fbpx

ลำโพง Klipsch THX Ultra2 เต็มระบบ 7.1.4 System ซีรี่ย์หาฟังยาก ห้ามพลาด

ลำโพง Klipsch THX Ultra2 เต็มระบบ 7.1.4 System ซีรี่ย์หาฟังยาก ห้ามพลาด

ลำโพงดูหนังที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุด ก็ต้องยกให้ Klipsch THX® Ultra2 นี้แหละครับ ด้วยมาตรฐานรองรับทั้งภาพ และ เสียงจาก THX® ถูกพัฒนาโดย Lucas Film ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นมาตรฐานภาพและเสียงสำหรับอุปกรณ์ดูหนัง หากลำโพงโฮมเธียเตอร์ หรือ โรงภาพยนตร์มีโลโก้ THX® นั้นแปลว่าได้รับการรับรองจาก THX ว่ามีระบบภาพและเสียงออกมาใกล้เคียงกับมาตรฐาน THX® ที่มีคุณภาพสูงที่สุด

ซึ่งในงาน Klipsch X Theater House นั้นก็ได้นำลำโพง Klipsch THX® Ultra2 มาจัดให้ผู้เข้าร่วมงานได้เทสเสียง ห้องนี้ก็ถือว่าเป็นอีกห้องที่น่าสนใจ เพราะบอกตามตรงเลยว่าหาฟังยากมาก ๆ ครับ และถือเป็นโอกาสที่ดีเพราะในห้องนี้จะจัดเป็นระบบ 7.1.4 System ให้ได้ชมกันแบบจุก ๆ โดยรุ่นในการแสดงนั้น คือ Klipsch THX-6000-LCR และ Klipsch THX-5000-LCR เปิดประสบการณ์ดูหนังที่คุณจะไม่เคยได้ยินเสียงนี้จากที่ไหนมาก่อนแน่นอน

เสียงคุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ที่สามารถมาอยู่ภายในบ้านของคุณ เพราะ Klipsch THX® Series จะสร้างความเข้มข้น ความสมจริง ความปลุกปั่นจิตวิญญาณในการรับชมภาพยนตร์แบบที่จะทำให้คุณสัมผัสความรู้สึกแปลกใหม่ที่ลงตัว ด้วยความแม่นยำ ไดนามิก และ รายละเอียด ทั้งหมดทั้งมวลนี้จะช่วยเติมเต็มให้ห้องของคุณเปรียบเสมือนโรงภาพยนตร์ขึ้นมาทันที

ซึ่งลำโพงทั้ง 2 รุ่นที่นำมาจัดให้ผู้เข้าร่วมงานได้เทสเสียงนั้นเป็นลำโพงแบบ LCR ทั้ง 2 รุ่น แต่ในรุ่น Klipsch THX-6000-LCR จะแบ่งเป็นฝั่งซ้าย และ ขวา ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้สามารถวางได้ทั้ง 3 ตำแหน่งด้านหน้า หรือ จะนำไปทำเป็น Surround ก็ได้เช่นเดียวกัน

ลำโพง Klipsch THX Ultra2 เต็มระบบ 7.1.4 System มีรุ่นอะไรบ้าง

1.ลำโพง Klipsch THX-6000-LCR THX® ULTRA2 Speaker

ลำโพง Klipsch THX-6000-LCR THX® ULTRA2 Speaker เป็นลำโพง THX® ULTRA2 ที่ได้รับการรับรองจาก THX โดยตรง ได้รับการออกแบบมาสำหรับทำตำแหน่ง LCR หรือ ด้านซ้าย กลาง และ ด้านขวาหรือ จะทำเป็นลำโพงเซอร์ราวด์ก้ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งในรุ่นนี้จะมีท่อระบายลมด้านหน้า อีกทั้งยังแบ่งลำโพงเป็น 2 ฝั่ง คือ ข้าง R และ ข้าง L สังเกตง่าย ๆ ถ้าหากว่าเป็นข้าง L ปากฮอร์นจะอยู่ซ้าย ส่วนข้าง R ปากฮอร์นจะอยู่ขวา แน่นอนว่าต้องมีเทคโนโลยี Tractrix® Horn มาในรูปแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า 90° x 60° ขนาดดอกลำโพง 6.5 นิ้ว 2 ดอก วัสดุ Cerametallic™ ส่วนดอกทวีตเตอร์ 1 นิ้ว วัสดุไทเทเนียม

รายละเอียดลำโพง Klipsch THX-6000-LCR THX® ULTRA2 Speaker

– ลำโพง LCR
– Tractrix® Horn 90° x 60°
– การตอบสนองความถี่ 48Hz – 20kHz
– กำลังขับ 600 วัตต์
– ความดัง 97 dB
– ดอกทวีตเตอร์ 1 นิ้ว
– ดอกลำโพง 6.5 นิ้ว 2 ดอก
– Bass Reflex Port- วัสดุดอกลำโพง Cerametallic™
– วัสดุดอก Tweeter Titanium
– แยกฝั่ง R และ L

2.ลำโพง Klipsch THX-5000-LCR THX® ULTRA2 Speaker

ลำโพง Klipsch THX-5000-LCR THX® ULTRA2 Speaker เป็นลำโพง THX® ULTRA2 ที่ได้รับการรับรองจาก THX โดยตรง ได้รับการออกแบบมาสำหรับทำตำแหน่ง LCR หรือ ด้านซ้าย กลาง และ ด้านขวาหรือ จะทำเป็นลำโพงเซอร์ราวด์ก้ได้เช่นเดียวกัน แน่นอนว่าต้องมีเทคโนโลยี Tractrix® Horn มาในรูปแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า 90° x 60° ขนาดดอกลำโพง 5.25 นิ้ว 2 ดอก วัสดุ Cerametallic™ ส่วนดอกทวีตเตอร์ 1 นิ้ว วัสดุไทเทเนียม

รายละเอียดลำโพง Klipsch THX-5000-LCR THX® ULTRA2 Speaker

– ลำโพง LCR
– Tractrix® Horn 90° x 60°
– การตอบสนองความถี่ 80Hz – 20kHz
– กำลังขับ 400 วัตต์
– ความดัง 94 dB
– ดอกทวีตเตอร์ 1 นิ้ว
– ดอกลำโพง 5.25 นิ้ว 2 ดอก- วัสดุดอกลำโพง Cerametallic™
– วัสดุดอก Tweeter Titanium

ในงาน Klipsch X Theater House 2023 นี้ก็ได้นำลำโพง Klipsch THX® Ultra2 มาจัดให้ได้เทสเสียงกันในห้องที่ 7 ในระบบ 7.1.4 System รุ่นที่จะนำมาเทสนี้คือ 2 รุ่นดังกล่าว ใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรม และ โอกาสดี ๆ แบบนี้มาเจอกันได้ที่งาน

วันที่จัดงาน 18 – 26 กุมภาพันธ์ 2566
สถานที่จัดงาน : https://goo.gl/maps/AKdLJ1YXKnMQc7mT8

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *