fbpx

บ้านล้ำสมัยได้ด้วย ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant

บ้านล้ำสมัยได้ด้วย ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant

บ้านถือว่าเป็นเซฟโซนของคนเลยก็ว่าได้ ซึ่งในปัจจุบันยิ่งมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ ยิ่งทำให้ผู้คนหันมาสนใจในความสะดวกสบายภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น การควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้า อุณหภูมิ แสงสว่าง หรือ สื่อบันเทิงภายในบ้าน ต่างก็ต้องการความง่าย และการเชื่อมต่อผ่านการควบคุมหนึ่งเดียว ส่วนใหญ่จะเป็นการคอนโทรลผ่านสมาร์ทโฟนเป็นหลัก หรือ ตั้งระบบการสั่งการด้วยเสียงก็ได้เช่นกัน

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant เป็นลำโพงอัจฉริยะที่มาพร้อมกับ Google Assistant ซึ่งเป็นผู้ช่วยส่วนตัวที่มีความสามารถในการตอบคำถาม ควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะภายในบ้าน และควบคุมการเล่นเพลง ทำให้เป็นอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant ยังมีการออกแบบที่สวยงาม คลาสสิก วินเทจ มีความสามารถในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ในบ้านผ่านระบบ Wi-Fi ทำให้การใช้งานได้ง่าย และสะดวกยิ่งขึ้น ดังนั้นลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant จึงเป็นที่นิยมในตอนนี้เป็นอย่างมากสำหรับคนที่ใช้บลูทูธเป็นหลัก และภายในบ้านใช้การเชื่อมต่อ Google Home ไม่ว่าจะใช้ในบ้าน หรือ ที่ทำงานก็สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก และเหมาะสมกับทุกสถานการณ์

บ้านล้ำสมัยได้ด้วย ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant

สไตล์และวัสดุของลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant นั้นเป็นลำโพงบลูทูธสไตล์คลาสสิก วินเทจที่รูปร่างหน้าตาคล้ายกับตัว The Three II ที่ทำจากวัสดุไม้แท้เกรดพรีเมี่ยม ตะแกรงด้านหน้าจะเป็นแบบผ้าถัก ซึ่งออกมา 2 สีด้วยกัน คือ สีดำ และสีวอลนัท แต่ในปัจจุบันจะมีจำหน่ายเพียงสีวอลนัทครับผม

สเปคของลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant

มีกำลังขับพีคสุดอยู่ที่ 80 วัตต์และขนาดดอกลำโพงอยู่ที่ 5.25 นิ้ว อีกทั้งยังมีดอกลำโพง Passive Radiators ขนาด 5.25 นิ้ว 2 ดอกอยู่ฝั่งละดอกเพื่อช่วยให้กำลังของเสียงเบสนั้นกว้างขึ้นและดอกลำโพงที่ให้เสียงกลางแหลมอยู่ที่ 2.25 นิ้ว 2 ดอก รองรับความถี่เสียงที่ 45Hz-20kHz ที่ -3dB ความดัง 106dB ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าเสียงนั้นกระหึ่มถึงใจแน่นอนครับ

การเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant

ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้นสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายได้อย่างไม่มีที่ติผ่าน Bluetooth และสิ่งที่มีพิเศษแค่ในรุ่นนี้ก็คือ Google Assistant ที่ทำให้การใช้งานของคุณง่ายขึ้นไปอีก

การใช้งานของลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant มาพร้อม Google Chromecast ภายในตัวให้คุณสามารถ Streaming เพลง หรือ หนัง ที่คุณต้องการจะฟังและดูผ่าน App ที่รองรับบน Smartphone ได้ตามต้องการ หรือ สั่งการใช้งานผ่านเสียงได้เลยเพราะเหตุนี้ไงใครหลายๆคนจึงยกให้ตัวนี้เป็น Smart Speaker บอกเลยว่าสำหรับบ้านไหนที่เป็นแบบ Multi-Room นั้นยิ่งเหมาะเพราะ The Three Google Assistant นั้นรองรับการเชื่อมต่อแบบ Multi-Room ทำให้คุณสามารถสั่งการใช้งาน หรือ ตั้งค่าได้ง่ายๆผ่าน Google Home App หรือ สามารถสั่งการใช้งานผ่านเสียงโดยตรงกับลำโพงได้ด้วยเช่นกัน

ขนาดและน้ำหนักของลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant นั้นมีขนาด 13.7 x 7 x 8 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 4.7 กิโลกรัม สะดวกสบายในการเคลื่อนย้ายเพราะมีน้ำหนักที่ไม่หนักมาก

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant เหมาะกับ Indoor หรือ Outdoor

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant นั้นสามารถใช้ได้ทั้ง Indoor และ Outdoor วางในห้องก็คลาสสิกเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างง่ายดาย ปาร์ตี้นอกบ้านก็เสียงกระหึ้มโดนใจ

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant เหมาะกับขนาดห้อง

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant เหมาะกับห้องขนาดเล็กถึงขนาดกลางเพื่อให้การรับระบบเสียงอย่างเต็มรูปแบบไม่คลาดเคลื่อนกับบางจังหวะดนตรี

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant เหมาะกับแนวเพลง

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant นั้นชัดเจนเก็บรายละเอียดดีทุกย่านความถี่ไม่ว่าจะกลาง ต่ำ สูง ไม่มีความผิดเพี้ยนของจังหวะเสียง ในจังหวะที่ขึ้นเสียงสูงไม่ได้สูงจนบาดหูและในจังหวะเสียงต่ำก็ต่ำอย่างมีมิตินุ่มลึก เสียงเครื่องดนตรีไม่มีทับกันเพราะจะมีเสียงกลาง หรือ เสียงร้องเด่นแล้วรายล้อมด้วยรายละเอียดดนตรีรอบๆ เป็นมวลเสียงที่ฟังแล้วสบายหู เหมาะกับแนวเพลง Pop, Pop-Rock, Rock, Alternative, Hip-Hop, R&B, EDM

สรุป

คุณสมบัติของลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant

– ลำโพงบลูทูธ
– กำลังขับ 80 วัตต์
– ดอกลำโพงอยู่ที่ 5.25 นิ้ว
– ดอกลำโพง Passive Radiators ขนาด 5.25 นิ้ว 2 ดอก
– ดอกลำโพงที่ให้เสียงกลางแหลมอยู่ที่ 2.25 นิ้ว 2 ดอก
– ความถี่เสียงที่ 45Hz-20kHz ที่ -3dB
– ความดัง 106dB
– ขนาด 13.7 x 7 x 8 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 4.7 กิโลกรัม

การเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant

– Bluetooth

การใช้งานของลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Google Assistant

– สั่งใช้งานผ่านเสียงโดยตรงกับลำโพงได้เลย
– ใช้งานผ่าน Smartphone โดย Google Home App เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับลำโพง The Three Google Assistant ถ้าคุณเป็นคนยุคใหม่คงไม่ลังเลยเลยใช่มั้ยครับกับลำโพง The Three Google Assistant คุณสมบัติคุ้มค่าเกินราคาจริง ๆ ครับผม
สั่งซื้อสินค้า : https://shopee.co.th/klipsch_official_store

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *