fbpx

ลำโพงคอลัมน์ Proel Session6 Column Speaker

ลำโพงคอลัมน์ Proel Session6 Column Speaker

ลำโพงคอลัมน์ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ลงตัวสำหรับพื้นที่จำกัด และคุณกำลังมองหาลำโพงที่ประหยัดพื้นที่ เสียงดี ดีไซน์ล้ำอยู่หรือเปล่า? ลำโพงคอลัมน์ อาจจะเป็นตัวเลือกที่ลงตัวสำหรับคุณ ด้วยรูปทรงที่เรียว ประหยัดพื้นที่ ติดตั้งง่าย เหมาะสำหรับใช้งานทั้งในบ้าน และงานโปร ซึ่งลำโพงคอลัมน์ Proel Session6 Column Speaker นั้นก็ถือว่าเป็นอีกรุ่นที่ตอบโจทย์ ด้วยสเปคที่ให้มาแบบเกินราคามาก ๆ จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลยครับ

ข้อดีของลำโพงคอลัมน์

ประหยัดพื้นที่ : ลำโพงคอลัมน์มีรูปทรงเรียว สูง เหมาะสำหรับใช้งานในพื้นที่จำกัด ต้องการประหยัดพื้นที่

ติดตั้งง่าย : ลำโพงคอลัมน์ส่วนใหญ่มีน้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย เพียงแค่เสียบตัวคอลัมน์เข้ากับลำโพงซับวูฟเฟอร์ก็ใช้งานได้ทันที

เสียงดี : ลำโพงคอลัมน์ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย ให้เสียงดี กระจายเสียงได้กว้าง เหมาะสำหรับการฟังเพลง ดูหนัง คาราโอเกะ หรือ งานสัมมนาฯ อีเว้นท์ต่าง ๆ

ดีไซน์ล้ำ: ลำโพงคอลัมน์มีดีไซน์ที่ทันสมัย สวยงาม เหมาะกับการตกแต่งบ้าน หรือ ใช้งานในงานอีเวนต์

เหมาะกับใช้งานหลากหลาย : ลำโพงคอลัมน์สามารถใช้งานได้หลากหลาย ทั้งในบ้าน คอนโดมิเนียม ออฟฟิศ ร้านอาหาร งานอีเวนต์ และอื่น ๆ

ลำโพงคอลัมน์ Proel Session6 Column Speaker

SESSION6 : ระบบลำโพงคอลัมน์แบบพกพา ประสิทธิภาพสูง ขนาดกะทัดรัด

SESSION6 เป็นระบบลำโพงคอลัมน์แบบพกพา 2.1 ประกอบด้วยลำโพงบน 2 ตัว และซับวูฟเฟอร์ 1 ตัว เหมาะสำหรับใช้งานภายใน และภายนอกอาคาร ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตสด งานราคาโอเกะ หรือ การประชุมองค์กร SESSION6 ผสมผสานความยืดหยุ่น พกพาสะดวก และประสิทธิภาพการทำงานเข้ากับดีไซน์ระดับมืออาชีพ และโครงสร้างไม้แข็งแรง

จุดเด่นของลำโพงคอลัมน์ Proel Session6 Column Speaker

ดอกวูฟเฟอร์ LF และ HF จัดหนัก จัดเต็ม

ลำโพงบนแต่ละตัวมีไดรเวอร์นีโอไดน์ขนาด 3.25 นิ้ว จำนวน 12 ตัว (คอลัมน์ละ 6 ตัว) เรียงซ้อนกันในแนวตั้ง องศาเอียงลงเพื่อเพิ่มการกระจายเสียงแนวตั้ง ปลั๊กเฟสที่ออกแบบพิเศษ ให้การกระจายเสียงแนวนอนกว้าง 120° ทำให้เสียงชัดเจน และแม่นยำทั่วทุกพื้นที่ ซับวูฟเฟอร์มีวูฟเฟอร์ขนาด 10 นิ้ว 2 ดอก ช่วงชักยาว เสียงเบสหนักแน่น ตอบสนองความถี่ต่ำได้กว้าง และระดับเสียงสูงสุดน่าประทับใจ ระบบขับเคลื่อนด้วยแอมป์ Class D SMPS กำลังขับพีคสูงสุดที่ 2400W และควบคุมโดย PROEL CORE LT DSP อันทรงพลัง ช่วยให้ได้เสียงที่ยอดเยี่ยม

EQ PRESETS 4 แบบ ครอบคลุมการใช้งาน

การประมวลผลสัญญาณรวมถึง Dynamic EQ อัจฉริยะ และ EQ PRESETS 4 แบบ(MUSIC, LIVE, DJ, SPEECH) เพื่อปรับลำโพงให้เหมาะกับการใช้งานทุกประเภท

หน้าจอ LCD แสดงผลการใช้งาน

ส่วนควบคุมใช้งานง่าย มีปุ่มปรับหมุนเพียงปุ่มเดียว และหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่ ไม่เพียงแต่ควบคุมพารามิเตอร์ DSP แต่ยังควบคุมอินพุต MIC/LINE 2 ช่อง การกำหนดค่าระบบ และอินเตอร์เฟสเสียงบลูทูธในตัว ด้วยระบบเชื่อมต่อรวดเร็วแบบ die-cast ที่มีการเชื่อมต่อในตัว ลำโพงบนทั้งสองตัวสามารถเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน กลายเป็นคอลัมน์ 12 ไดรเวอร์ที่ยาวขึ้น ทำให้ระบบใช้งานได้ทั้งใน STEREO mode, MONO หรือ DOUBLE mode เพื่อความยืดหยุ่นในการใช้งานสูงสุด

กระเป๋าพกพามาให้ในเซ็ท สะดวกในการพับเก็บ

ลำโพงคอลัมน์ Proel Session6 Column Speaker มีกระเป๋าสำหรับเก็บ และขนย้ายลำโพงทั้งสอง ตู้ลำโพง และสายลำโพงที่ให้มา เพื่อความสะดวกในการพกพาสูงสุด

รายละเอียดของลำโพงคอลัมน์ Proel Session6 Column Speaker

– ลำโพงคอลัมน์
– ระบบ 2.1 System 3 CH
– การตอบสนองความถี่ 38 Hz – 20 kHz
– ความดังสูงสุด 128dB
– ลำโพงบน: ไดรเวอร์ฟูลเรนจ์นีโอไดน์ขนาด 3.25” จำนวน 6 ตัว ในรูปแบบ Vertical Array
– ลำโพงซับวูฟเฟอร์ขนาด 10 นิ้ว 2 ดอก
– องศาเอียงลงเพื่อเพิ่มการกระจายเสียงแนวตั้ง
– การกระจายเสียงแนวนอนกว้าง 120°
– เชื่อมต่อลำโพงบนทั้งสองตัวได้เร็วด้วยการเชื่อมต่อสัญญาณไฟในตัว เพื่อให้ได้คอลัมน์ 12 ไดรเวอร์
– ระบบตู้ลำโพงไม้เนื้อแข็ง ทาสีโพลียูรีเทนสีดำ ทนทานเป็นพิเศษ
– แอมป์ Class D SMPS กำลังขับพีคสูงสุดที่ 2400W
– 2 MIC/LINE
– Connectors 2 x COMBO (INPUTS), 2 x XLR-M (LINK), 2 x SPEAKON (POWER OUTPUTS)
– DSP presets 4 แบบ (MUSIC, LIVE, DJ, SPEECH)
– ระบบกำหนดค่า 3 แบบ: STEREO, MONO และ DOUBLE

เป็นอย่างไรบ้างครับกับลำโพงคอลัมน์ Proel Session6 Column Speaker ถือว่าเป็นลำโพงคอลัมน์อีกรุ่นนึงที่ค่อนข้างทรงพลังในเรื่องเสียง และเหมาะกับการใช้งานที่หลากหลายมาก ๆ

สั่งซื้อสินค้า : https://www.facebook.com/soundrepublic.th

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *