fbpx

5 เหตุผลดีๆ ที่ทำไมต้องใช้ Onkyo TX-RZ50

5 เหตุผลดีๆ ที่ทำไมต้องใช้ Onkyo TX-RZ50

Onkyo TX-RZ50 ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ถูกจัดอันดับเป็นอันดับ 1 ของ Top 3 Onkyo Best Seller 2022 Onkyo TX-RZ50 ถึงถูกจัดเป็นอันดับที่ 1 ของสินค้าที่ขายดีแม้จะมี Amp AVR คู่แข่งจากแบรนด์อื่นๆ Onkyo TX-RZ50 ถือว่าเป็นสุดยอด Amp AVR ตัว Top ของแบรนด์และจัดว่าเป็น Amp AVR ตัว Top ในตลาดจนถึงปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีของ Onkyo ที่ใส่มาแบบจัดเต็มไม่มีกั๊กพร้อมทั้งรูปแบบการเล่นทั้งภาพและเสียงที่ใส่มาจนเหนือคู่แข่งจากแบรนด์อื่นๆ ประสิทธิภาพการใช้งานก็เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้าใคร วันนี้เราจะลองมาบอก 5 เหตุผลที่ว่าทำไมคุณถึงควรเลือกใช้ AVR Onkyo รุ่น TX-RZ50

1 Klipsch Optimized Mode

อย่างที่รู้กันอยู่ว่า Onkyo ได้อยู่ภายใต้ความดูแลในส่วนของเครื่องเสียงโดย Voxx International ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Klipsch ซึ่งสำหรับคนใช้เครื่องเสียงของ Klipsch นั้น Onkyo TX-RZ50  สามารถรองรับใช้งาน Klipsch Optimize Mode ซึ่งช่วยให้สามารถผสานรวมลำโพง Klipsch Reference Premiere ใหม่เข้ากับเครื่องรับ Onkyo ซึ่งโหมดนี้นั้นพิเศษตรงที่คุณสามารถตั้งค่าครอสโอเวอร์ของห้องได้ในตำแหน่งลำโพงต่างๆ ภายใต้คำสั่ง “Speaker Combo” ไม่ว่าจะเป็นลำโพงเซ็นเตอร์ ลำโพงคู่หน้า ลำโพงเซอร์ราวด์ ลำโพงตั้งพื้นและซับวูฟเฟอร์ คุณก็สามารถตั้งระบบได้หมดจนลงลึกถึงเลือกรุ่นในตำแหน่งลำโพงต่างๆ ในห้องอีกด้วยเพื่อให้การตั้งค่าครอสโอเวอร์ของห้องนั้นเสถียรมากยิ่งขึ้นนั้นเอง หรือถ้าคุณไม่อยากตั้งค่าเองก็จะมีโหมด “อัตโนมัติ” ที่ออกแบบให้คุณได้รับเสียงที่ดีที่สุดได้เองเปลี่ยนเสมือนมีมืออาชีพมาเซ็ตระบบให้

2 Dirac Live

อย่างที่ทุกคนทราบกันว่า Dirac Live คือ โปรแกรมช่วย Setup ระบบเครื่องเสียง Home Cinema ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสะดวกและทำงานได้ง่ายขึ้น มีความแม่นยำในการแก้ปัญหาอะคูสติกภายในห้องและยังสามารถปรับแต่งให้ตรงกับความชื่นชอบและเป็นเทคโนโลยีการแก้ไขห้องดิจิตอลที่ล้ำสมัย สำหรับ Onkyo TX-RZ50 นั้นสามารถใช้งาน  Dirac Live ได้โดยไม่ต้องเสียค่าอัพเกรดการใช้งาน ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มอบให้กับผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบแบบฟรีกันไปเลย

3 ได้รับการรับรอง THX Certified

THX Certified ไม่ใช่ว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือ Amp AVR ทุกรุ่นจะได้รับการรับรอง THX Certified เพราะกว่า Onkyo TX-RZ50 จะได้รับการรับรอง THX Certified นั้นต้องได้รับการทดสอบจุดข้อมูลมากกว่า 2,000 จุด ใช้เวลามากกว่า 40-60 ชั่วโมงในการทดสอบเพื่อให้มั่นใจว่าการเล่นทั้งภาพและเสียงนั้นมีประสิทธิภาพการเล่นที่ปราศจากความผิดเพี้ยนและเทียบเสมือนการยกทั้งภาพและเสียงจากโรงภาพยนต์มาไว้ที่เครื่องกันเลย

4 การประมวลผล 11.2 ช่อง

Onkyo TX-RZ50 จัดได้ว่าเป็น Amp อีกหนึ่งรุ่นที่มีการประมวลผลช่องสัญญาณสูงสุด 11.2 และพรีเอาท์สำหรับเค้าโครงระบบ 7.2.4 ทำให้ Onkyo TX-RZ50 เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการตั้งค่าโฮมเธียเตอร์ระดับพรีเมียม


5 รองรับ 4K
Onkyo TX-RZ50 มอบประสบการณ์การเล่นเกม 4K ขั้นสุดยอด
4K/120 ช่วยให้ภาพ UHD เคลื่อนไหวเร็วเป็นพิเศษมีความคมชัดสำหรับนักเล่นเกมส์หรือสตรีมเกมส์ต่างๆ การเล่นเกมส์ที่ลื่นไหลไม่ติดขัดคงเป็นอีกหนึ่งข้อที่ต้องการ 4K/120 ช่วยให้ภาพ UHD เคลื่อนไหวเร็วเป็นพิเศษมีความคมชัดเล่นเกมส์ได้อย่างราบรื่นไม่ติดขัดจนลืมเวลา

สำหรับ Onkyo TX-RZ50 5 เหตุผลที่กล่าวมาข้างต้นอาจเป็นเหตุผลเล็กๆ ที่เพียงแค่ช่วยซัพพอร์ตในการเลือกซื้อหรือการใช้งาน สำหรับ Onkyo TX-RZ50 นั้นยังมีเทคโนโลยีต่างๆ อีกมากมายที่เรายังไม่ได้กล่าวมาหรือจนกว่าคุณจะได้ลองใช้ด้วยประสบการณ์ของคุณเอง คุณจะไม่ได้รู้เลยว่า Onkyo TX-RZ50 นั้นสุดยอดและดียังไงจนถูกจัดว่าเป็นสุดยอด Amp AVR ที่ขายดีและถูกจัดเป็นอันดับ 1 ของปี 2022

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *