fbpx

ใหม่ล่าสุด ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Gen III

ใหม่ล่าสุด ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Gen III

เมื่อรุ่นพี่ใหญ่อย่างลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Premiere เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วนั้น ถึงเวลาน้องเล็กอย่างลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Gen III ออกโรงเพื่อมอบพลังเสียงที่เปลี่ยนแปลงคุณภาพเสียงให้ดีกว่าที่เคยสัมผัสมาก่อนในรุ่นเก่า

เมื่อคุณต้องการคุณภาพเสียงที่ดี และเสียงที่ถูกต้องสมจริง ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Gen III จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง เพราะว่ามีดอกวูฟเฟอร์ที่ใช้วัสดุใหม่ชื่อ “Spun-Copper Thermoformed Crystalline Polymer (TCP)” ที่ช่วยลดการสะท้อน และบิดเบือนเสียง พร้อมทั้งมีแอมพลิฟายเออร์ดิจิตอลในตัวที่ให้พลังงานเหลือเฟือ ทำให้เสียงมีความละเอียด และความแม่นยำสูง

ด้วยความสามารถในการปรับแต่งเสียงความถี่ต่ำของซับวูฟเฟอร์ และการควบคุมเฟส ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Gen III จะสร้างระดับเสียงเบสที่เหมาะสมสำหรับห้องของคุณ พร้อมกับดีไซน์เรียบง่าย ทันสมัยป้องกันรอยขีดข่วน ทำให้ลำโพงดูสวยงาม และสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ให้โอกาสลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Gen III มอบประสบการณ์เสียงที่ไม่เหมือนใครให้กับคุณ รับรู้รายละเอียดที่มีความถูกที่ ถูกเวลา และคุณภาพสูงสุดในทุกโน้ตเสียง ด้วยเสียงนุ่ม และมวลเบสที่มากกว่าที่คุณคาดหวัง คุณจะไม่พลาดความสุขในการฟังเพลง และรับชมภาพยนตร์ของคุณอีกต่อไป

ใหม่ล่าสุด ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Gen III

ดอกวูฟเฟอร์วัสดุใหม่เพื่อคุณภาพเสียงที่ดีกว่า

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Gen III ดอกวูฟเฟอร์ที่ใช้วัสดุแบบใหม่ในนาม “Spun-Copper Thermoformed Crystalline Polymer (TCP)” และได้ถอดรูปแบบดอกวูฟเฟอร์มาจาก Reference Premiere เพื่อลดการสะท้อนของเสียงทำให้ประสิทธิภาพเสียงนั้นดีขึ้นประกอบกับลดการบิดเบือนของเสียงอีกด้วย แต่ใน Reference Premiere นั้นจะใช้วัสดุ Cerametallic™ ซึ่งจะแตกต่างกับ Reference Gen III ที่ใช้วัสดุใหม่อย่าง TCP ที่ถูกออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพและความทนทานสูงสุด ลดเสียงสะท้อนให้น้อยที่สุดเพื่อเพิ่มเสียงที่สมจริงขึ้น

ALL-DIGITAL AMPLIFIER

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Gen III มีแอมพลิฟายเออร์ดิจิตอลในตัวทั้งหมดให้พลังงานเหลือเฟือ พร้อมประสิทธิภาพสูงและความแม่นยำทำให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพสูงสุดสำหรับเอาต์พุต รายละเอียด และ ความกระหึ่มที่จะเติมเต็มให้บ้านของคุณ

LOW PASS CROSSOVER AND PHASE CONTROL

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Gen III สามารถปรับแต่งเสียงความถี่ต่ำของซับวูฟเฟอร์ให้กลมกลืนกับชุดโฮมเธียเตอร์ Klipsch ตำแหน่งอื่น ๆ ได้ อีกทั้งสร้างระดับเสียงเบสที่เหมาะสมสำหรับห้องของคุณได้ผ่านการคอนโทรลด้านหลังซับวูฟเฟอร์นั้นเอง

ดีไซน์เรียบง่าย ทันสมัย

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Gen III ดีไซส์มาในรูปแบบเรียบหรู ออกแบบหน้ากากใหม่ให้มีความโปร่งของผ้ามากยิ่งขึ้นช่วยให้เสียงถ่ายทอดออกมาได้ดีกว่าเดิม และลายไม้พื้นผิวที่ป้องกันรอยขีดข่วนที่ทำจากไม้คุณภาพดีที่ช่วยเพิ่มให้รูปลักษณ์ของซีรี่ย์นี้สมบูรณ์แบบ

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Gen III มีรุ่นไหนบ้าง

1. Klipsch R-101SW Subwoofer Speaker

– ลำโพงซับวูฟเฟอร์
– การตอบสนองความถี่ 29.5Hz – 120Hz
– ค่าความไว 115dB
– อัตราต่อกำลังขับ 150/300W
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ขนาด 10 นิ้ว
– Bass-Reflex via rear-firing port
– ทำจากไม้ MDF
– ขนาด 14.6 x 14 x 19.7 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 13.9 กิโลกรัม

2. Klipsch R-121SW Subwoofer Speaker

– ลำโพงซับวูฟเฟอร์
– การตอบสนองความถี่ 28Hz – 120Hz
– ค่าความไว 118dB
– อัตราต่อกำลังขับ 200/400W
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ขนาด 12 นิ้ว
– Bass-Reflex via rear-firing port
– ทำจากไม้ MDF
– ขนาด 16.6 x 16 x 19.7 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 16.0 กิโลกรัม

เป็นอย่างไรบ้างครับกับลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Gen III สเปคครบครัน ราคาสุดคุ้ม หากใครที่กำลังมองหาลำโพงซับวูฟเฟอร์ที่มีการใช้งานได้อย่างหลากหลายสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้
สั่งซื้อสินค้า : https://www.facebook.com/soundrepublic.th ได้เลยครับผม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *