fbpx

Onkyo TX-SR5494 รุ่นเล็กสเปคเต็ม

Onkyo TX-SR5494 รุ่นเล็กสเปคเต็ม

อีกหนึ่งรุ่น AVR ของ Onkyo ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้นั่นคือรุ่น Onkyo TX-SR5494ถึงแม้ว่าจะเป็นรุ่นเล็กแต่ก็มาพร้อมกับสเปคที่จัดเต็ม ทั้งดีไซน์การออกแบบที่เท่ส์ทันสมัยและยังมีรีโมตคอนโทรลที่ทำให้สดวกสบายในการใช้งานมากขึ้นส่วนเสปคและความสามารถต่างๆที่มาพร้อมใน Onkyo TX-SR5494 จะเป็นอย่างไรมาดูกันเลย

ระบบเสียง Dolby Atmos® และ DTS:X®

Onkyo TX-SR5494 เติมพลังให้กับประสบการณ์ Dolby Atmos® และ DTS:X® ของคุณ เสียงแบบออบเจ็กต์จะถูกผสมในพื้นที่ 3 มิติ และให้เกิดสียงที่เล่นผ่านลำโพง การแปลเอฟเฟกต์ และการเคลื่อนที่รอบๆ ตัวคุณด้วย Dolby Surround® และ DTS® Neural:X ช่วยเสริมการเล่นเสียง 3D ให้ดียิ่งขึ้น

ยกระดับด้วย DTS Virtual:X™

DTS Virtual:X คือเทคโนโลยีระบบเสียงรอบทิศทางแบบใหม่ที่สร้างสนามเสียง 3 มิติที่สมจริงจากเลย์เอาต์ของลำโพง เช่น การกำหนดค่า 2.1, 3.1, 5.1 และ 7.1 โดยไม่ต้องใช้ลำโพงเซอร์ราวด์ความสูง เสียงเซอร์ราวด์ หรือด้านหลัง DSP ใช้อัลกอริธึมที่ซับซ้อนเพื่อวางผู้ชมไว้ที่ศูนย์กลางของสนามเสียงหลายมิติที่มีความสูงและพื้นที่รอบทิศทางให้มีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันในพื้นที่ขนาดใหญ่หรือขนาดเล็ก DTS Virtual:X ทำงานในโดเมน 3D พร้อมซาวด์แทร็ก DTS:X รูปแบบ DTS และสเตอริโอ

4K HDR

เพลิดเพลินกับการเล่นที่ครอบคลุมสำหรับรูปแบบวิดีโอ 4K/60p และ HDR (ช่วงไดนามิกสูง) รวมถึง HDR10, HLG, Dolby Vision® และ BT.2020 รองรับสเปซสี 4:4:4 ด้วย อินพุต HDMI® ทั้งสี่ช่องและเอาต์พุตพร้อม ARC จะส่งผ่านวิดีโอจากเครื่องเล่นไปยังทีวีที่เข้ากันได้

สตรีม Bluetooth ® 

ไม่ว่าจะเล่นเสียงอะไรบนโทรศัพท์ แท็บเล็ต หรือแอป PC ของคุณก็สามารถสตรีมไปยัง Onkyo TX-SR5494 ด้วยเทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth ได้เมื่อเครื่องรับจับคู่และจดจำอุปกรณ์ของคุณแล้วเครื่องจะเริ่มเล่นโดยอัตโนมัติทุกครั้งที่ตรวจพบสตรีมเสียง Bluetooth ที่เข้ามา

สเปคจัดเต็มขนาดนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นรุ่นที่เล็กแต่คุณก็ไม่ควรพลาดที่จะเป็นเจ้าของ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *