fbpx

Onkyo TX-SR393 AV Receiver 5.2 Channel 155 Watt

Onkyo TX-SR393 AV Receiver 5.2 Channel 155 Watt

เติมเต็มห้องความบันเทิงของคุณ ด้วย Dolby Atmos® และ DTS:X® ที่บ้านด้วย Onkyo TX-SR393 เลือกเลย์เอาต์ของลำโพงให้เหมาะกับห้องของคุณ ตั้งแต่การติดตั้ง 2.1-ch ที่ประหยัดพื้นที่เพิ่มประสิทธิภาพด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง 3D Dolby Atmos Height Virtualizer หรือ DTS Virtual:X™ ไปจนถึงระบบ 3.2.2-ch สำหรับการเล่นเสียงวัตถุแบบเนทีฟไม่ว่าคุณจะเล่นด้วยวิธีใดพลังไดนามิกก็พร้อมจะตื่นเต้นด้วยแอมป์แอนะล็อก สำหรับวิดีโอที่สมจริง AVR รองรับการส่งผ่านวิดีโอ 4K/60p และ HDR ระบบอัตโนมัติของ AccuEQ ไปเครื่องรับสัญญาณ AV Receiver จะรวมเครื่องเล่นและทีวีของคุณและเพิ่มคุณสมบัติที่ใช้งานได้จริง เช่น Vocal Enhancer เพื่อการโต้ตอบที่ชัดเจนมีแม้กระทั่งโซน B line-out เพื่อแจกจ่ายแหล่งสัญญาณโฮมเธียเตอร์ทั้งหมดของคุณไปยังส่วนประกอบที่มีสาย RCA แบบอะนาล็อกเพียงแค่คุณนั่งลงและสตรีมจากแอพผ่านเทคโนโลยี Bluetooth ®และให้ Advanced Music Optimizer™ เติมเต็มทุกเสียงของเสียง Onkyo

ระบบเสียง Dolby Atmos® และ DTS:X® Onkyo TX-SR393 ประสบการณ์ Dolby Atmos® และ DTS:X® ถูกผสมในพื้นที่ 3 มิติ และให้เสียง ก่อนเล่นผ่านลำโพงการแปลงเสียงเอฟเฟกต์ และการเคลื่อนที่รอบๆ ตัวคุณ Dolby Surround® และ DTS® Neural:X ช่วยเสริมการเล่นเสียง 3D ซึ่งเทคโนโลยี Dolby Atmos® และ DTS:X®เหล่านี้ค้นหาจะช่วยเป็นตัวชี้นำการโลคัลไลเซชันในเพลงประกอบแบบสเตอริโอหรือหลายช่องสัญญาณแบบเดิมและผสมองค์ประกอบเหล่านี้เพื่อสร้างมิติที่สมจริงจากบนลงล่าง

Dolby Atmos Height Virtualizerเมื่อคุณล่นรูปแบบ Dolby®  การใช้งาน Dolby Atmos Height Virtualizer จะทำให้ประสบการณ์การฟังที่สมจริงยิ่งขึ้นสร้างเอฟเฟกต์เสียงเซอร์ราวด์เสมือนจริงโดยไม่ต้องใช้ลำโพงเซอร์ราวด์หรือความสูงเพิ่มเติม

Spatial sound elevated with DTS Virtual:X™

DTS Virtual:X คือเทคโนโลยีเสียงเซอร์ราวด์เสมือนจริงแบบใหม่ที่สร้างสนามเสียง 3 มิติที่สมจริงจากเลย์เอาต์ของลำโพง  เช่น การกำหนดค่า 2.1, 3.1 และ 5.1 โดยไม่ต้องใช้ลำโพงเซอร์ราวด์ความสูง เสียงเซอร์ราวด์ หรือลำโพงเซอร์ราวด์ด้านหลัง ใช้อัลกอริธึม DSP ที่ซับซ้อนเพื่อวางผู้ชมไว้ที่ศูนย์กลางของสนามเสียงหลายมิติที่มีความสูงและพื้นที่รอบทิศทางและมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันในพื้นที่ขนาดใหญ่หรือขนาดเล็ก DTS Virtual:X ทำงานในโดเมน 3D พร้อมซาวด์แทร็ก DTS:X รูปแบบ DTS และสเตอริโอ

4K HDR entertainment

เพลิดเพลินกับการสนับสนุนที่ครอบคลุมสำหรับรูปแบบวิดีโอ 4K/60p และ HDR (ช่วงไดนามิกสูง) รวมถึง HDR10, HLG, Dolby Vision® และ BT.2020 รองรับสเปซสี 4:4:4 ด้วย อินพุต HDMI® ทั้งสี่ช่องและเอาต์พุตพร้อม ARC ที่ส่งผ่านวิดีโอจากเครื่องเล่นไปยังทีวีของคุณ


AccuEQ Room Acoustic Calibration with AccuReflex™
AccuEQ จะสร้างสร้างสนามเสียงที่กลมกลืนกันในห้องของคุณโดยจะตรวจจับการมีอยู่ของลำโพง ขนาด และระยะห่างจากตำแหน่งการวัด และตั้งค่าระดับความดันเสียงหลังจากนั้นจะเลือกซับวูฟเฟอร์ครอสโอเวอร์และใช้การปรับสมดุลกับลำโพงทั้งหมด AccuReflex เพิ่มประสิทธิภาพการสร้างเสียงตามวัตถุผ่านลำโพงที่รองรับระบบเสียง Dolby Atmos แก้ไขการเลื่อนเฟสที่เกิดจากความแตกต่างของเส้นทางระหว่างเสียงที่มีทิศทางและไม่ใช่ทิศทางเพลิดเพลินกับการโลคัลไลซ์เซชั่นที่ได้รับการปรับปรุงและฟิลด์ 3 มิติที่มีการเคลื่อนไหวในแนวตั้งและมิติเหนือศีรษะ

การสตรีม Bluetooth ® ที่ราบรื่นและง่ายดาย 

ไม่ว่าจะเล่นเสียงอะไรบนโทรศัพท์ แท็บเล็ต หรือแอป PC ของคุณก็สามารถสตรีมไปยัง Onkyo TX-SR393 ได้ด้วยเทคโนโลยีไร้สายBluetooth เมื่อเครื่องรับจับคู่และจดจำอุปกรณ์ของคุณแล้ว เครื่องจะเริ่มเล่นโดยอัตโนมัติทุกครั้งที่ตรวจพบสตรีมเสียงBluetooth ที่เข้ามา

Advanced Music Optimizer™

เมื่อไฟล์เสียงถูกบีบอัดลงในคอนเทนเนอร์ขนาดเล็ก (เช่น MP3) ข้อมูลความถี่สูงจะหายไปซึ่งอาจส่งผลต่อคุณภาพเสียงโหมดการฟัง DSP ของเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพเพลงขั้นสูงของ Onkyo จะสร้างข้อมูลบิตที่ขาดหายไปใหม่คุณภาพการเล่นดีขึ้นอย่างมาก ในขณะที่คุณเพลิดเพลินกับขนาดไฟล์ที่สะดวกเหมือนกันโหมดนี้ยังปรับคุณภาพการเล่นสตรีมมิ่งBluetooth ให้เหมาะสมอีกด้วย

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *