fbpx

เพิ่มความสนุกกับการเล่น Game ด้วย Amp จาก Onkyo

เพิ่มความสนุกกับการเล่น Game ด้วย Amp จาก Onkyo

เพิ่มความสนุกกับการเล่น Game ด้วย Amp จาก Onkyo

            สำหรับ Gamer หลายๆ คนในวันหยุดสุดสัปดาห์คงต้องเรียกว่าเป็นสวรรค์เพราะไม่ต้องตื่นแต่เช้า และยังสามารถมีเวลาในการเล่นเกมที่นานขึ้น ยิ่งมีเครื่องเล่นเกมและเกมที่สนุกแล้วยิ่งต้องเรียกว่าทำให้สามารถใช้เวลาในวันหยุดไปได้อย่างลืมเวลากันเลย Amp จาก Onkyo ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการขยายเสียงเพื่อเสริมความเป็นจริงและคุณภาพของเสียงในระบบเสียงที่คุณสมบัติเล่นเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์เล่นเกมที่เต็มที่กับเสียงที่หลงใหลและสมจริงสำหรับนักเล่น Game แล้วเมื่อเล่น Game ด้วย Amp จาก Onkyo คุณจะได้รับประสบการณ์เสียงที่มีคุณภาพสูงระดับสูง ซึ่งมีความชัดเจนและแม่นยำ อุปกรณ์เหล่านี้มีความสามารถในการรับและขยายเสียงที่กำลังใหญ่ ทำให้คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่เต็มที่ได้

            นอกจากนี้ Amp จาก Onkyo ยังมีคุณสมบัติการเชื่อมต่อที่หลากหลาย เช่น การรองรับการเชื่อมต่อ HDMI ที่สามารถเชื่อมต่อกับคอนโซลเกมหรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่ใช้ในการเล่นเกม และยังมีการรองรับระบบเสียงที่หลากหลายเช่น Dolby Atmos หรือ DTS:X ซึ่งสร้างประสบการณ์เสียงที่มีมิติและสมจริงมากขึ้นในเกม อย่างไรก็ตามการเพิ่มประสบการณ์เสียงในการเล่นเกมขึ้นอยู่กับองค์ประกอบอื่นๆ ในระบบเสียงของคุณด้วย เช่น ลำโพงที่มีคุณภาพ เครื่องเล่นเกมที่สุดยอด หรือระบบเสียงที่ใช้ในการเล่นเกม เพื่อให้ได้ประสบการณ์ที่ดีที่สุด นอกจาก Amp จาก Onkyo คุณอาจต้องพิจารณาหลายองค์ประกอบอื่นๆ ดังต่อไปนี้

  • ลำโพง (Speakers) เลือกใช้ลำโพงที่มีคุณภาพเพื่อให้ได้เสียงที่ชัดเจนและรายละเอียด โดยคำนึงถึงการรองรับระบบเสียงที่ Amp สนับสนุน เช่น ลำโพงที่รองรับเสียงแบบ Dolby Atmos เพื่อสร้างประสบการณ์เสียงที่มีมิติและความสมจริงมากขึ้นในเกม
  • เครื่องเล่นเกม (Gaming Console) ระบบเสียงในการเล่นเกมส่วนมากจะเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นเกม ดังนั้นเลือกเครื่องเล่นเกมที่มีส่วนขยายเสียงที่ดี และรองรับระบบเสียงที่คุณต้องการ เช่น Dolby Atmos หรือ DTS:X เพื่อให้สามารถรับประสบการณ์เสียงที่มีความสมจริงและตรงตามที่คาดหวัง
  • หูฟัง (Headphones) หากคุณชื่นชอบการเล่นเกมแบบส่วนตัวหรือต้องการประสบการณ์เสียงที่มีความเป็นส่วนตัว คุณสามารถเลือกใช้หูฟังที่รองรับเทคโนโลยีเสียงสูง เช่น หูฟังที่รองรับเสียงสเตอริโอ 3D หรือมีเทคโนโลยีสเตอริโอเสมือนจริงอื่นๆ เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่มีเสียงติดตัวเข้ากับคุณอย่าง

เพื่อให้ได้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดกับ Amp จาก Onkyo แล้วคุณอาจต้องพิจารณาองค์ประกอบอื่นๆ เพิ่มเติมเช่น

  • เครื่องเล่นสื่อ (Media Player) หากคุณเล่นเกมผ่านเครื่องเล่นสื่อที่เชื่อมต่อกับ Amp จาก Onkyo คุณควรเลือกเครื่องเล่นสื่อที่รองรับระบบเสียงที่คุณต้องการ และสามารถส่งเสียงไปยัง Amp ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยใช้เชื่อมต่อทาง HDMI หรือ Analog เสียงที่สนับสนุนระบบเสียงเหล่านั้น
  • สายเชื่อมต่อ (Cables) การเลือกใช้สายเชื่อมต่อที่มีคุณภาพสูงจะช่วยให้คุณสามารถรับเสียงที่มีคุณภาพสูงและเสถียรได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณสามารถใช้สาย HDMI ที่รองรับระบบเสียงที่คุณต้องการ หรือสายเชื่อมต่อดิจิตอลอื่นๆ เช่น Optical Digital Audio (Toslink) หรือ Coaxial Digital Audio ซึ่งสามารถส่งเสียงได้อย่างเสถียรและแม่นยำ
  •  การตั้งค่าเสียง (Sound Settings) อย่าลืมตรวจสอบและปรับแต่งการตั้งค่าเสียงบนอุปกรณ์เกมและ Amp ให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณ เช่น การตั้งค่าระบบเสียงเป็นระบบเสียงรอบทิศทาง (Surround Sound) เพื่อรับประสบการณ์เสียงที่เต็มที่ หรือการปรับแต่งค่าเสียงอื่นๆ เช่น ความสูงของเสียง

            สำหรับการเล่นเกมและใช้การเชื่อมต่อด้วย Amp จาก Onkyo เพื่อเล่นเกมในระบบเสียงที่มีคุณภาพสูงและเต็มที่ของเสียงที่สมจริงและตรงตามที่คาดหวังของคุณแล้วนั้น ยิ่งมีการใช้ลำโพงที่มีคุณภาพสูงร่วมกับการเลือกใช้เครื่องเล่นเกมที่รองรับระบบเสียงที่คุณต้องการ เช่น Dolby Atmos หรือ DTS:X รวมถึงการเลือกใช้หูฟังที่รองรับเทคโนโลยีเสียงสูง เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมอาจจะยิ่งเพิ่มความสนุกสนานในวันหยุดของคุณเพิ่มเข้าไปอีกด้วย ลำหรับ Amp ของ Onkyo ที่รองรับ Game Mode นั้นมีด้วยกันถึง 4 รุ่นคือ Onkyo TX-RZ50, Onkyo TX-NR 7100, Onkyo TX-NR6100 และ Onkyo TX-NR5100 เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนเล่นเกมอย่างแน่นอนครับ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *