fbpx

รวมลำโพงเคลื่อนที่สำหรับปีใหม่ 2021

รวมลำโพงเคลื่อนที่สำหรับปีใหม่ 2021

เทศกาลปีใหม่กำลังใกล้เข้ามา ซึ่งการเฉลิมฉลองในเทศกาลปีใหม่นั้นก็มีกันแทบจะทุกๆบ้าน ไม่ว่าจะการปาร์ตี้เล็กๆภายในครอบครัว ปาร์ตี้กับเพื่อนๆในบ้าน หรือ บางครอบครัวที่มีสมาชิกเยอะๆก็เรียกได้ว่ารวมญาติกันเลยทีเดียวและในการสังสรรค์นั้นก็เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีเสียงเพลงที่จะเป็นตัวละครหลักในการที่จะทำให้ปาร์ตี้นั้นๆสนุกขึ้น ทว่าไม่ใช่เสียงเพลงเพียงเท่านั้นที่จะทำให้เทศกาลนั้นดูจะครึกครื้น แต่ถ้ามีลำโพงที่ช่วยมอบเสียงเพลง หรือ เสียงร้องคาราโอเกะของเหล่าพี่ป้าน้าอาให้มีประสิทธิภาพ เคลื่อนย้ายสะดวก ใช้งานง่าย ก็จะทำให้การสังสรรค์นั้นราบรื่นยิ่งขึ้นครับ ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมลำโพงเคลื่อนที่สำหรับปีใหม่ 2021 มาให้ทุกคนได้เลือกกันครับว่าลำโพงตัวไหนที่ตอบโจทย์ในเทศกาลปีใหม่ของคุณมากที่สุด

ลำโพง Proel  V FREE

1.ลำโพง Active Proel  V10 FREE

ลำโพง Active Proel  V10 FREE 10 นิ้ว 400 วัตต์

ลำโพง Active Proel V10 FREE นั้นเรียกได้ว่าเป็นลำโพงที่จะทำให้คุณนั้นมีอิสระกับเสียงเพลงและการเคลื่อนที่ มาพร้อมกำลังขับ 400 วัตต์และดอกลำโพงขนาด 10 นิ้ว ส่วนเสียงแหลมนั้นเป็นแบบนีโอไดเมี่ยมขนาด 1 นิ้ว การตอบสนองความถี่ 60 Hz – 20 kHz ความดัง 122dB และแอมป์ขยายของลำโพง Active Proel V10 FREE นั้นเป็นแอมป์ประสิทธิภาพสูงแบบ Class D

ลำโพง Active Proel  V10 FREE กับเชื่อมต่อที่หลากหลายและครบครัน

ในส่วนของช่อง INPUT หรือ ภาคมิกเซอร์ที่ให้มาถึง 3 ชาแนล ซึ่งการเชื่อมต่อถือว่าครบครันมากๆไม่ว่าจะเป็น แจ็คแบบ RCA, แจ็ค Mini Trs 3.5 mm., แจ็คแบบ XLR, TS Phone สำหรับนำไมค์หรือเครื่องดนตรีมาต่อได้

ที่สำคัญยังมีพอร์ต USB ให้อีก 2 ช่องในการต่อไมค์ไวเลสแบบไร้สายสำหรับ Proel V FREE รุ่น U24H หรือ U24B 2.4GHz ( อุปกรณ์เสริมที่ต้องซื้อเพิ่ม ) และยังสามารถเปิดใช้งานเสียงเอฟเฟคประเภทเสียง Echo นอกจากนี้ยังมีมัตติมีเดียหน้าจอแบบ LCD ที่มีคุณสมบัติพื้นฐานที่ครบครัน เช่น Bluetooth ที่ทำให้คุณสามารถเปิดเพลงผ่าน Smartphone ได้เลยหรือจะเล่นเพลงผ่านพอร์ต USB และ SD Card อีกทั้งยังสามารถปรับโทนเสียง EQ ได้ 2 ย่านความถี่ คือ เสียงทุ่มและเสียงแหลม ในส่วนของ OUTPUT นั้นยังมี 1 ช่อง OUTPUT ที่สามารถนำสัญญาณออกไปลิ้งค์กับลำโพงใบอื่นๆได้หรือจะนำสัญญาณออกไปเพื่อนบันทึกเสียงก็ได้เช่นเดียวกัน

ลำโพง Active Proel  V10 FREE อิสระในการเคลื่อนย้าย

ในส่วนของการอำนวยความสะดวกของ Series นี้ คือ มีแบตเตอรี่ในตัวที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมง ( ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละท่าน ) โดยไม่ต้องเสียบสายอะไรให้ยุ่งยากและมาในน้ำหนักที่เบาสบายเคลื่อนย้ายสะดวกเพราะมีน้ำหนักอยู่ที่ 10 กิโลกรัมเท่านั้น

สรุป

จุดเด่นของลำโพง Active Proel  V10 FREE

– ลำโพง Active ไม่ต้องหาแอมป์มาต่อเพิ่ม
– กำลังขับ 400 วัตต์
– มิกเซอร์ 3 ชาแนล
– ปรับ EQ ได้
– ปรับเสียงเอฟเฟค ประเภท Echo
– เล่นเพลงผ่าน Bluetooth, USB และ SD Card
– หน้าจอแบบ LCD
– สามารถลิ้งค์กับลำโพงตัวอื่นและบันทึกเสียงได้
– มีแบตเตอรี่ในตัว
– สะดวกในการพกพา น้ำหนัก 10 กิโลกรัม

ลำโพง Active Proel  V10 FREE เหมาะกับใคร?

ลำโพง Active Proel V10FREE นั้นเหมาะกับการใช้งานที่หลากหลายและพกพาง่าย ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้เล็กๆ งานสัมมนา งานดนตรีสด งานแต่งงานหรืองานออกบูธสินค้าสำหรับใช้งานในร่มและกลางแจ้ง ขนาดพื้นที่ที่ไม่กว้างมากนัก

อัพเกรด ทางลูกค้าสามารถอัพเกรดให้เป็นรุ่นใหญ่ Proel V12 FREE ได้อีกด้วย

ลำโพง Proel  V PLUS

1.ลำโพง Active Proel  V10 PLUS

ลำโพง Active Proel V10 PLUS 10 นิ้ว 600 วัตต์

ลำโพง Active Proel V10 PLUS นั้นมีขนาดดอกลำโพง 10 นิ้วส่วนเสียงแหลมนั้นเป็นแบบนีโอไดเมี่ยมขนาด 1 นิ้ว กำลังขับ 600 วัตต์ การตอบสนองความถี่ 60 Hz – 20 kHz ความดัง 123dB และแอมป์ขยายของลำโพง Active Proel V10 PLUS นั้นเป็นแอมป์ประสิทธิภาพสูงแบบ Class D + AB

ลำโพง Active Proel V10 PLUS เหนือชั้นกับประสิทธิภาพและการเชื่อมต่อ

ลำโพงActive Proel  V10 PLUS นั้นใช้เทคโนโลยี SMPS มาในแพ็คเกจที่มีน้ำหนักเบาพิเศษและมีการระบายความร้อนที่ให้ประสิทธิภาพที่สูงที่สุด อีกทั้งยังมี CLIP LIMITERS คู่เพื่อให้ได้เสียงที่ไม่ผิดเพี้ยนแม้ในระดับเสียงที่ดังที่สุดเสียงของ V10 PLUS ได้รับการปรับแต่งอย่างแม่นยำในทุกรายละเอียดเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้นสามารถเชื่อมต่อได้ผ่าน Combo, Link, XLR ช่องเสียบ Mic และสามารถปรับ EQ ได้ อีกทั้งยังมีปุ่มไฟ LED บอกสถานะลำโพงอีกด้วย ซึ่งถ้าลองสังเกตดีๆใน Series นี้นั้นเลือกใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบาทุกอย่างแต่ยังคงรักษาประสิทธิภาพที่สูงเอาไว้ไม่ให้ขาดเลย

ลำโพง Active Proel  V10 PLUS สไตล์อิตาลี น้ำหนักเบาสบาย

ลำโพงActive Proel  V10 PLUS นั้นเรียกได้ว่าเป็นอีก 1 Series ที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยความคุ้มค่าและราคาที่เอื้อมถึงและในด้านประสิทธิภาพในการออกแบบก็มาในสไตล์อิตาลีที่ทำออกมาให้ใช้งานได้อย่างพิถีพิถันและมีน้ำหนักที่เบาสบายเพราะมีหูหิ้วให้สามารถจับยกได้แบบง่ายดายให้ความรู้สึกเหมือนกระเป๋าเดินทาง รูปทรงเอียงเล็กน้อยเพียงให้วางลำโพงด้านข้างและใช้เป็นจอภาพเวทีได้ด้วย ซึ่งน้ำหนักของรุ่น V10 PLUS นั้นแค่เพียง 10 กิโลกรัม

สรุป

จุดเด่นของลำโพง Active Proel  V10 PLUS

– ลำโพง Active
– กำลังขับสูง 600 วัตต์
– ดอกลำโพงขนาด 10 นิ้ว
– ปรับ EQ ได้
– มีหูหิ้วด้านบนลำโพง
– น้ำหนัก 10 กิโลกรัม

ลำโพง Active Proel  V10 PLUS เหมาะกับใคร?

ลำโพง Active Proel  V10 PLUS ด้วยการเป็นลำโพงที่มีกำลังขับสูง ในขณะที่ลำโพงมีขนาดกะทัดรัด ดังนั้นเหมาะกับการใช้งานที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้เล็กๆ งานสัมมนา งานดนตรีสด งานแต่งงานหรืองานออกบูธสินค้าสำหรับใช้งานในร่มและกลางแจ้ง

อัพเกรด ทางลูกค้าสามารถอัพเกรดให้เป็นรุ่นใหญ่ Proel V12 PLUS หรือ V15 PLUS ได้อีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้างครับกับลำโพงที่เราได้แนะนำไป 2 Series อย่าง V PLUS และ V FREE ซึ่ง 2 ตระกูลนี้ตอบโจทย์มากสำหรับงานปาร์ตี้ภายในบ้านหรือสถานที่กลางแจ้ง และที่ต้องเน้นคือสินค้าเค้าดีจริงๆ ตามมาตรฐานอิตาลี ทั้งวัสดุอุปกรณ์ ทั้งน้ำเสียง ทั้งวงจร หรือการดีไซน์ต่างๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าครบครันทั้งในเรื่องของการเชื่อมต่อและประสิทธิภาพของเสียงอยู่ที่คุณแล้วละครับว่าชอบแบบไหน สามารถสั่งซื้อตามงบประมาณและความสะดวกต่อการใช้งานของตัวคุณได้เลยครับ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *