fbpx

เงิน 10,000 บาท ซื้อลำโพง Klipsch รุ่นไหนได้บ้าง

เงิน 10,000 บาท ซื้อลำโพง Klipsch รุ่นไหนได้บ้าง

ในยุคที่เสียงมีบทบาทสำคัญในการสร้างประสบการณ์ในการรับชมหนัง, ฟังเพลง, หรือเล่นเกมส์ การเลือกซื้อลำโพงที่เหมาะสม และมีคุณภาพเป็นสิ่งที่สำคัญมาก แม้คุณมีงบ 10,000 บาทก็ไม่ต้องกังวล เราจะพาคุณไปสู่ตัวเลือกที่คุ้มค่า และน่าสนใจเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์เสียงที่เต็มเปี่ยมด้วยความคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่เพราะ, เสียงที่สะอาดกับลำโพง Klipsch ไปดูกันเลยครับว่าลำโพง Klipsch รุ่นไหนบ้างที่เหมาะกับคุณ

เงิน 10,000 บาท ซื้อลำโพง Klipsch รุ่นไหนได้บ้าง

1.ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove

ลำโพงบลูทูธพกพา มีแบตเตอรี่ในตัว
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker ถือได้ว่าอีกจุดเด่นหนึ่งก็คือ การใช้งานต่อเนื่องแบบไร้สายโดยมีแบตเตอรี่ในตัวได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับวอลลุ่มความดังในการเปิดใช้งาน) ซึ่งการใช้งานนอกสถานที่ได้นั้นเป็นส่วนที่ผู้บริโภคคำนึงถึงเป็นหลักเลยก็ว่าได้ อาจจะด้วยพฤติกรรมของผู้คนที่อยากใช้งานได้หลากหลายอิริยาบถเพื่อความคุ้มค่าในการจ่ายเงินนั้นเอง วิธีสังเกตแบตเตอรี่ว่าใกล้จะหมดแล้วหรือไม่ ให้ดูจากสีสถานะไฟบนลำโพง ถ้าเป็นสีแดงเมื่อไหร่นั้นหมายถึงแบตเตอรี่ลำโพงของคุณกำลังจะหมด

สไตล์คลาสสิก วินเทจ
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker อย่างที่รู้กันว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่อยู่ในตระกูล Heritage Wireless ซึ่งแน่นอนว่าต้องได้รับการถ่ายทอดในเรื่องของรูปลักษณ์ที่โดดเด่นความคลาสสิก วินเทจ นั้นมาไว้อยู่ในลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker ที่ทำมามีสีวอลนัท และสีดำที่ออกแบบมาให้มีความขลังของ Heritage Wireless เอาไว้อยู่

วัสดุทำจากไม้แท้ ลายไม้สวยงาม
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker ได้ใช้วัสดุในการผลิตจากไม้แท้ คุณภาพสูง ซึ่งออกแบบมาอย่างพิถีพิถันทำให้มีลายไม้ที่ขัดเงามาอย่างสวยงาม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคาแลคเตอร์ของตระกูล Heritage Wireless เลยก็ว่าได้

ไมโครโฟนในตัว สนทนาผ่านลำโพงอย่างราบรื่น
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker มีไมโครโฟนในตัวทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถสนทนาผ่านลำโพงได้เลย ในกรณีที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับลำโพงในการใช้งานแล้วมีสายโทรศัพท์เข้ามาในสถานการณ์นี้คุณสามารถกดรับสายแล้วพูดคุยผ่านลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker ได้เลยสะดวกสุด ๆ

เชื่อมต่อมีสาย และไร้สาย
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker มาพร้อมการเชื่อมต่อ 2 แบบ คือ AUX, Bluetooth ทำให้ในการเชื่อมต่อนั้นผู้ใช้งานสามารถเลือกที่จะเชื่อมต่อผ่านสาย AUX หรือ บลูทูธไร้สายก็ได้เช่นเดียวกัน

เวทีเสียงกว้างเกินตัว จิ๋วแต่แจ๋ว
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker นั้นถ้ามาทดลองฟังเสียงแล้วนั้น เวทีเสียงของรุ่นนี้ถือได้ว่าใหญ่เกินตัว ด้วยกำลังขับที่ให้มา 20 วัตต์มานั้นเหมือนจะน้อยแต่กลับมาก เปิดนอกสถานที่ก็เอาอยู่ (ในสภาวะเสียงรอบข้างที่ไม่ดังมากจนเกินไป)

รายละเอียดลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker

คุณสมบัติของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker
– ลำโพงบลูทุธพกพา
– เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth
– การตอบสนองความถี่ (+/-3dB) 65Hz-22kHz
– ค่าความไว 97dB @0.5m
– อัตราทนต่อกำลังขับ 20W
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ขนาด 3 นิ้ว
– ไมโครโฟนในตัว
– ใช้งานต่อเนื่องได้นาน 8 ชั่วโมง
– ขนาด 12.7 x 15.2 x 6.7 เซนติเมตร น้ำหนักสุทธิ 1 กิโลกรัม

การเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker
– Bluetooth
– AUX 3.5 mm.

2.ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren

แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมงทำให้การใช้งานของคุณไม่มีสะดุดและสามารถพกพาไปใช้ที่ไหนก็สะดวกสบาย ไม่ว่าจะกิจกรรมไหนก็หายห่วง

เสียงทรงพลังสไตล์ Klipsch กำลังขับ 10 วัตต์ ดอกลำโพง 3 นิ้ว
เสียงของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition นั้นมีในรูปแบบเดิมคือเวทีเสียงมีความกว้าง กำลังขับ 10 วัตต์ ตัวจิ๋วแต่แจ๋วเช่นเคย มาพร้อมดอกลำโพงขนาด 3 นิ้วแบบจุกๆ

Bluetooth / AUX
ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้นมาในระบบ Bluetooth ที่เรียกได้ว่าเสถียรและเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว หรือ เชื่อมต่อผ่านสาย AUX ก็ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งมาพร้อมกับซิลิโคนปิดรูชาร์จในการป้องกันละอองน้ำและสิ่งสกปรกที่จะเข้าไปได้อีกด้วย

มาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IPX4
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition มาด้วยมาตรฐานกันน้ำ IPX4 ที่เรียกได้ว่าป้องกันละอองน้ำได้จากทุกทิศทาง

ลำโพงลาย McLaren สีส้มมะละกอสลับดำสุดเท่
ลายลำโพงที่เรียกได้ว่ามาในรูปแบบ Limited Edition มาในสีส้มมะละกอสลับดำตามสไตล์ McLaren ที่เรียกได้ว่าสุดจะว้าวกับลำโพงบลูทูธพกพาเท่ๆที่ใครเป็นแฟนคลับ McLaren คงพลาดไม่ได้จริงๆครับ

กระเป๋าใส่ลำโพงสุด Exclusive ไม่เหมือนใคร
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition นั้นมาพร้อมกระเป๋าใส่ลำโพงที่มีโลโก้ Klipsch และ McLaren อยู่หน้ากระเป๋า ซิปออกแบบให้มีเชือกสีส้มมะลอกอและตะขอเกี่ยวสี Copper เรียกได้ว่ารวมสีที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้ง 2 แบรนด์อย่างลงตัว อีกทั้งในกระเป๋ามีช่องสำหรับใส่อุปกรณ์ชาร์จและอื่นๆเพิ่มเติมได้อีกด้วย

คุณสมบัติของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition
– ลำโพงบลูทูธพกพา
– การตอบสนองความถี่ 65Hz–22kHz +/- 3dB
– กำลังขับสูงสุด 10 วัตต์
– มาตรฐานกันน้ำ IPX4
– ความดังสูงสุด 97dB
– แบตเตอรี่ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง
– ดอกลำโพงขนาด 3 นิ้ว

จุดเด่นของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition
– กระเป๋า Limited Klipsch X McLaren
– ลายสีส้มมะละกอสลับสีดำตามสไตล์ Klipsch X McLaren
– IPX4

การเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition
– Bluetooth
– AUX

3.ลำโพงบลูทูธ Klipsch The One II Phono

ลำโพงบลูทูธตู้ไม้สวยงามคลาสสิก
ความคลาสสิกถูกนำไปใช้ในหลายๆสิ่งหลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ แนวคิด ไลฟ์สไตล์ หรือ สิ่งต่างๆที่มองไปแล้วรู้สึกว่าย้อนยุค แต่ใครจะรู้ว่าในปัจจุบันดันเป็นที่นิยมมากๆในหมู่ผู้คนที่ชื่นชอบความ Old School ซึ่งลำโพงบลูทูธ Klipsch The One II Phono Shelf Stereo นั้นได้ออกแบบมาสีเดียว คือ Walnut ให้กลิ่นอายสไตล์วินเทจ ลายไม้สวยๆผสมผสานกับตะแกรงผ้าสีเทา ไม่เพียงเท่านั้นโลโก้ของ Series นี้ก็ยังคงความคลาสสิกเอาไว้เช่นกัน

ดอกลำโพงขนาด 4.5 นิ้วและ 2 1/4 นิ้วจำนวน 2 ดอก

ดอกลำโพงของลำโพงบลูทูธ Klipsch The One II Phono Shelf Stereo นั้นจะมีดอกซับวูฟเฟอร์อยู่ที่ขนาด 4.5 นิ้ว 1 ดอกและดอกที่ให้เสียงกลางขนาด 2 ¼   นิ้ว 1 ดอก แหลมขนาด 2 ¼   นิ้ว 1 ดอกและมีดอก Passive Radiators 2 ดอกด้านข้างที่ช่วยให้เสียงเบสมีความกว้างมากขึ้น

ระบบ Bi-Amp 2.1 ที่นักเล่นเครื่องเสียงชื่นชอบ

ซึ่งจะออกเสียงมาเป็นแบบระบบ Bi-Amp 2.1 นั้นก็คือการแยกสัญญาณระหว่างเสียงเบสและเสียงแหลมดอกซับวูฟเฟอร์จะให้เสียงทุ้ม 1 ดอก เสียงกลาง 1 ดอกและเสียงแหลม 1 ดอก จึงทำให้เสียงที่ออกมานั้นมีความอิ่มเอมและไม่เบียดเสียดกันระหว่างย่านเสียง

เก็บรายละเอียดของเสียงครบ ชัดเจน มีมิติ
ลำโพงบลูทูธ Klipsch The One II Phono Shelf Stereo ให้ประสิทธิภาพเสียงที่สูงมีรายละเอียดเสียงที่สมบูรณ์จึงทำให้ไม่ว่าคุณจะหรี่เสียงเบาแต่รายละเอียดครบถ้วน ชัดเจนทุกท่วงทำนอง มีมิติเสียงในทุกย่านไม่ว่าจะทุ้ม กลาง แหลม

Bluetooth Version 4.0 กำลังขับ 60 วัตต์
ลำโพงบลูทูธ Klipsch The One II Phono Shelf Stereo นั้นมาในระบบ Bluetooth 4.0 และกำลังขับพีคสุด 60 วัตต์แต่เสียงที่ได้นั้นเรียกได้ว่ามีเวทีเสียงที่กว้างและเสียงทุ้มมีความนุ่มนวลเป็นลูกๆ กำลังดี เหมาะกับห้องขนาดเล็กไปจนถึงห้องขนาดกลาง เรียกได้ว่าถึงจะกำลังขับ 60 วัตต์แต่เอาอยู่แน่นอน

มีโหมด RCA ในตัวสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นแผ่นเสียงได้
ลำโพงบลูทูธ Klipsch The One II Phono Shelf Stereo นั้นมีโหมด RCA เข้ามาเพิ่มเติมที่สามารถเลือกได้ 2 ระบบระหว่าง Phono และ Line เมื่อเปิดระบบ Phono จะทำให้เชื่อมต่อ Turntable หรือ เครื่องเล่นแผ่นเสียงได้เรียกได้ว่าความ Old School มาเต็ม แต่ถ้าหากอยากนำไปเชื่อมต่อผ่าน Analog 3.5 ก็ได้เช่นเดียวกันแค่ผลัก Switched ไปที่ระบบ Line เท่านั้นก็สามารถเชื่อมต่อได้เลย

สรุป

คุณสมบัติของลำโพงบลูทูธ Klipsch The One II Phono Wireless Shelf Stereo
– ลำโพง Bluetooth
– ใช้งานในห้องพื้นที่จำกัด
– การตอบสนองความถี่ 56Hz-20kHz ที่ -3dB
– ค่าความไวสูงสุดที่ 103 dB
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ขนาด 4.5 นิ้ว 1 ดอก
– HIGH FREQUENCY DRIVERS 2 ¼   นิ้ว 2 ดอก
– กำลังขับที่ 60W
– โหมด RCA (Phono, Line)
– ขนาด 32.2 x 15.56 x 13.3 เซนติเมตร น้ำหนักสุทธิ 3.86 กิโลกรัม

การเชื่อมต่อของลำโพง Klipsch The One II Phono Wireless Shelf Stereo
Bluetooth 4.0
Phono
– Line

เป็นอย่างไรบ้างครับกับลำโพง Klipsch ที่เรามาแนะนำในงบประมาณที่ไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท ที่เรียกได้ว่ามีหลากหลายแนวทั้งวินเทจ คลาสสิก หรือ สไตล์ที่ดุ เท่ มาถึงตอนนี้ไม่ต้องเล็งแล้วครับสามารถจัดได้เลยเพราะมีวางจำหน่ายแล้วตอนนี้

ช้อปสินค้า : https://shopee.co.th/klipsch_official_store

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *