fbpx

ลำโพงมอนิเตอร์เวที Proel WX10A Stage Monitor Speaker

ลำโพงมอนิเตอร์เวที Proel WX10A Stage Monitor Speaker

ลำโพง stage monitor เป็นอุปกรณ์สำคัญสำหรับการแสดงดนตรี หรือ การแสดงสด เนื่องจากช่วยให้นักดนตรี นักร้อง หรือ นักแสดงสามารถได้ยินเสียงของตัวเอง และ เสียงอื่น ๆ บนเวทีได้อย่างชัดเจน ซึ่งจะช่วยให้สามารถแสดงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ มั่นใจมากขึ้น

ลำโพง stage monitor นิยมใช้ในประเภทงานแสดงสด, งานคอนเสิร์ต, งานดนตรี, งานละครเวที, งานแสดงสินค้า, งานอีเว้นท์ต่าง ๆ ซึ่งลำโพง stage monitor มีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก จึงเหมาะสำหรับการใช้งานบนเวที โดยลำโพง stage monitor มักจะติดตั้งไว้ด้านหน้าเวที และลำโพง stage monitor แตกต่างจากลำโพงทั่วไปตรงที่ลำโพง stage monitor ออกแบบมาเฉพาะสำหรับการใช้งานบนเวที โดยลำโพง stage monitor มักจะมีทิศทางการกระจายเสียงที่แคบกว่าลำโพงทั่วไป เพื่อให้เสียงที่ออกมาจากลำโพง stage monitor เน้นไปที่ผู้ฟังบนเวทีเท่านั้น

ลำโพง stage monitor มีหลายประเภท ขึ้นอยู่กับความต้องการใช้งาน เช่น ลำโพง stage monitor แบบ 2 ทาง ซึ่งลำโพง stage monitor แบบ 2 ทาง จะให้เสียงที่ครอบคลุม และสม่ำเสมอเพื่อให้ผู้ฟังบนเวทีได้รับประสบการณ์การฟังเพลงที่ดีที่สุด

และในที่สุด Proel ได้ออกลำโพง stage monitor ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุดอย่าง WX Series เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่จะเป็นตัวเลือกให้กับผู้ที่กำลังมองหาลำโพง stage monitor ที่ควบคุมทิศทางเสียงได้ดี และมีประสิทธิภาพ จะมีความพิเศษอย่างไรไปดูเลยครับ

ลำโพงมอนิเตอร์เวที Proel WX10A Stage Monitor Speaker

ควบคุมทิศทางเสียงได้ดี

ลำโพงมอนิเตอร์เวที Proel WX10A Stage Monitor Speaker เป็นลำโพง stage monitor 2 ทาง ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Proel อย่าง WX Series มอนิเตอร์บนเวทีซีรีย์ WX ที่มีความชัดของเสียงที่สมบูรณ์แบบ SPL สูง การออกแบบไม่เพียงแต่ให้การจัดตำแหน่ง HF และ LF ที่เหมาะสมที่สุด แต่รวมไปถึงการควบคุมทิศทางเพื่อการฟังที่สมบูรณ์แบบจากทุกตำแหน่ง

ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา

ลำโพงมอนิเตอร์เวที Proel WX10A Stage Monitor Speaker มาในรูปทรงที่กะทัดรัดเป็นพิเศษ สามารถให้เสียงระดับมืออาชีพแต่ราคาไม่แพง ซึ่งสามารถใส่ใช้ในเวทีทุกขนาดได้ ได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงที่ต่ำและน้ำหนักเบา ดังนั้นจึงทำให้ใช้พื้นที่วางบนเวทีน้อยที่สุด ในส่วน Line in มีมาให้ 1 ช่อง และช่อง Link 1 ช่องในการเชื่อมกับลำโพงอีกตัว

เสียบเข้ากับเสา เป็นระบบเสียงหลักได้

ลำโพงมอนิเตอร์เวที Proel WX10A Stage Monitor Speaker สามารถปรับจากลำโพง stage monitor เป็นระบบเสียงหลักได้เมื่อเสียบเข้ากับเสาที่รูด้านข้างลำโพง

ลำโพงทำจากวัสดุ polypropylene แข็งแรง ทนทาน

ลำโพงมอนิเตอร์เวที Proel WX10A Stage Monitor Speaker สร้างจากวัสดุโพลีโพรพีลีนที่มีความทนทาน และใช้ตะแกรงเหล็กด้านหน้าแบบเต็มหน้าจึงทำให้ลำโพงมอนิเตอร์เวที Proel WX10A Monitor Speaker มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ

CLASS D AMPLIFIER ประสิทธิภาพสูง

ลำโพงมอนิเตอร์เวที Proel WX10A Stage Monitor Speaker ใช้แอมพลิฟายเออร์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเพื่อการถ่ายทอดเสียงที่สะอาด สมจริง คลาส D ก็ยังช่วยให้มั่นใจถึงเอาต์พุตสูงสุด รายละเอียด และพลังงานความถี่ต่ำที่จะทำงานออกมาอย่างสมบูรณ์แบบในขณะที่ใช้พลังงานน้อยลง สร้างความร้อนน้อยลง แต่กลับมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม

ปรับเปลี่ยน EQ ได้ 2 รูปแบบ

ลำโพงมอนิเตอร์เวที Proel WX10A Stage Monitor Speaker สามารถปรับ EQ Presets ได้ 2 รูปแบบ ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยปรับสมดุลของเสียงให้เหมาะกับการใช้งาน ดังนี้
MONITOR : เหมาะกับใช้งานเป็นลำโพง stage monitor บนเวที
FOH : เหมาะกับใช้งานเมื่อเสียบลำโพงเข้ากับเสาเป็นระบบเสียงหลัก

รายละเอียดของลำโพงมอนิเตอร์เวที Proel WX10A Stage Monitor Speaker

– ลำโพง stage monitor 2 ทาง
– การตอบสนองความถี่ 70 Hz – 20 kHz
– ความดังพีคสุดที่ 123dB
– ดอกไดรเวอร์ ขนาด 1 นิ้ว (VC 1 นิ้ว)
– ดอกวูฟเฟอร์ ขนาด 10 นิ้ว (VC 2 นิ้ว)
– Amp Class D
– กำลังขับ System 250 วัตต์ พีคสุดที่ 500 วัตต์
– EQ 2 รูปแบบ (MONITOR, FOH)
– ช่อง Link ลำโพงตัวอื่น (XLR : M)
– ช่อง Input (XLR : F)
– ช่องเสียบเสา
– หิ้วเคลื่อนย้ายสะดวก
– น้ำหนักสุทธิ 10 กิโลกรัม
– ปุ่มเปิด – ปิดลำโพง

เป็นอย่างไรบ้างครับกับลำโพงมอนิเตอร์เวที Proel WX10A Stage Monitor Speaker ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุดเรียกได้ว่าครบเครื่องมาก ๆ ทั้งในเรื่องของสเปคในการใช้งาน และราคาคุ้มค่ามาก ๆ โดย Proel WX10A ราคา 17,900 บาท สินค้าพร้อมจำหน่าย

สนใจสั่งซื้อสินค้า : https://www.facebook.com/soundrepublic.th/

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *