fbpx

Philips TAT4506 ใส่เท่ วิ่งสะดวก ไม่หลุดง่าย

Philips TAT4506 ใส่เท่ วิ่งสะดวก ไม่หลุดง่าย

เอาใจสายวิ่งด้วย Philips TAT4506  สำหรับนักวิ่งย่อมเป็นที่รู้กันดีว่า ช่วงเดือนธันวาคม ถึง เดือนกุมภาพันธ์จะมีกิจกรรมงานวิ่งที่เยอะมากเหมาะสมกับการไปวิ่งเก็บเหรียญ ล่ารางวัล หรือท้าทายระยะเวลาสถิติวิ่งใหม่ๆของตัวเอง ด้วยสภาพอากาศที่เย็นไม่ร้อนมากของเมืองไทยในช่วงนี้ทำให้มีทั้งนักวิ่งมือใหม่และนักวิ่งมือเก่าออกมาวิ่งกันมากขึ้น อีกทั้งการออกกำลังกายแบบวิ่งก็ไม่ต้องใช้อุปกรณ์เท่าไรมากนัก เพียงคุณแค่มีรองเท้าวิ่งเท่ๆ สักคู่ นาฬิกา หรือหูฟังที่เอาไว้ใช้เปิดเพื่อเพิ่มจังหวะในการวิ่งของตัวเอง ให้ผ่อนคลายและสนุกสนานในช่วงระยะเวลาของการวิ่ง

วันนี้ Philips Audio ขอแนะนำหูฟังอีกหนึ่งรุ่นที่ Philips การันตรีได้ว่าใส่แล้วเท่ ไม่เจ็บหู ตลอดระยะเวลาในการวิ่งอย่างแน่นอน หูฟังจาก Philips รุ่น TAT4506 ถูกออกแบบมาด้วยรูปทรงที่เท่เพรียว บางทันสมัยและมาด้วยสีดำ ที่ทำให้โดดเด่นเวลาใช้งาน

Philips TAT4506 เป็นหูฟังแบบอินเอียร์ (True wireless) ถูกออกแบบมาให้กระชับเมื่อเวลาใส่จุกหูฟังมีมาให้ถึง 3 ขนาด นั้นคือ  S, M และไซส์ L ทำให้คุณเลือกใส่ในขนาดที่พอดีกับหูของคุณได้อย่างดี สำหรับการเชื่อมต่อนั้นก็สามารถเชื่อมต่อได้ง่ายๆ ด้วย Bluetooth เพียงกดค้นหาจากโทรศัพท์และเลือกจับคู่ก็สามารถใช้งานได้ทันที  อีกทั้งตัวหูฟังออกแบบมาให้สามารถป้องกันน้ำได้ในระดับ IPX4 และยังป้องกันเหงื่อได้ ทำให้คุณไม่ต้องกังวลตลอดระยะเวลาที่วิ่ง

Philips TAT4506 มีโหมด ANC ทำให้คุณสามารถใส่วิ่งโดยไร้เสียงรบกวนจากภายนอก ทำให้มีสมาธิในการวิ่งมากยิ่งขึ้น และเมื่อต้องการออกจากโหมด ANC หรือจะหยุดการเล่นเพลงแบบชั่วคราวหากคุณถอดหูฟังเอียร์บัดข้างใดข้างหนึ่งออกจากหูของคุณเพลงก็จะหยุด และเมื่อใส่กลับไปและกดเล่นเพลงก็จะเล่นต่อไป


ไม่ต้องกังวลสำหรับเรื่องระยะเวลาในการใช้งาน Philips TAT4506 เพียงคุณชาร์จให้เต็มต่อหนึ่งการใช้งาน ในระยะเวลา 2 ชั่วโมงก็สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 18 ชั่วโมงและหากต้องการใช้งานแบบเร่งด่วนเพียงใส่เคสชาร์จ 15 นาทีก็สามารถใช้งานได้นานถึง 1 ชั่วโมง

และสำหรับหูฟัง Philips TAT4506 นั้นมีน้ำหนักเพียง 80 กรัม เรียกได้ว่ามีขนาดที่เล็กและสามารถพกพาได้อย่างสะดวก สำหรับนักวิ่งมือเก่าหรือนักวิงมือใหม่ที่เริ่มเข้าสู่วงการวิ่ง หากคุณกำลังมองหาหูฟัง สักรุ่นที่ไว้ใช้สำหรับเวลาวิ่งและกังวลว่าหูฟังนั้นจะใส่และไม่กระชับหูรับรองได้เลยว่า Philips TAT4506 นั้นเป็นหูฟังที่คุณตามหาอย่างแน่นอนและ หากคุณได้ลองใช้รับรองได้เลยว่าคุณจะลืมหูฟังออกรุ่นเก่าๆที่คุณเคยใช้ไปได้เลย

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *