fbpx

การเชื่อมต่อและความสามารถในการเชื่อมต่อแบบไร้สายของ Onkyo TX-RZ50

การเชื่อมต่อและความสามารถในการเชื่อมต่อแบบไร้สายของ Onkyo TX-RZ50

การเชื่อมต่อทางไร้สายเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่สำคัญและน่าสนใจของ Onkyo TX-RZ50 ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อและสตรีมเนื้อหาเสียงได้อย่างสะดวกและหลากหลายตามความต้องการของตัวเอง ด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อทางไร้สายที่หลากหลาย คุณสามารถเลือกวิธีการเชื่อมต่อที่เหมาะสมกับการใช้งานและอุปกรณ์ต่างๆ ที่คุณมีอยู่

            หนึ่งในวิธีการเชื่อมต่อทางไร้สายที่น่าสนใจคือการใช้งาน Bluetooth ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่แพร่หลายและใช้งานง่าย คุณสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของคุณกับ Onkyo TX-RZ50 ผ่านทาง Bluetooth และสตรีมเพลงหรือเนื้อหาเสียงต่างๆ จาก Application ที่คุณติดตั้งบนอุปกรณ์ของคุณ นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้งานฟังก์ชันแบบ Hands-Free Calling ของ Bluetooth บนเครื่องเสียงเพื่อทำการโทรสายในระหว่างการเชื่อมต่ออุปกรณ์

            อีกหนึ่งวิธีการเชื่อมต่อทางไร้สายที่ได้รับความนิยมคือการใช้งาน Air Play ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาโดย Apple และให้คุณสามารถสตรีมเนื้อหาเสียงจากอุปกรณ์ Apple เช่น iPhone, iPad, หรือ Mac ไปยัง Onkyo TX-RZ50 ผ่านทาง Wi-Fi โดยตรง คุณสามารถเข้าถึงเพลงที่เก็บอยู่ในไลบรารีของอุปกรณ์ Apple หรือสตรีมบริการเพลงผ่าน  Application Apple Music ได้อย่างง่ายดาย การใช้งาน Air Play ยังเป็นวิธีที่สะดวกสำหรับการแสดงภาพสไลด์หรือวิดีโอจากอุปกรณ์ Apple ของคุณไปยังทีวีที่เชื่อมต่อกับ Onkyo TX-RZ50 เพื่อสร้างประสบการณ์รับชมที่ใหญ่ขึ้นและเสียงที่มีคุณภาพสูงกว่า

            นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน Chromecast ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้คุณสามารถสตรีมเนื้อหาเสียงจาก Application ที่รองรับ Chromecast จากอุปกรณ์สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่เชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi ไปยัง Onkyo TX-RZ50 โดยตรงโดยคุณสามารถเลือกเพลงหรือสตรีมพอดคาสต์จาก Application ต่างๆ บนอุปกรณ์ของคุณและส่งไปยังเครื่องเสียงเพื่อเพลิดเพลินกับเสียงคุณภาพสูงของ Onkyo TX-RZ50 การเชื่อมต่อและความสามารถในการเชื่อมต่อทางไร้สายของ Onkyo TX-RZ50 ยังครอบคลุมคุณสมบัติและการเชื่อมต่ออื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น

Wi-Fi เครื่องเสียง Onkyo TX-RZ50 มาพร้อมกับการรองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi ที่มีความเสถียรและความเร็วสูง เมื่อเชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi ในบ้านของคุณ คุณสามารถสตรีมเพลงหรือเนื้อหาเสียงจากบริการออนไลน์ต่างๆ เช่น Spotify, TIDAL, Deezer และอื่น ๆ ที่มีการรองรับ Application บน Onkyo TX-RZ50 นอกจากนี้ยังสามารถเข้าถึงไลบรารีเพลงของคุณผ่านเครือข่าย Wi-Fi เพื่อเล่นเพลงที่คุณเก็บไว้ในอุปกรณ์เครื่องอื่นๆ

AirPlay 2 Onkyo TX-RZ50 รองรับเทคโนโลยี AirPlay 2 ของ Apple ซึ่งช่วยให้คุณสามารถสตรีมเนื้อหาเสียงจากอุปกรณ์ Apple ของคุณไปยังเครื่องเสียงได้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่เก็บไว้ในไลบรารีของอุปกรณ์ Apple หรือบริการสตรีมมิ่งออนไลน์ เช่น Apple Music คุณยังสามารถควบคุมการเล่นเพลงผ่าน Siri บนอุปกรณ์ Apple ของคุณเพื่อความสะดวกสบาย

Spotify Connect Onkyo TX-RZ50 รองรับฟีเจอร์ Spotify Connect ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อและควบคุมการเล่นเพลงผ่านแอป Spotify บนอุปกรณ์สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของคุณไปยังเครื่องเสียง Onkyo TX-RZ50 โดยตรง คุณสามารถเลือกเพลงหรือสร้างรายการเพลงเองบนแอป Spotify แล้วสตรีมไปยังเครื่องเสียงเพื่อเพลิดเพลินกับเนื้อหาเสียงที่คุณต้องการ

  • การเชื่อมต่อแบบสายและไร้สาย Onkyo TX-RZ50 มาพร้อมกับหลายพอร์ตการเชื่อมต่อที่ให้คุณเลือกใช้ ทั้ง HDMI, USB, Optical, Coaxial และ Analog ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสียงต่างๆ ได้ตามความต้องการ เช่น เครื่องเล่น Blu-ray, เครื่องเล่น DVD, เครื่องเล่นเกม และอุปกรณ์เสียงอื่นๆ ที่คุณมีอยู่ นอกจากนี้ยังมีพอร์ต Ethernet สำหรับการเชื่อมต่อแบบเครือข่ายที่มีความเสถียรและความเร็วสูง
  • Multi-Room Audio Onkyo TX-RZ50 มีความสามารถในการเชื่อมต่อและควบคุมระบบเสียงในห้องหลายห้อง คุณสามารถสร้างระบบเสียงที่กระจายไปยังห้องต่างๆ ในบ้านของคุณ โดยใช้เครื่องเสียง Onkyo TX-RZ50 เป็นศูนย์กลางการควบคุม นอกจากนี้ยังสามารถเล่นเพลงที่ต่างกันในทุกห้องหรือฟังเพลงเดียวกันในทุกห้องได้ตามความต้องการของคุณ
  • Hi-Res Audio Onkyo TX-RZ50 รองรับการเล่นเสียง Hi-Res ที่มีคุณภาพสูงสำหรับประสบการณ์ฟังเพลงที่มีคุณภาพเยี่ยม รองรับรูปแบบไฟล์เสียงคุณภาพสูงเช่น FLAC, ALAC, WAV และ DSD ที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 24-bit/192kHz หรือแม้กระทั่ง 24-bit/384kHz
  • ระบบ Dolby Atmos® Onkyo TX-RZ50  เป็นระบบเสียงที่รองรับ Dolby Atmos ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเสียงรอบทิศทางที่ให้ประสบการณ์รับฟังที่มีความจริงเหมือนคุณอยู่ในฉากหนังจริงๆ และเสียงรอบทิศทางที่ถูกพูดคุย
  • การสตรีมจากบริการออนไลน์ Onkyo TX-RZ50 มีการรองรับ Application หลากหลายที่ให้คุณสตรีมเนื้อหาเสียงจากบริการออนไลน์ต่างๆ เช่น Spotify, TIDAL, Deezer และ Amazon Music ซึ่งช่วยให้คุณเข้าถึงคลังเพลงที่ไม่มีข้อจำกัดและสตรีมเพลงโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เพิ่มเติม
  • ความสะดวกในการควบคุม Onkyo TX-RZ50 มาพร้อมกับ Application สมาร์ทโฟนที่ช่วยให้คุณสามารถควบคุมและกำหนดค่าการใช้งานของเครื่องเสียงได้ผ่านอุปกรณ์มือถือของคุณ นอกจากนี้ยังมีรีโมทคอนโทรลที่ใช้ง่ายสำหรับการควบคุมการเล่นเสียงและปรับแต่งการตั้งค่า เช่น การปรับระดับเสียง เลือกแหล่งเสียงต่างๆ การตั้งค่าโหมดเสียงและการปรับแต่งระบบเสียงให้ตรงตามความต้องการของคุณ
  • ความทนทานและคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม Onkyo TX-RZ50 ถูกออกแบบให้มีความทนทานและประสิทธิภาพสูงในการส่งเสียง และมีคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมที่มาพร้อมกับระบบเสียงที่ทันสมัย

            ถือได้ว่าความสามารถในการเชื่อมต่อทางไร้สายของ Onkyo TX-RZ50 นั้นได้รวบรวมทุกสิ่งที่คุณต้องการในการสตรีมเนื้อหาเสียงที่มีคุณภาพสูง โดยที่คุณสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ และเล่นเพลงจากแหล่งต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย และเพลิดเพลินกับประสบการณ์ฟังเพลงที่น่าทึ่งได้ตามความต้องการของคุณเรียกได้ว่า Onkyo TX-RZ50 นั้นครบจบด้วยเทคโนโลยีและความสามารถในเรื่องของความบันเทิงที่จะมอบให้คุณ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *