fbpx

รีวิว Onkyo TX-NR7100

รีวิว Onkyo TX-NR7100


ถ้าพูดถึง AV RECIEVER ของ Onkyo สักหนึ่งรุ่นคงจะขาดรุ่น TX-NR7100 ไปไม่ได้เพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เป็นตัว Top ระดับต้นๆ ของแบรนด์ Onkyo วันนี้เราจะลองมาดูว่าทำไม Onkyo รุ่น TX-NR 7100 ถึงจัดได้ว่าเป็นตัว Top และน่าสนใจที่เหมาะจะเป็นเจ้าของเพียงใด    

Onkyo TX-NR7100 ถือได้ว่าเป็นรุ่นตัว Top ของแบรนด์ Onkyo TX-NR7100 จัดได้ว่าเป็นรุ่นที่ให้ความคุ้มค่าต่อการใช้งานเป็นอย่างยิ่ง Onkyo TX-NR7100 ให้ระบบ 9.2 Channel และมีกำลังขับมากถึง 220W/Ch

มี Input HDMI มากถึง 7 ช่องและ Output แบบ eARC 2Channel    

Onkyo TX-NR7100 รองรับระบบ THX® CERTIFIED, IMAX ENHANCED, DOLBY ATMOST DTSX และ Dirac Live® Room    


ซึ่งทำให้ได้รับระบบเสียงที่เที่ยงตรงและสามารถตอบสนองความถี่ของช่องเสียงได้กว้างเต็มทุกย่านความถี่ ทำให้เต็มอิ่มเต็มอรรถรสในการรับชมเสียงและภาพยนต์ได้อย่างแน่นอน

Onkyo TX-NR7100 มีช่องต่อ USB ที่รองรับระบบ HIDef ferration ให้คุณภาพเสียงถี่ละเอียดรองรับระบบ VIDEO Resolution  8K/60Hz และ  4K/120Hz และยังรองรับ HDR 10+ ซึ่งเป็นระบบใหม่ล่าสุดของ DOLBY vision
รองรับระบบ ULTIMATE 4k GAMING EXPERIENCE ซึ่งเหมาะสำหรับนักเล่นเกมหรือเกมเมอร์เพราะทำให้การเล่นเกมของคุณให้เสียงที่ชัด ลื่นไหล ภาพไม่สะดุดทำให้เพลิดเพลินต่อการเล่นเกมเป็นอย่างยิ่งคนที่ชอบกาสตรีมมิ่ง Onkyo TX-NR7100 ยังรองรับระบบ READY FOR DTS PLAY -FI® อีกด้วย

สำหรับการเชื่อมต่อนั้น Onkyo TX-NR7100 เป็น Network AV RECEIVER สามารถเชื่อมต่อผ่านสายแลนและการเชื่อมต่อผ่านไวไฟซึ่งสามารถรองรับได้ทั้ง 2.4 และ 5 GHz และยังสามารถเชื่อมต่อผ่านบลูทูธด้วยโทรศัพท์หรือเครื่องส่งสัญญาณต่าง ๆ Onkyo TX-NR7100 และยังมีความพิเศษที่เรียกว่า BLUETOOH TRANSMITTER  สามารถส่งสัญญาณผ่าน INPUT ต่างๆ ไปยังหูฟังของเราได้อีกด้วยนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข้อดีในกรณีที่เราต้องการใช้งานและไม่ต้องการรบกวนคนรอบข้าง

และนี่เป็นเพียงข้อดีเพียงบางส่วนที่เรายกมาให้คุณได้ลองรู้จักกับ Onkyo TX-NR7100 ซึ่งความสามสามารถและฟีเจอร์ต่างๆ ที่เหมาะกับการใช้งานยังมีอีกมากมาย  สำหรับใครก็ตามที่อยากมี AV RECEIVER สักเครื่องที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานและสามารถให้คุณภาพทั้งเสียงและภาพที่ได้มาตรฐานเจ้า Onkyo TX-NR7100 คงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในระดับต้นๆ ของคุณอย่างแน่นอน

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *