fbpx

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch รุ่นไหนบ้างใช้ Klipsch WA-2 Wireless Subwoofer ได้

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch รุ่นไหนบ้างใช้ Klipsch WA-2 Wireless Subwoofer ได้

ตัวรับ – ตัวส่งสัญญาณ Klipsch WA-2 Wireless Subwoofer นั้นเป็นสิ่งที่คนชื่นชอบในความสะดวกสบายนั้นมองหา เนื่องการจะทำให้คุณเชื่อมต่อซับวูฟเฟอร์ได้โดยระบบไร้สายและมีความอิสระในการจัดวางมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็เกิดคำถามเข้ามาว่าแล้วลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch รุ่นไหนบ้างละที่รองรับเจ้าตัวรับ – ตัวส่งสัญญาณ Klipsch WA-2 Wireless Subwoofer บ้าง เพราะเจ้าตัวนี้ไม่ได้รองรับกับลำโพงซับวูฟเฟอร์ทุกรุ่นละซิ เราไปดูกันเลยครับ

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch รุ่นไหนบ้างใช้ Klipsch WA-2 Wireless Subwoofer ได้

1.ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch SPL100 Subwoofer

2.ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch SPL120 Subwoofer

3.ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch SPL150 Subwoofer

รายละเอียดลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch SPL Series Subwoofer Speaker

ดอกวูฟเฟอร์ Cerametallic™ การบิดเบือนน้อย เสียงสะอาด

โคนของ Cerametallic™ Woofer นั้นเคลือบด้านกับวอยซ์คอยล์ทองแดงแบบสองชั้นเพื่อการนำไฟฟ้าที่ดีและเสถียรมากยิ่งขึ้น โดนยึดจากวูฟเฟอร์ Reference Premiere Series ซึ่งไม่สะท้อนเสียงประสิทธิภาพสูงและการบิดเบือนที่ต่ำ และข้อดีอีกข้อนึงคือเป็นวูฟเฟอร์ที่น้ำหนักค่อนข้างที่จะเบาแต่มาพร้อมความแข็งแรงให้การตอบสนองความถี่ต่ำที่โดดเด่นด้วยการแตกตัวของโคนและการบิดเบือนที่น้อยที่สุดเพื่อเอาท์พุตที่สูงขึ้นและสะอาดกว่าโดยใช้กำลังของแอมพลิฟายเออร์น้อยลง

CLASS D AMPLIFIER ประสิทธิภาพสูง

แอมพลิฟายเออร์ประสิทธิภาพสูง สเตจเอาต์พุต Class D ช่วยให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับเอาต์พุตสูงสุด รายละเอียด และพลังงานความถี่ต่ำที่ลงลึกได้อย่างดี

เทคโนโลยี FRONT-FIRING SLOT PORT สุดพิเศษ

รูปทรงภายในที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะซึ่งช่วยลดสัญญาณรบกวน พอร์ตลมช่วยความถี่ต่ำที่ไม่บิดเบี้ยวของเสียง การออกแบบด้านหน้าช่วยให้มีความยืดหยุ่นในการจัดวางซับวูฟเฟอร์ได้อิสระมากขึ้นโดยไม่ต้องคำนึงถึงผนังห้องด้านหลังซับเหมือนรุ่นอื่นๆ

ซับวูฟเฟอร์ไร้สายได้ด้วย Klipsch WA-2

ชุดซับวูฟเฟอร์ไร้สาย Klipsch WA-2 (จำหน่ายแยกต่างหาก) ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อไร้สายความละเอียดสูงเพื่อการจัดวางที่ง่ายดายได้ทุกที่ในห้องของคุณ และเพิ่มประสิทธิภาพเอาต์พุตและการตอบสนองความถี่ต่ำ เชื่อมต่อชุดอุปกรณ์ไร้สาย WA-2 สูงสุดสี่ชุดกับซับวูฟเฟอร์ Klipsch ที่เข้ากันได้ในห้องเดียวเพื่อการเชื่อมต่อแบบไร้สายอย่างสมบูรณ์

การควบคุมที่ยืดหยุ่น In-put พร้อมกันได้

Low Pass Crossover และ Variable Phase control ช่วยให้คุณปรับซับวูฟเฟอร์ให้เข้ากับลำโพง Klipsch และห้องของคุณ เพื่อสร้างระดับเบสที่เหมาะสมที่สุด อินพุต Line Level / LFE RCA ให้ความเข้ากันได้กับชุดโฮมเธียเตอร์ อีกทั้งยังสามารถใช้ทั้งอินพุต RCA และอินพุตไร้สายพร้อมกันได้ ทำให้คุณสามารถใช้ซับวูฟเฟอร์เดี่ยวกับหลายระบบในห้องเดียวกันได้ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถใช้อินพุตไร้สายสำหรับการตั้งค่าโฮมเธียเตอร์และอินพุต RCA สำหรับระบบ 2 ช่องสัญญาณของคุณ โดยไม่จำเป็นต้องสลับอินพุตเมื่อเปลี่ยนระหว่างระบบ

วิธีการเชื่อมต่อตัวรับ-ส่งสัญญาณ Klipsch WA-2 Wireless Subwoofer เข้ากับลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch SPL Series

1.ตัดสินใจว่าจะวางซับวูฟเฟอร์ไว้ตำแหน่งไหนในห้อง ซึ่งในตำแหน่งที่ดีนั้นคุณสามารถดูในคู่มือซับวูฟเฟอร์ของคุณได้
2.เสียบตัวรับสัญญาณตัวหนึ่งไว้ที่ด้านหลัง AVR ของคุณ
3.เสียบเครื่องส่งสัญญาณเข้าที่ “พอร์ต WA” ที่ด้านหลังของลำโพงซับวูฟเฟอร์ และ เสียบปลั๊กไฟ
4.หมุนปุ่ม Gain ให้อยู่ที่ 0dB และ หมุนปุ่มไปที่ตำแหน่ง “เปิด” หรือ “เปิดอัตโนมัติ” เท่านั้น
5.เปิด AVR ของคุณ เครื่องรับ-เครื่องส่งจะ “จับคู่กันโดยอัตโนมัติ” โดยสังเกตุที่ไฟตัวสัญญาณจะเปลี่ยนเป็นสีเขียว และ ซับวูฟเฟอร์จะต้องทำงานได้ปกติ ถือว่าเสร็จสมบูรณ์

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *