fbpx

รีวิวเจาะลึกหูฟังบลูทูธ Klipsch T2 True Wireless คุ้มค่าราคาที่สุด เข้าถึงไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน

รีวิวเจาะลึกหูฟังบลูทูธ Klipsch T2 True Wireless คุ้มค่าราคาที่สุด เข้าถึงไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน

Klipsch ได้สร้างชื่อเสียงมาจากรุ่น T5 True Wireless มาอย่างมากมาย และถึงคราวที่ T2 True Wireless ซึ่งตัวนี้นั้นถูกเคลมว่าเป็นหูฟังบลูทูธที่คุ้มค่า ในราคาเบาๆ และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันมากได้ทุกรูปแบบ กันน้ำได้ถึง IPX4 ไม่เพียงเท่านั้นยังมาในรูปแบบที่ทันสมัยและเป็นสไตล์ที่ Klipsch ยังไม่เคยทำในแนวทางนี้ออกมาจึงทำให้ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก จะคุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่ายแค่ไหน จะเข้าถึงง่ายแค่ไหน ไปชมกันเลยครับ

ดีไซน์ทันสมัยเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์

ในดีไซน์สำหรับหูฟังบลูทูธ Klipsch T2 True Wireless นั้นจะมาในรูปแบบคล้ายกับหินอ่อน ซึ่งทำออกมา 2 สีก็คือ สีขาวและสีดำ อีกทั้งในตัวหูฟังก็เป็นลายหินอ่อนเช่นเดียวกันและตรงปุ่มกดที่ตัวหูฟังนั้นจะมีโลโก้ Klipsch สีทองทำให้ดูแพงเพิ่มขึ้นไปอีก

จุกหูฟัง Oval Ear Tips ใส่นานแค่ไหนก็ไม่เมื่อยหู

จุกหูฟังของหูฟังบลูทูธ Klipsch T2 True Wireless นั้นก็เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ Klipsch คือ เป็นแบบ Oval Ear Tips ทำให้ผู้ใช้งานนั้นสวมใส่สบาย เนื่องจากรูปเหมาะกับรูหูของคนเรา ไม่ว่าจะใช้งานนานแค่ไหนก็ไม่มีอาการปวด เมื่อยล้าที่รูหู ด้วยรูปทรงไข่และมีให้เลือกหลากหลายขนาดให้ได้เลือกใส่ตามความพอดีของรูหูผู้ใช้ ข้อดีอีกอย่างนึงคือซีลเสียงได้เป็นอย่างดี ทำให้เสียงข้างนอกไม่เข้ามาข้างใน ส่งผลให้เสียงเบสขยายเพิ่มขึ้น

แบตเตอรี่ในการใช้งานอึด! ถึก! ทน!

แบตเตอรี่ของหูฟังบลูทูธ Klipsch T2 True Wireless นั้นจะมาในหูฟังที่สามารถใช้นานต่อเนื่องได้ 6 ชั่วโมงและชาร์จในตัวเคสได้เพิ่มอีก 18 ชั่วโมง ทำให้รวมๆแล้วสามารถใช้งานได้ถึง 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว ซึ่งภายนอกเคสนั้นจะมีจุดไฟแสดงสถานะของแบตเตอรี่ว่าแบตเตอรี่ในตัวเคสนั้นเหลือมากน้อยแค่ไหน โดยแบ่งเป็น 4 จุด คือ 25%, 50%, 75%, 100% ทำให้การใช้งานของคุณเข้าใจได้ง่ายขึ้นว่าเหลือแบตเตอรี่เท่าไหร่ในการใช้งาน แบตเตอรี่ระดับนี้รับรองว่าใช้งานกันได้เหลือๆเลยทีเดียว

รองรับการชาร์จไร้สาย

หูฟังบลูทูธ Klipsch T2 True Wireless มาในระบบที่สามารถชาร์จไร้สายผ่านแท่นชาร์จไร้สายได้และยังมอบความสะดวกสบายในการใช้งานโดยมีแท่นชาร์จไร้สายแถมมาในกล่องอีกด้วย

คุณภาพเสียงดีเยี่ยม เบสกระหึ่ม แน่น

หูฟังบลูทูธ Klipsch T2 True Wireless มีไดนามิกไดรเวอร์ขนาด 10 mm. ซึ่งทำให้เสียงที่ได้นั้นแน่น กระหึ่ม เบสจัดเต็มออกมาเป็นลูกๆ แต่ยังไม่ทิ้งเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของ Klipsch คือ เสียงใสสะอาด สมจริงแบบต้นฉบับ

การเชื่อมต่อที่เสถียร ไม่ติดขัด มาพร้อมมาตรฐานในการกันน้ำและฝุ่น IPX4

การเชื่อมต่อที่มาพร้อมความเสียรสุดๆเพราะมาในเว่อร์ชั่น Bluetooth 5.0 เรียกได้ว่าคมชัด ไม่มีตกหล่นแน่นอนและ Mic หูฟังบลูทูธ Klipsch T2 True Wireless ก็เป็นแบบ Single Mic แต่เสียงในการสนทนาก็ชัดเจนไม่ติดขัดเช่นเดียวกัน มาพร้อมมาตรฐานในการกันน้ำและฝุ่น IPX4 สามารถทนทานต่อการสาดกระเซ็นของน้ำได้ในทุกทิศทาง

สรุป

คุณสมบัติของหูฟังบลูทูธ Klipsch T2 True Wireless

– หูฟังบลูทูธ
– การตอบสนองความถี่ 20Hz–20kHZ
– Bluetooth 5.0
– ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง ( หูฟัง 6 ชั่วโมง + เคส 18 ชั่วโมง )
– จุกหูฟัง Oval Ear Tips
– ไดนามิกไดรเวอร์ 10 มิลลิเมตร
– Single Mic
– กันน้ำและฝุ่น IPX4
– รองรับการชาร์จไร้สาย

การเชื่อมต่อหูฟังบลูทูธ Klipsch T2 True Wireless

– Bluetooth 5.0

อุปกรณ์ภายในกล่อง

– Klipsch T2 True Wireless (x1)
– แท่นชาร์จไร้สาย (x1)
– ซิลิโคนจุกหูฟัง (x3)
– สาย USB-C (x1)
– สาย USB (x1)
– คู่มือการใช้งาน (x1)

T2 True Wireless เหมาะกับใคร

เหมาะกับคนที่ต้องการหูฟัง True Wireless ในราคาไม่แพงมากนัก ที่สำคัญได้เสียงดีกว่าในระดับราคาเดียวกันนี้ พร้อมกับได้แบรนด์ระดับโลกที่ให้ความมั่นใจ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะฟังเพลง ดูหนัง เดินทาง ออกกำลังกายเบาๆ พกพาสะดวกเป็นอย่างไรบ้างครับกับหูฟังบลูทูธ Klipsch T2 True Wireless สเปคจัดเต็มขนาดนี้แต่ราคาเปิดตัวอยู่แค่ 4,990.- คุ้มค่ากับราคามากครับ ได้ทั้งหูฟังที่เสียงจัดเต็มและ  Accessory จัดเต็มไม่แพ้กันเลยทีเดียวสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *