fbpx

Onkyo TX-8270 เพลินเพลินไปกับเพลงโปรดในวันหยุดของคุณ

Onkyo TX-8270 เพลินเพลินไปกับเพลงโปรดในวันหยุดของคุณ

เพราะการพักผ่อนของแต่ละคนแต่ละในครอบครัวนั้นก็ต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการใช้ในวันหยุดไปเที่ยวต่างจังหวัด การออกไปทานอาหารในร้านอาหารหรูๆ การออกไปนั่งพักผ่อนชิลๆ ในวันหยุดของคุณที่  Café เพื่อดื่มกาแฟ หรือถ่ายรูป แต่ก็ยังมีอีกหลายครอบครัวที่เลือกที่จะอยู่ที่บ้านเพื่อเป้นการพักผ่อน อาจจะทำกิจกรรมเล็กๆ ร่วมกันไม่ว่าจะเป็นการจัดปาร์ตี้ หรือการใช้เวลาว่างในการนั่งดูหนังและฟังเพลงในบ้าน ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปการทำงานที่เร่งรีบ จนเกิดความเครียด ไม่ว่าจะเป็นความเครียดสะสมจากการทำงาน หรือความเครียดจากการเดินทางในแต่ละวัน ในวันหยุดของคุณ คุณอาจจะต้องการสักมุมในบ้านเพื่อที่จะนั่งดูหนังหรือฟังเพลงปลดปล่อยความเครียดของคุณออกไป

            Onkyo เชื่อว่าความบันเทิงต่างๆ นั้นสามารถเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ที่บ้านของคุณไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง หรือการเล่นเกมส์ กิจกรรมเหล่านี้เปรียบเสมือนศิลปะที่ช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายจากความเครียดในชีวิตประจำวันของคุณได้

            Onkyo TX-8270 เป็นอีกหนึ่ง AV Receiver ที่จะช่วยสร้างความบันเทิงในวันหยุดของคุณให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงสเตอริโอและการเชื่อมต่อเครือข่ายที่หลากหลาย ด้วยกำลังขับที่มากถึง 100 Watts/Ch Onkyo TX-8270 มี Input HDMI 4 ช่องและ Output HDMI ที่รองรับ 4K, HDR และ 3D pass-through สำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ A/V 

            ด้วยความสามารถของ Onkyo TX-8270 ที่ออกแบบมาเพื่อให้มีแรงขับลำโพงที่มีขนาดใหญ่ และการออกแบบวงจรประกอบด้วยทรานซิสเตอร์  Output แบบแยกสำหรับการบิดเบือนต่ำ กระแสไฟฟ้าสูงช่วยให้มั่นใจได้ถึงการควบคุมที่แม่นยำในขณะเดียวกัน วงจร Non-Phase-shift ก็ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อโฟกัสภาพและเสียงสัญญาณอะนาล็อกที่ราบรื่น เทคโนโลยี Vector Linear Shaping Circuitry (VLSC)  ของ Onkyo ที่ได้รับการออกแบบเพื่อประกอบสัญญาณเสียงกลับคืนสู่รูปแบบดั้งเดิมหลังจากการประมวลผล เทคโนโลยี VLSC แตกต่างจากตัวกรองอื่นๆทั่วไป ตรงที่สามารถขจัดสัญญาณรบกวนพัลส์ที่สร้างขึ้นในการแปลง D/A ทำให้สามารถสร้างคลื่นเสียงที่เที่ยงตรงให้เพิ่มขึ้นส่งผลให้สัญญาณอะนาล็อกมีความราบเรียบยิ่งขึ้น

            หากคุณเป็นคนชอบฟังเพลงหรือการนั่งฟัง Streaming นั่นยิ่งดีเลยครับ Onkyo TX-8270 เป็น Network AV Receiver ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับ Wi-Fi ด้วยช่องสัญญาณ Wi-Fi 5 GHz หรือความถี่ที่ 2.4 GHz ทำให้คุณสามารถเลือกฟังการ Streaming ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการฟังผ่าน AirPlay, Spotify Connect หรือเป็นคนชอบฟังวิทยุก็สามารถฟังได้โดยผ่าน TIDAL, Deezer, TuneIn และ Pandora และช่องสัญญาณวิทยุที่คุณได้บันทึกไว้ที่ตัวเครื่องได้อีกด้วยครับและอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ Onkyo ได้เพิ่มเข้ามานั้นนั่นคือ Onkyo Controller App ซึ่งเป็น Application ที่ได้ออกแบบและพัฒนามาเพื่อให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานโดย Application นี้สามารถให้คุณสั่งงานการ Streaming ต่างๆ ของคุณผ่านเพียง Application เดียว ซึ่งไม่ต้องยุ่งยากในกรณีที่คุณใช้ Streaming หลายๆ Application       

            Onkyo TX-8270 ยังสามารถ Stream เพลงโปรดต่างๆ ของคุณจาก Smartphone, Laptop หรือ  Pc ไปยังลำโพงของคุณได้ด้วยการควบคุมการเล่นด้วย Application ที่เปิดใช้งานผ่าน Chromecast ที่คุณรู้จักจาก iPhone, iPad, Labtop, ระบบปฏิบัติการ Mac หรือ Windows ได้ เท่านี้ก็ทำให้การฟังเพลงของคุณเป็นไปอย่างง่ายดายครับ

            ไม่ว่าเพลงที่คุณชอบจะเป็นแนวเพลงแบบไหน Onkyo TX-8270 ก็สามารถเล่นได้ เท่านี้ก็ทำให้การฟังเพลงในวันหยุดของคุณมีความสุขได้ง่ายๆ ที่บ้านโดยไม่ต้องไปแย่งหรือแออัดกับคนอื่นๆ ในสถานที่ที่ไม่ใช่บ้านของคุณ และเป็นอาจกระชับความสัมพันธ์ในการใช้เวลาในวันหยุดของคุณกับครอบครัวของคุณมากขึ้นไปอีกด้วยนอกจากการเพลิดเพลินไปกับเพลงโปรดของคุณแล้ว Onkyo TX-8270 ยังสามารถให้คุณเพลิดเพลินไปกับการดูหนังหรือแม้กระทั่งการเล่นเกมส์โปรดของคุณได้อีกด้วย แค่นี้ก็เป็นการปลดปล่อยความเครียดในวันหยุดของคุณเพื่อพร้อมที่จะรีสตาร์ทและเริ่มการทำงานในวันรุ่งขึ้นได้แล้วครับ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *