fbpx

New Product ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Nines Powered Speaker

New Product ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Nines Powered Speaker

การอัพเกรดลำโพงทีวีนั้นสำคัญมากในการดูหนัง หรือ ฟังเพลง แต่การเลือกที่จะอัพเกรดต้องดูความเหมาะสม หากคุณเน้นดูหนังมากกว่าฟังเพลงไปเทใจไปทางลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema Series ได้เลย แต่ถ้าหากคุณฟังเพลงมากกว่าดูหนัง และ อยากได้เสียงในการดูหนังที่ไม่แย่ เบสไม่หาย ก็ต้องเทหน้าตักมาใน Heritage Inspired Powered Speaker ได้เลยในรุ่นนี้จะประกอบไปด้วย Klipsch The Fives, Klipsch The Sevens, Klipsch The Nines

ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Nines Powered Speaker นี้ถือว่าเป็นรุ่นใหญ่สุดสำหรับใครที่กำลังเล็งใน Series นี้อยู่ ในส่วนของสีจะมีให้เลือกเป็นสีดำ และ สีวอลนัท ที่มีกลิ่นอายความคลาสสิก วินเทจ แต่มาพร้อมความทันสมัย ดีไซส์เรียบ ๆ แต่ฟาดใจคนเห็น ข้อดีของรุ่นนี้จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยครับ

ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker

HDMI-ARC ช่องเชื่อมต่อ TV ที่ลงตัว

ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker มีช่องเชื่อมต่อ HDMI-ARC ที่จะทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อเข้ากับ TV ได้โดยง่ายไม่ต้องใช้สายอะไรเพิ่มเติมและเพลิดเพลินกับการดูหนัง ฟังเพลง ผ่านการคอนโทรลโดยรีโมทอันเดียวเท่านั้น ทำให้เปลี่ยนเสมือนคุณมีลำโพงทีวีใหม่ที่มีคุณภาพและแสนจะสะดวก

ดีไซส์คลาสสิก วินเทจ คงความทันสมัย

ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker มีดีไซน์ที่คลาสสิก วินเทจ ตามรูปแบบตระกูล Klipsch Heritage Wireless การผสมผสานวัสดุที่ทนทาน ลายไม้อันเป็นเอกลักษณ์ แผงคอนโทรลด้านบนลำโพงที่แข็งแรง โลโก้ The Sevens ที่เป็นสัญลักษณ์ความวินเทจที่โดดเด่นอีกทั้งตัวหน้ากากนั้นออกแบบมาเป็นแบบแม่เหล็กสามารถดูดเข้ากับตัวลำโพงได้อย่างง่ายๆ นอกจากเสียงที่ดีแล้ว หน้าตายังสามารถวางเป็นเครื่องประดับชิ้นงามได้ไว้ในห้องเลย

TRACTRIX HORN ควบคุมทิศทางเสียงได้ดี

ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker มาพร้อม Tractrix Horn ควบคุมทิศทางเสียงได้ดี เทคโนโลยีลำโพงที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Klipsch เหมาะสำหรับการมอบประสบการณ์การฟัง 360° ที่ดื่มด่ำและทรงพลังที่สุด การควบคุมทิศทางและประสิทธิภาพสูงเป็นส่วนสำคัญของหลักการออกแบบอะคูสติกของ Klipsch นำภาพยนตร์และเพลงของคุณไปสู่จุดสูงสุดใหม่ในแบบที่คุณหาไม่ได้จากลำโพงแบรนด์อื่น เทคโนโลยี Tractrix® Horn มอบพลัง รายละเอียด และอารมณ์ของประสบการณ์ดนตรีสดด้วยเสียงที่ใสสะอาดและเป็นธรรมชาติที่สุด ขนาดฮอร์นด้านนอกที่เพิ่มขึ้นช่วยให้สามารถควบคุมทิศทางของแบนด์วิดท์ความถี่ที่ใหญ่ขึ้น ส่งผลให้ทิศทางความถี่สูงดีขึ้นและเวทีเสียงทีแม่นยำยิ่งขึ้น

ทวีตเตอร์ไทเทเนียม LINEAR TRAVEL SUSPENSION (LTS) พร้อมระบบกันสะเทือน

ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker มีดอกทวีตเตอร์แบบไทเทเนียมขนาด 1 นิ้วระบบกันสะเทือนแบบ Linear Travel Suspension (LTS) แบบเอกสิทธิ์เฉพาะตัวช่วยลดการบิดเบือนเพื่อการแสดงรายละเอียดเสียงที่ดียิ่งขึ้น อะลูมิเนียมเป็นวัสดุที่เบาและแข็งแกร่งอย่างยิ่งซึ่งใช้ประกอบทวีตเตอร์เพื่อให้ประสิทธิภาพสูงปรับปรุงความละเอียดและทวีตเตอร์ LTS เป็นจุดเด่นของลำโพง Klipsch ทำให้เป็นส่วนประกอบหลักของลำโพงที่ดีที่สุดในโลก

ดอกวูฟเฟอร์ Fiber เสียงที่แม่นยำ ชัดเจน และมีประสิทธิภาพสูง

ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker มีขนาดดอกวูฟเฟอร์ 8 นิ้ว เพื่อให้เสียงเบสที่หนักแน่นยิ่งขึ้น วิศวกรของ Klipsch ระดับโลกได้เลือกและปรับแต่งส่วนประกอบเพื่อให้เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ระบบเสียงมีความสมจริงและสมบูรณ์แบบอย่างไม่น่าเชื่อ

ลำโพงที่มีการเชื่อมต่อหลากหลายที่สุดในโลก

ไม่ว่าคุณอยากจะเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นแผ่นเสียง โทรทัศน์ คอมพิวเตอร์ หรือ สมาร์ทโฟน ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker ก็พร้อมตอบโจทย์เพราะมาพร้อมกับช่องเชื่อมต่อ Phono, Bluetooth® 5.0, HDMI-ARC, RCA และอินพุต USB ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงสเตอริโอที่เหนือกว่าใคร

ไดนามิกเบส EQ ที่ลงลึกได้มากกว่าเดิม

เนื่องจากหูของคนเรารับรู้ความถี่ที่แตกต่างกันไปลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker จะทำให้คุณสามารถได้ยินความถี่ต่ำแบบไดนามิกที่ครบถ้วน เสียงเบสที่ทรงพลัง ไม่ว่าระดับเสียงที่ฟังจะเบา หรือ ดังก็ทำให้คุณได้พบกับความนุ่มนวล ลงลึก ไม่บาดหูในทุกความถี่ต่ำได้สูงสุด Dynamic Bass EQ 28Hz@ 35% Volume ฟังก์ชั่นสำคัญโดย DSP ภายในปรับแต่งเสียง ซึ่งมีข้อดีสำหรับคนที่ดูหนังในเวลากลางคืน โดยปกติแล้วคนเราได้ยินเสียงย่านกลางสูงได้ง่ายกว่า เนื่องจากเป็นธรรมชาติของคนเรา เช่น เสียงเด็กร้อง หรือเสียงสัตว์ในพงหญ้า นั่นคือสัญชาติญาณของมนุษย์เรา แต่เรากลับกับไม่มีความไวต่อย่านเสียงต่ำ ซึ่งลำโพงทั่วไปจะออกแบบเป็นแบบนี้ เมื่อเวลาเบาเสียงลง จะทำให้เสียงกลางแหลมและเบสหายพร้อมกันไปหมด แต่ด้วย Dynamic EQ นี้จะยังคงเพิ่มสัญญาณเสียงต่ำได้โดยใช้ DSP แบบ Real Time กับแหล่งที่มาของเสียง นั่นก็เหมาะกับเวลาดูหนังที่ต้องการเสียงเงียบๆแต่รายละเอียดของเสียงเบสยังคงอยู่ครบ เหมาะกับการดูหนังฟังเพลงเช้าสายบ่ายมืด

192KHZ / 24-BIT ถอดรหัสเพื่อรองรับแทร็กเสียงความละเอียดสูง

ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker ยังมีคุณสมบัติการถอดรหัสและรองรับสัญญาณไฮเรส 192kHz/24bit สำหรับการฟังแทร็กเสียงความละเอียดสูงอย่างไร้ที่ติ

ท่อระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Tractrix

ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker มี Rear-Firing Tractrixด้านหลังดีไซน์ให้เข้ากันลดความบิดเบือนของเสียงและลดลมภายในตู้ลำโพงเข้ากันได้ดีกับตู้และวูฟเฟอร์ โดยมีการบิดเบือน หรือ ความปั่นป่วนน้อยที่สุดแม้ในความถี่ต่ำสุด

เพิ่มซับวูฟเฟอร์

ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker Sevens มีช่องเอาต์พุตซับวูฟเฟอร์เพื่อให้คุณสามารถเพิ่มซับวูฟเฟอร์ในการทำระบบ 2.1 System ได้ง่าย ๆ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *