fbpx

เปิดสเปคคร่าวๆกับลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1

เปิดสเปคคร่าวๆกับลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1

ถ้าพูดถึงลำโพงคอมพิวเตอร์ก็คงต้องยอมรับว่าภายในบ้านส่วนใหญ่จะมีกันเกือบทุกคาเรือน เนื่องด้วยบาง PC หรือ Laptop เสียงของลำโพงอาจจะไม่โดนใจในการฟังเพลง ดูหนัง หรือ เล่นเกมส์ ลำโพงคอมฯก็จะทำหน้าที่ถ่ายทอดเสียงที่ถูกใจและเพิ่มอรรถรสในการเติมเต็มในรูปแบบของเสียงได้ในองค์ประกอบต่างๆ

ซึ่งถ้าพูดถึงลำโพงคอมก็คงเป็นที่รู้กันว่าลำโพง Klipsch นั้นก็มีลำโพงคอมออกมาจำหน่ายในรุ่น Klipsch Promedia 2.1 BT และมีรุ่นลิมิเต็ดอย่าง Promedia 2.1 THX ก็ต้องยอมรับว่าลำโพงคอมรุ่นนี้เป็นรุ่นบุกเบิกและทำให้ชื่อเสียงในเรื่องของลำโพงคอม Klipsch กระจายไปในวงกว้าง ด้วยน้ำเสียงที่กระหึ่ม ดุดัน ชัดเจน ทรงพลังในทุกท้วงทำนองและดีไซน์ในรูปแบบดุ คม

อีกซีรี่ย์นึงอย่างตระกูล Klipsch Heritage Wireless ที่เรียกได้ว่าอยู่ในสายผลิตมาอย่างยาวนานเลยทีเดียว และ เป็นซีรี่ย์ที่ออกไลน์สินค้ามาหลากหลายประเภท อีกทั้งยังครองใจผู้ที่ชื่นชอบความวินเทจ คลาสสิกเอาไว้อยู่มัดด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Klipsch ซึ่งซีรี่ย์นี้วัสดุที่นำมาใช้เป็นหลัก คือ ไม้ที่ทำให้ลายไม้ในแต่ละรุ่นจะออกมาในลักษณะที่แตกต่างกันนั้นเองและสิ่งที่ยังคงอยู่คือแนวเสียงแบบอะคลูสติกของ Paul W. Klipsch ยังคงถูกพัฒนาจนถึงปัจจุบัน

ลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1

1.คุณภาพเสียงประสิทธิภาพสูงในขนาดกะทัดรัด

ลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1 ยังคงรักษาคุณภาพเสียงของ Klipsch ไว้สำหรับใช้ในบ้านหรือ ออฟฟิต ด้วยการใช้เทคโนโลยีเสียงที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะอย่าง Tractrix Horn และปรัชญาด้านวิศวกรรมที่เน้นประสิทธิภาพเป็นหลัก ProMedia Heritage 2.1 จึงเป็นระบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้าน หรือ ออฟฟิตนั้นเอง

2.การสตรีมแบบไร้สายจากคอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์อื่นๆ

เทคโนโลยี Bluetooth® ช่วยให้สามารถสตรีมแบบไร้สายได้อย่างสมบูรณ์จากคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือ อุปกรณ์อื่นๆที่ใช้ Bluetooth ในการเชื่อมต่อทำให้คุณสามารถควบคุมเพลงโปรด หรือ ภาพยนตร์ที่ชอบทั้งหมดของคุณได้จากทุกที่ในห้อง

3.เสียงที่แม่นยำ ชัดเจน มีประสิทธิภาพในแบบของ Klipsch

ลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1 มีทวีตเตอร์แบบซอฟต์โดมขนาด 1 นิ้วมาพร้อมเทคโนโลยี Tractrix® Horn ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเสียงของ Klipsch ให้แม่นยำและเที่ยงตรงอย่างน่าทึ่ง และยังมีดอกลำโพงขนาด 3 นิ้วในแต่ละข้างอีกด้วย

4.ซับวูฟเฟอร์ที่ดีที่สุด ลงลึกทุกย่านเบส

ลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1 ซัมาพร้อมบวูฟเฟอร์ขนาด 8 นิ้วที่ดีที่สุดเพราะมีเสียงเบสที่ลึกที่สุดและไพเราะที่สุด อีกทั้งซับวูฟเฟอร์ของลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1 มีพอร์ตท่อยิงด้านหลังเพื่อประสบการณ์เสียงที่สมจริงที่คุณสัมผัสได้โดยไม่ผิดเพี้ยนและบิดเบือนไปจากเสียงต้นฉบับเลยแม้แต่น้อย

5.ติดตั้งง่าย ใช้งานง่าย มีรีโมทคอนโทรล สะดวก สบาย

ลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1 ออกแบบให้สายไฟเส้นเดียวและสายลำโพงที่เชื่อมต่อกันอย่างง่ายดายช่วยให้คุณพร้อมใช้งานภายในไม่กี่นาทีหลังจากเสียบปลั๊กเพื่อใช้งาน ด้วยการควบคุมที่ง่ายเพียงปลายนิ้วของคุณและการเชื่อมต่อไร้สายที่รวดเร็ว คุณจะได้สัมผัสกับการตั้งค่าที่ปราศจากความยุ่งยากเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับความสนุกอย่างแท้จริงมีรีโมทในการควบคุมลำโพงทำให้สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของคุณได้อย่างง่ายดาย

6.Night Mode ไร้เสียงรบกวน รายละเอียดชัด

Night Mode เหมาะกับคนที่ดูหนัง เล่นเกมส์ ฟังเพลงตอนกลางคืน ไม่ต้องการเปิดเสียงดัง หรือรบกวนผู้อื่น แต่ยังคงต้องการรายละเอียดครบเรียกได้ว่าฟังก์ชั่นนี้ตอบโจทย์คุณแน่นอน

รายละเอียดลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1

– ลำโพงคอมพิวเตอร์
– การตอบสนองความถี่ 29Hz – 20kHz
– กำลังขับ 220 วัตต์
– ความดัง 110 dB
– ดอกทวีตเตอร์ 1 นิ้ว
– ดอกลำโพง 3 นิ้ว
– ซับวูฟเฟอร์ 8 นิ้ว

จุดเด่นลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1

– หมุนปรับเสียงเบสได้
– ควบคุมง่ายๆผ่านรีโมทคอนโทรล
– Night Mode
– สามารถเชื่อมต่อกับ TV, PC, Laptop, Smartphone

เป็นอย่างไรบ้างครับ นี้คือ สเปคคร่าวๆก่อนสินค้ามาถึงไทยก็น่าจะประมาณปลายเดือนเมษายน 2565 นี้ สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถเสพข้อมูลนี้ไปก่อน เมื่อสินค้าถึงไทยเมื่อไหร่เราจะมารีวิวแบบจัดเต็มอีกครั้งนึงครับผม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *