fbpx

SMART AV Receiver ในรีซีฟเวอร์ Onkyo คืออะไร

SMART AV Receiver ในรีซีฟเวอร์ Onkyo คืออะไร

SMART AV Receiver™ ที่มีในรีซีฟเวอร์ Onkyo นั้นเป็นเทคโนโลยี Multi-Room Audio Streaming ที่จะทำให้คุณสามารถสตรีมมิ่งเพลงผ่าน Amazon Music HD*, Pandora®, Spotify®, TIDAL, Deezer และ TuneIn และทำงานร่วมกับ Hey Google หรือ Alexa เพื่อแบ่งปันเสียงเพลงและความบันเทิงไปยังห้องต่างๆในบ้านของคุณ อีกทั้งยังทำงานร่วมกับ Sonos, AirPlay 2, DTS Play-Fi® และ Chromecast อีกด้วย ควบคุมเสียงเพลงได้ง่ายๆผ่านแอพพลิเคชั่น Onkyo Control หรือ รีโมทที่มาพร้อมกับรีซีฟเวอร์ Onkyo ก็ได้เช่นเดียวกัน สะดวก ง่าย ไม่ยุ่งยาก รองรับการสั่งการด้วยเสียง

การทำงานร่วมกับ Sonos

การทำงานร่วมกับ Sonos นั้นขยายระบบเสียงภายในบ้านของคุณด้วยการจับคู่  AVR Onkyo นี้กับ Sonos Connect หรือ Port เพื่อควบคุมระบบเสียงในบ้านผ่านแอพได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น

Chromecast ในตัว™ ทำงานร่วมกับ Hey Google

สตรีมเพลงจากสมาร์ทโฟน แล็ปท็อป หรือพีซีไปยังเครื่องรับผ่าน Chromecast ในตัว และควบคุมการเล่นจากแอปที่เปิดใช้งาน Chromecast จาก iPhone, iPad, โทรศัพท์ หรือ แท็บเล็ต Android™, Mac หรือ Windows® PC หรือ Chromebook™ ซึ่งสามารถควบคุมการทำงานเพียงแค่ใช้เสียงของคุณ

การทำงานร่วมกับ Alexa

การทำงานร่วมกับ Alexa นั้นไม่ยากเพียงแค่ให้คุณใช้เสียงของคุณเพื่อควบคุม AVR Onkyo โดยการพูดคำสั่งผ่านอุปกรณ์ของ Alexa ไม่ว่าคุณจะต้องการฟังเพลง สถานีวิทยุ หรือ พอดแคสต์ ทั้งหมดนี้สามารถทำได้ผ่านเสียงของคุณ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *