายถึง แบตเตอรี่ 66-100 เปอร์เซ็น

2.สถานะการใช้งาน

– สีแดง หมายถึง กำลังชาร์จแบตเตอรี่เข้าหูฟัง (Charging)
– สีน้ำเงินกระพริบช้าๆ หมายถึง พร้อมสำหรับการเชื่อมต่อบลูทูธ (Ready to Pair Ready to Pair)
– สีน้ำเงินกระพริบเร็วๆ หมายถึง ทำการเชื่อมต่อบลูทูธ (Connected)
– สีม่วง หมายถึง การรีเซ็ตหูฟัง (Reset)

เป็นอย่างไรบ้างครับกับการบ่งบอกถึงสถานะแบตเตอรี่และสถานการณ์ใช้งานเบื้องต้นสำหรับผู้ที่ซื้อไปแล้ว หรือ ใครที่กำลังเล็งๆอยู่ แอดมินแอบกระซิบว่าในวันที่ 27- 29 มีนาคม 2565 ในช่องทาง Lazada มีราคาพิเศษเพื่อมอบให้เนื่องในวันเกิด Lazada ครบ 10 ปี ซึ่งบอกเลยว่าสำหรับรุ่นนี้นั้นเรียกได้ว่าเทคโนโลยีมาครบ ไม่ว่าจะเป็นระบบ Dirac HD Sound, Bragi Moves, Noise Cancellation, TRANSPARENCY MODE ทั้งหมดนี้จะถูกมัดรวมเข้ามาไว้ใน T5 II True wireless ANC/ McLaren Edition คุ้มสุดๆ สำหรับราคาจะเท่าไหร่นั้นสามารถติดตามได้ที่ลิ้งค์นี้เลยครับ : https://bit.ly/3twRuh5

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *