fbpx

เครื่องเล่น CD Onkyo DX-C390 CD Player

เครื่องเล่น CD Onkyo DX-C390 CD Player

สำหรับคนรักเสียงเพลงที่กำลังมองหาเครื่องเล่นซีดีคุณภาพเยี่ยม ต้องไม่พลาด Onkyo DX-C390 เครื่องเล่นซีดีแบบ 6 ดิสก์คาราวเซล ที่จะมอบประสบการณ์การฟังเพลงแบบจัดเต็มไปอีกหลายชั่วโมง ด้วยคุณสมบัติและเทคโนโลยีสุดล้ำ ทั้งระบบ DAC แบบ VQA (Vector Quantizer Audio), Oversampling 128 เท่า, ระบบ VLSC (Vector Linear Shaping Circuitry) และ Direct Digital Path ที่จะยกระดับคุณภาพเสียงให้ใสกังวาน เหนือชั้นกว่าเครื่องเล่นซีดีทั่วไป

ด้วยความจุถึง 6 ดิสก์ ระบบรีพีท 6 แบบ และโปรแกรมเพลงได้ถึง 40 แทร็ค DX-C390 พร้อมมอบความบันเทิงแบบไม่สะดุด ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้อย่างต่อเนื่องหลายชั่วโมง โดยไม่ต้องกังวลว่าจะต้องหยุดเปลี่ยนแผ่น เพราะสามารถเปลี่ยนแผ่นใหม่ได้ถึง 5 แผ่นในขณะที่ยังเล่นแผ่นสุดท้ายอยู่ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทั้งสายเพอร์เฟคชั่นนิสต์และสายชิวๆ ได้อย่างครบครัน

นอกจากนั้น DX-C390 ยังรองรับการเล่นไฟล์ MP3 ได้ด้วย ให้คุณเพลิดเพลินกับเพลงโปรดได้นานกว่า 10 ชั่วโมงต่อหนึ่งแผ่น พร้อมคุณภาพเสียงที่คมชัดผ่านระบบ VLSC เอกสิทธิ์เฉพาะของ Onkyo ที่จะทำให้คุณได้ยินรายละเอียดที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ยกระดับประสบการณ์การฟัง MP3 ให้ไปอีกขั้น

ด้วยดีไซน์สวยงาม แข็งแรงทนทาน และใช้งานง่าย พร้อมแผงหน้าอะลูมิเนียมสุดหรู และระบบไฟสีเขียวเพื่อการมองเห็นแผ่นในที่มืด ทำให้ DX-C390 เหมาะเป็นอุปกรณ์เครื่องเสียงไฮเอนด์ที่จะตกแต่งห้องฟังเพลงของคุณได้อย่างสวยงามและลงตัว พร้อมให้คุณดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีคุณภาพระดับออดิโอไฟล์ได้อย่างเต็มอิ่ม

เครื่องเล่น CD Onkyo DX-C390 CD Player

เครื่องเล่นซีดีแบบ 6 ดิสก์

สำหรับคนที่รักการฟังเพลงนั้นต้องดีใจแน่นอน ทั้งผู้ที่ต้องการความสมบูรณ์แบบในการเล่นซีดีจากคอมโพเนนต์ระดับออดิโอไฟล์ ต้องประทับใจกับเทคโนโลยี VQA (Vector Quantizer Audio) ที่แม่นยำสูง และการโอเวอร์แซมปลิ่ง 128 เท่า ส่วนผู้ที่มองหาความสะดวกสบายจะตื่นเต้นกับความจุถึง 6 ดิสก์, ระบบรีพีท 6 แบบ, โปรแกรมได้ 40 แทร็ค และไม่ต้องกังวลว่าเพลงจะหยุดชะงัก เพราะสามารถเปลี่ยนอีก 5 แผ่นได้ขณะที่แผ่นสุดท้ายกำลังเล่นอยู่ ทุกคนจะอัศจรรย์ใจกับเสียงใสกังวานที่เพิ่มขึ้นด้วยระบบ VLSC (Vector Linear Shaping Circuitry) เอกสิทธิ์ของเรา เพื่อให้สัญญาณเสียงนุ่มนวลขึ้น และ Direct Digital Path ซึ่งเป็นสายเคเบิลคุณภาพสูง หุ้มฉนวนหนา เพื่อปกป้องสัญญาณเสียงอันอ่อนไหวนั้นจากสัญญาณรบกวนที่แผ่ออกมาจากวงจรรอบข้าง เครื่อง DX-C390 มาในตัวเครื่องที่แข็งแรงพร้อมด้วยแผงหน้าอะลูมิเนียมแบบขัด พร้อมมอบความบันเทิงด้วยเพลงต่อเนื่องเป็นชั่วโมงให้เป็นซาวด์แทร็คชีวิตของคุณ

การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์

คุณสามารถเปลี่ยนได้ถึง 5 ดิสก์ขณะที่อีกแผ่นยังคงเล่นอยู่ ด้วยดีไซน์คาราวเซล 6 ดิสก์เฉพาะของ DX-C390 มีไฟที่สวยงามอยู่เหนือกลไกการโหลด ช่วยให้มองเห็นแผ่นได้ง่ายแม้เวลาเปลี่ยนในที่มืด และเมื่อคุณเปิดถาดเพื่อใส่เพลงโปรดของคุณ คุณจะประหลาดใจกับเสียงที่เงียบสนิท ด้วยกลไกการโหลดแบบเงียบสุดพิเศษ

สัญญาณดิจิตอลตรงแบบเอกสิทธิ์เฉพาะ 

ต่างจากเครื่องเล่นซีดีทั่วไปที่ใช้ลายทองแดงบนแผ่นวงจรพิมพ์เพื่อส่งสัญญาณเสียงดิจิตอล เครื่อง DX-C390 ใช้สายเคเบิลหุ้มฉนวนที่มีความบริสุทธิ์สูงและหนา เพื่อส่งสัญญาณดิจิตอลจากแผ่นโดยตรงไปยังแผงด้านหลัง ให้ผลลัพธ์เป็นสัญญาณเสียงดิจิตอลที่ปราศจากสัญญาณรบกวน ซึ่งได้รับผลกระทบจากฟลักซ์ได้น้อย

VLSC (Vector Linear Shaping Circuitry)

วิธีแปลงสัญญาณดิจิตอลเป็นอนาล็อกแบบทั่วไปจะลดสัญญาณรบกวนจากพัลส์ดิจิตอลในขั้นตอนแปลงสัญญาณ แต่ก็ไม่สามารถกำจัดได้หมด VLSC (Vector Linear Shaping Circuitry) ที่ก่อนหน้านี้มีเฉพาะใน คอมโพเนนต์ไฮเอนด์ของ Onkyo ได้นำวงจรแปลงสัญญาณแบบพิเศษมาใช้เพื่อจัดการกับปัญหานี้ ข้อมูลจะถูกแปลงที่ระหว่างจุดสุ่มตัวอย่าง และจุดสุ่มแบบไม่ต่อเนื่องเหล่านี้จะถูกเชื่อม ด้วยเวกเตอร์อนาล็อกแบบเรียลไทม์ เพื่อสร้างสัญญาณเอาต์พุตรูปคลื่นที่เรียบ ผลลัพธ์คือ สัญญาณอนาล็อกที่ไร้สัญญาณรบกวนและนุ่มนวล ซึ่งยึดตามต้นฉบับดิจิตอล

การเล่นไฟล์ MP3

แทนที่จะใช้ลำโพงคอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก คุณสามารถเล่นไฟล์ MP3 ได้ผ่านทาง DX-C390 ได้นานถึง 10 ชั่วโมงหรือมากกว่าต่อหนึ่งดิสก์ ขึ้นอยู่กับบิตเรตของไฟล์ MP3 นั้น เล่นไฟล์เหล่านี้ผ่านระบบ VLSC เอกสิทธิ์เฉพาะของ Onkyo เพื่อดึงเอาความละเอียดอ่อนและความชัดเจนที่คุณไม่เคยคิดว่าจะเป็นไปได้ออกมา

คุณสมบัติของเครื่องเล่น CD Onkyo DX-390 CD Player

– เครื่องเปลี่ยนซีดีคาราวเซล 6 ดิสก์ พร้อมกลไกการโหลดที่เงียบเป็นพิเศษ

– VLSC (Vector Linear Shaping Circuitry)

– เทคโนโลยี VQA (Vector Quantizer Audio)

– ความสามารถในการเล่นแผ่น CD-R/CD-RW/MP3

– ตัวแปลงสัญญาณดิจิตอลเป็นอนาล็อกแบบมัลติบิต

– โอเวอร์แซมปลิ่ง 128 เท่า

– Direct Digital Path

– สามารถเปลี่ยนได้ถึง 5 ดิสก์ระหว่างการเล่น

– เอาต์พุตแบบออพติคัลและโคแอกเชียลดิจิตอล

– เอาต์พุตแบบคงที่

– โปรแกรมได้ 40 แทร็ค

– ฟังก์ชันเลือกแทร็คถัดไป (ผ่านรีโมท)

– ระบบรีพีท 6 แบบ (ทั้งดิสก์/ทุกดิสก์/แทร็คแบบสุ่ม/แทร็คที่โปรแกรม/หน่วยความจำแบบสุ่ม/แทร็คเดี่ยว)

– ระบบหรี่ไฟจอแสดงผล 4 ระดับ

– ไฟสีเขียวสำหรับการจดจำแผ่น

– แผงด้านหน้าอะลูมิเนียมแบบขัด

– รีโมทรุ่น RI ที่ใช้งานได้ครบฟังก์ชัน

หากกำลังมองหาเครื่องเล่นซีดีตัวท็อปที่จะมาเป็นหัวใจหลักของชุดเครื่องเสียงหรือระบบโฮมเธียเตอร์ Onkyo DX-C390 คือตัวเลือกที่คุณไม่ควรมองข้ามอย่างเด็ดขาด ด้วยจุดเด่นและเทคโนโลยีมากมายในราคาที่คุ้มค่า รับรองว่าจะยกระดับความพึงพอใจในการฟังเพลงของคุณได้อย่างแน่นอน

ช้อปสินค้า : https://www.facebook.com/soundrepublic.th

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *