fbpx

เทคโนโลยี Mumps ที่อยู่ในลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV คืออะไร

เทคโนโลยี Mumps ที่อยู่ในลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV คืออะไร

ลำโพงวินเทจ Klipsch Premium Audio Series นั้นในแต่ละรุ่นจะมีเทคโนโลยีโดดเด่นที่ไม่เหมือนกัน อย่างลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker จะมีเทคโนโลยี Mumps เข้ามามีบทบาทที่สำคัญ ทำให้เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ชูคอได้ว่าคุณจะไม่ได้รับเสียงคุณภาพแบบนี้จากที่ไหน

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker นั้นเป็นลำโพง 3 ทางด้วยการดีไซน์ของรุ่นนี้นั้น ก็มาในรูปแบบวินเทจตามชื่อซีรี่ย์เลยเริ่มผลิตในปี 1946 ซึ่งในตระกูลนี้นั้นมีหลากหลายรุ่น หลายขนาด แต่ในสิ่งที่เหมือนกันคือรูปแบบของตระกูลนี้จะคลาสสิก วินเทจ ทั้งหมดทุกรุ่นนั้นเอง ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker จะมีความพิเศษ หรือ Features อะไรไปดูกันเลยครับ

เทคโนโลยี Mumps ย่านความถี่เสียงที่สม่ำเสมอ

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker เป็นลำโพงแบบ 3 ทาง ดอกลำโพงขนาด 15 นิ้ว อีกทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยี “MUMPS” ที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ Klipsch จะทำให้ฮอร์นสร้างความถี่ที่เกาะติดส่วนโค้งของฮอร์นในรูปแบบกระจายเสียงทุกย่านความถี่ ผ่านการยิงเสียงให้ครอบคลุมราบรื่นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าผู้ชมจะอยู่ไกลลำโพงมากแค่ไหน พวกเขาจะสามารถเพลิดเพลินกับเสียงและสัญญาณคงที่ อีกทั้งยังเก็บรายละเอียดได้ครบ ชัดเจน

รายละเอียดของลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker

เทคโนโลยี TRACTRIX® HORN มอบพลังเสียง รายละเอียด และอารมณ์ของเสียงดนตรี

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker ใช้ไดรเวอร์เสียงกลางมาในรุ่น K-702 วัสดุแบบโพลีไอไมด์เพื่อรายละเอียด และ ไดนามิกที่ยอดเยี่ยม มาพร้อมเทคโนโลยี TRACTRIX® HORN ที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ Klipsch นั้นเป็นที่รู้กันดีว่ามอบพลังเสียง รายละเอียด และอารมณ์ของเสียงดนตรีที่คุณชื่นชอบ หรือ ภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณด้วยเสียงที่ใสสะอาดและเป็นธรรมชาติที่สุด

วงจรระบบพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker ถูกปรับเปลี่ยนระบบใหม่จากรุ่นก่อน โดยใช้ส่วนประกอบระดับพรีเมียมในวงจรระบบเพื่อความเที่ยงตรงของเสียง ซึ่งช่วยลดการเสื่อมสภาพทางไฟฟ้าทั่วทั้งวงจรอีกด้วยแถมยังให้เสียงที่สมจริงยิ่งขึ้นด้วยประสิทธิภาพระดับเดียวกันและการจัดการพลังงานที่ดีมากขึ้น วงจรระบบใหม่นี้มาจากการออกแบบทางลาดชันแบบสามทางคลาสสิกของลำโพง Klipschhorn, La Scala และ Cornwall ในตำนาน

TRACTRIX® PORT

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker มีการใช้ TRACTRIX PORT 3 ช่องด้านหน้าลำโพงช่วยให้การถ่ายเทอากาศมีประสิทธิภาพสูงสุด และ เร็วที่สุด ซึ่งช่วยลดเสียงรบกวนของของลมภายในตู้ลำโพงเพื่อเสียงเบสที่ทรงพลังยิ่งขึ้น

BI-AMP / BI-WIRE

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker มีแผงอินพุตอะลูมิเนียมระดับพรีเมียม รองรับสายลำโพงคุณภาพสูงทำให้ความสามารถในการเดินสายแบบสองสาย หรือ แบบไบ-แอมป์

การออกแบบวัสดุ BOOK-MATCHED ไม้วีเนียร์

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker ทุกคู่จับคู่ลายไม้โดยใช้แผ่นไม้อัดที่ทำจากไม้ชิ้นเดียวกันในแบบฉบับของซีรีส์ Heritage จัดวางอย่างแม่นยำเพื่อให้เป็นภาพลายไม้ที่ต่อกันอย่างสวยงาม สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดเพราะในแต่ละคู่นั้นลายไม้จะไม่เหมือนกันนั้นเองและทุกๆคู่จะผ่านการตรวจสอบและติดฉลากด้วยหมายเลขซีเรียลเพื่อให้คุณได้มั่นใจว่าลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker นี้นั้นประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณโดยเฉพาะ

ทนทาน แข็งแรง พรีเมี่ยม

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker นั้นถูกออกแบบส่วนประกอบลำโพงต่างๆเพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากที่สุด จากช่างฝีมือใน Hope, AR ไปจนถึงวิศวกรใน Indianapolis, เพราะ Klipsch ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการออกแบบตู้เสมอ โครงตู้ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker ประกอบขึ้นโดยใช้วัสดุที่ดีที่สุด นี่คือนิยามจากรุ่นสู่รุ่นคือความทนทานนั้นเอง

คุณสมบัติของลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker

– ลำโพง 3 ทาง
– การตอบสนองความถี่ 34Hz – 20kHz
– ความไว 102dB
– ความดัง 119dB
– กำลังขับ 100 วัตต์ พีคสูงสุด 400 วัตต์
– HF K-107-TI ขนาด 1 นิ้ว วัสดุ Titanium
– MD K-702 ขนาด 1.75 นิ้ว วัสดุ Polyimide
– LF K-33-E ขนาด 15 นิ้ว วัสดุ Fiber-composite
– วัสดุตู้ลำโพงทำมาจากไม้วีเนียร์
– Input Dual binding posts / bi-wire / bi-amp
– ขนาดผลิตภัณฑ์ 25.3 x 15.5 x 38 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 43.43 กิโลกรัม

เป็นอย่างไรบ้างครับกับลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker ซึ่งในรุ่นนี้ลูกค้าซื้อไปใช้ในร้านอาหาร หรือ ผับบาร์กันเยอะครับ แนะนำที่หนึ่ง คือ เชียงใหม่เป็นบาร์สไตล์เพลงอีสาน ชื่อร้าน บาร์ภูเขา

สนใจสินค้าสั่งซื้อ : https://www.facebook.com/soundrepublic.th

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *