fbpx

Onkyo TX-NR5100 หลากหลายการใช้งานเพื่อความบันเทิง

Onkyo TX-NR5100 หลากหลายการใช้งานเพื่อความบันเทิง

Onkyo TX-NR5100 7.2-Channel 8K AV Receiver เป็นโฮมเธียเตอร์ที่มีราคาไม่แพงและใช้งานได้หลากหลายออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดสำหรับภาพยนตร์ เพลง และระบบเกมส์

SMART AV Receiver™ ของเราผสมผสานเทคโนโลยี HDMI 2.1 และ 8K ล่าสุดเสียงความละเอียดสูงและเสียงที่ดื่มด่ำผ่านเครื่องเล่นสื่อที่เชื่อมต่อคอนโซลเกมและเสียงขั้นสูงจากแอปทีวีของคุณผ่าน eARC เพื่อประสบการณ์โฮมเธียเตอร์ที่ไม่มีใครเทียบได้

ควบคุมเพลงด้วย Hey Google, Alexa หรือ Siri หรือฟังสิ่งที่กำลังเล่นผ่าน AVR บนหูฟังไร้สายด้วยBluetooth ® ชั้นนำพร้อมเทคโนโลยีการส่งสัญญาณ aptX HD ตัวเลือกแทบไม่จำกัด 

HDMI® 2.1 พร้อม 8K
HDMI® 2.1 เป็นการอัปเดตล่าสุดของข้อมูลจำเพาะ HDMI® และรองรับ eARC ความละเอียดของวิดีโอที่สูงขึ้นและอัตราการรีเฟรชที่หลากหลาย รวมถึง 8K60 และ 4K120 และรูปแบบ Dynamic HDR 
8K มอบประสบการณ์การรับชมที่ชวนดื่มด่ำเป็นพิเศษด้วยความละเอียด 4K ในแนวนอนและแนวตั้ง 2 เท่าและพิกเซลมากขึ้น 4 เท่า 
และเมื่อรวมกับอัตราการรีเฟรช 60Hz จะทำให้การรับชมเนื้อหาเป็นไปอย่างราบรื่นและคมชัดด้วยการเคลื่อนไหวความเร็วสูง 
HDMI 2.1 พร้อม 8K และ eARC ช่วยให้มั่นใจว่าระบบของคุณพร้อมสำหรับภาพที่คมชัดที่สุดและชัดเจนที่สุดทั้งในปัจจุบันและในอนาคต

ประสบการณ์การเล่นเกม 4K ขั้นสุดยอด

4K/120 ช่วยให้ภาพ UHD เคลื่อนไหวเร็วเป็นพิเศษมีความคมชัด กีฬา ภาพยนตร์แอ็กชันและการเล่นเกมประสิทธิภาพสูงได้

สมาร์ทโฮมเข้ากันได้กับการควบคุมด้วยเสียง

Onkyo TX-NR5100 7.2-Channel 8K SMART AV Receiver สามารถทำงานคู่กับ SmartHome และยังสามารถสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Apple Airplay, Alexa, แอป Googleได้

Dolby Atmos® และ DTS:X® – การตั้งค่าเสียงฟรี

รูปแบบ Dolby Atmos® และ DTS:X® ช่วยให้วิศวกรสามารถจับคู่เสียงได้ทุกที่ในพื้นที่ 3 มิติ เอฟเฟกต์ย้ายจากลำโพงหนึ่งไปยังอีกลำโพงหนึ่งทั่วทั้งห้อง คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับการจัดวางลำโพง 3D ของคุณด้วยชื่อแบบคลาสสิก 
Dolby Surround® และ DTS® Neural:X ค้นหาสัญญาณเหนือศีรษะเพื่อความสมจริงเชิงพื้นที่ที่ยอดเยี่ยม

บริการสตรีมมิ่งในตัว

การเข้าถึง Spotify®, TIDAL, Deezer, TuneIn และ Pandora® รวมอยู่ในระบบแล้ว ใช้แอปเฉพาะ (หากมี) หรือแอป Onkyo Control ฟรีสำหรับอุปกรณ์ Apple และ Android เพื่อค้นหาและเล่นเพลง

พร้อมสำหรับ DTS PLAY-FI®

DTS Play-Fi ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเพลงคุณภาพสูงจากบริการออนไลน์ที่เชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์สื่อบนเครือข่ายและไลบรารีอุปกรณ์ของคุณผ่าน Wi-Fi® ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ที่รองรับได้มากมายโดยใช้แอป Onkyo Music Control สำหรับ iPad, iPhone และสมาร์ทโฟน Android /เม็ด. DTS Play-Fi สามารถซิงโครไนซ์เพลงในทุกห้อง สมาชิกในครอบครัวแต่ละคนสามารถใช้อุปกรณ์ของตนเองเพื่อฟังเพลงในห้องหรือกลุ่ม DTS Play-Fi ช่วยให้คุณจัดโครงสร้างระบบนิเวศแบบหลายห้องที่ครอบคลุมซึ่งตอบสนองทุกความต้องการอย่างแท้จริง

มาพร้อมด้วยสเปคขั้นสูงที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของและคุ้มค่าต่อการใช้งาน

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *