fbpx

Klipsch The One Plus และ Klipsch The Three Plus แตกต่างอย่างไร

Klipsch The One Plus และ Klipsch The Three Plus แตกต่างอย่างไร

ลำโพงบลูทูธที่โมเดิร์นที่สุด มีความลัคชูรี่แต่มาพร้อมความเรียบง่ายต้องยกให้ซีรี่ย์นี้เลยครับ Premium Bluetooth Speaker นั้นเอง ซึ่งในซีรี่ย์นี้ออกมา 2 รุ่น ได้แก่ The One Plus และ The Three Plus ใครที่กำลังสนใจแต่ไม่รู้ว่า 2 รุ่นนี้แตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน บทความนี้มีคำตอบครับผม

Klipsch The One Plus และ Klipsch The Three Plus แตกต่างอย่างไร

1. ลำโพงบลูทูธ Klipsch The One Plus Premium Bluetooth Speaker

ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ให้สัมผัสที่หรูหรา

ลำโพงบลูทูธ Klipsch Premium Bluetooth Speaker ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลำโพงรุ่นแรกอย่าง Klipschorn ผสมผสานระหว่างวัสดุหรูหราของแผงคอนโทรลด้านบนลำโพงกับตัวลำโพงที่ทำจากวัสดุไม้วีเนียร์แท้ สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดเพราะในแต่ละตัวนั้นลายไม้จะไม่เหมือนกันขัดเงาเห็นลายไม้ได้อย่างชัดเจน หน้ากากลำโพงทำจากผ้าอย่างดีให้สัมผัสนุ่มสบายมือ

เสียงกระหึ่มนุ่มนวล เวทีเสียงกว้างขึ้น

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The One Plus Premium Bluetooth Speaker มาพร้อมเสียงที่กว้างขึ้นกว่าเดิมเพราะเป็นระบบสเตอริโอ 2.1 อันทรงพลังที่ปรับให้เข้ากับความละเอียดของไฟล์เสียง และปรับแต่งอย่างมืออาชีพโดยนักอะคูสติกของ Klipsch เพื่อมอบประสิทธิภาพที่ชัดใสพร้อมเสียงเบสที่ยอดเยี่ยม ด้วยไดรเวอร์ฟูลเรนจ์ขนาด 2.25 นิ้ว 1 ดอก และดอกวูฟเฟอร์ขนาด 4.5 นิ้ว 1 ดอก ที่พิเศษในรุ่นนี้คือ Klipsch ได้ใส่ดอก Passive Radiators ขนาด 4.5 นิ้ว 2 ดอกที่เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของย่านความถี่ต่ำให้เสียงเบสที่ออกมานั้นนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าคุณจะประหลาดใจกับคุณภาพเสียงที่มาจากลำโพงบลูทูธ Klipsch The One Plus Premium Bluetooth Speaker ขนาดเล็กเช่นนี้แต่ให้เวทีเสียงที่ใหญ่เกินตัว

เทคโนโลยี BLUETOOTH® 5.3 ล่าสุด

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The One Plus Premium Bluetooth Speaker ช่วยสตรีมเพลย์ลิสต์ หรือ พอดแคสต์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดายผ่านเทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth® 5.3 การจับคู่ทำได้ง่าย รวดเร็วกว่าเดิม ซึ่งทำให้การเชื่อมต่อมีความเสถียรมากขึ้น และความหน่วงน้อยลง อีกทั้งยังสามารถจดจำอุปกรณ์ได้สูงสุด 8 เครื่องในคราวเดียวเพื่อให้คนทั้งบ้านสามารถเพลิดเพลินได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว มีระยะห่างจากลำโพงในการเชื่อมต่อสูงสุด 40 ฟุต/ 12 เมตร

เปิดใช้งานแอป KLIPSCH CONNECT

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The One Plus Premium Bluetooth Speaker สามารถดาวน์โหลดแอป Klipsch Connect จาก App Store ของคุณเพื่อตัวเลือกการตั้งค่าที่ง่าย และรวดเร็ว ด้วยการแตะเพียงไม่กี่ปุ่ม คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์ของคุณผ่านสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ปรับการตั้งค่า EQ บันทึกค่าในแบบที่คุณชื่นชอบ และเข้าถึงการอัพเดตเฟิร์มแวร์ในอนาคต

USB-C เพื่อการเชื่อมต่อขั้นสุดยอด

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The One Plus Premium Bluetooth Speaker เชื่อมต่ออุปกรณ์ที่คุณชื่นชอบผ่าน USB-C เพื่อการเล่นเพลง และการชาร์จก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังสามารถจ่ายไฟให้ WiiM Mini เพื่อให้สามารถใช้งานสตรีมมิ่งเพลงผ่านเครือข่ายได้อีกด้วย

Broadcast Mode

ลำโพงบลูทูธ Klipsch Premium Bluetooth Speaker ออกแบบโหมดนี้มาเพื่อช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อลำโพงบลูทูธ Klipsch Premium Bluetooth Speaker แบบไร้สายได้มากกว่า 10 ตัวเพื่อสร้างประสบการณ์เสียงจากลำโพงหลายตัวที่ราบรื่น และครอบคลุม ทำให้คุณสามารถวางลำโพงบลูทูธ Klipsch Premium Bluetooth Speaker ได้ในทุก ๆ ห้องในบ้าน

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธ Klipsch The One Plus Premium Bluetooth Speaker

– ลำโพงบลูทูธ
– การตอบสนองความถี่ 55Hz-20kHz
– กำลังขับพีคสุด 60 วัตต์,
– 103dB
– ไดรเวอร์ฟูลเรนจ์ขนาด 2.25 นิ้ว 1 ดอก
– วูฟเฟอร์ขนาด 4.5 นิ้ว
– Passive Radiators 4.5 นิ้ว 2 ดอก
– Bass-Reflex
– ขนาดลำโพง 12 x 6.39 x 6 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 3.6 กิโลกรัม

การเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธ Klipsch The One Plus Premium Bluetooth Speaker

– Bluetooth 5.3
– Analog 3.5
– USB-C
– Broadcast Mode

2. ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker

ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ให้สัมผัสที่หรูหรา

ลำโพงบลูทูธ Klipsch Premium Bluetooth Speaker ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลำโพงรุ่นแรกอย่าง Klipschorn ผสมผสานระหว่างวัสดุหรูหราของแผงคอนโทรลด้านบนลำโพงกับตัวลำโพงที่ทำจากวัสดุไม้วีเนียร์แท้ สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดเพราะในแต่ละตัวนั้นลายไม้จะไม่เหมือนกันขัดเงาเห็นลายไม้ได้อย่างชัดเจน

เสียงกระหึ่มนุ่มนวล เวทีเสียงกว้างขึ้น

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker มาพร้อมเสียงที่กว้างขึ้นกว่าเดิมเพราะเป็นระบบสเตอริโอ 2.1 อันทรงพลังที่ปรับให้เข้ากับความละเอียดของไฟล์เสียง และปรับแต่งอย่างมืออาชีพโดยนักอะคูสติกของ Klipsch เพื่อมอบประสิทธิภาพที่ชัดใสพร้อมเสียงเบสที่ยอดเยี่ยม ด้วยไดรเวอร์ฟูลเรนจ์ขนาด 2.25 นิ้ว 2 ดอก และดอกวูฟเฟอร์ขนาด 5.25 นิ้ว 1 ดอก ที่พิเศษในรุ่นนี้คือ Klipsch ได้ใส่ดอก Passive Radiators ขนาด 5.25 นิ้ว 2 ดอกที่เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของย่านความถี่ต่ำให้เสียงเบสที่ออกมานั้นนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าคุณจะประหลาดใจกับคุณภาพเสียงที่มาจากลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker เติมเต็มเสียงที่หนักแน่นขึ้นในพื้นที่ขนาดใหญ่

เทคโนโลยี BLUETOOTH® 5.3 ล่าสุด

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker ช่วยสตรีมเพลย์ลิสต์ หรือ พอดแคสต์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดายผ่านเทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth® 5.3 การจับคู่ทำได้ง่าย รวดเร็วกว่าเดิม ซึ่งทำให้การเชื่อมต่อมีความเสถียรมากขึ้น และความหน่วงน้อยลง อีกทั้งยังสามารถจดจำอุปกรณ์ได้สูงสุด 8 เครื่องในคราวเดียวเพื่อให้คนทั้งบ้านสามารถเพลิดเพลินได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว มีระยะห่างจากลำโพงในการเชื่อมต่อสูงสุด 40 ฟุต/ 12 เมตร

เปิดใช้งานแอป KLIPSCH CONNECT

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker สามารถดาวน์โหลดแอป Klipsch Connect จาก  App Store ของคุณเพื่อตัวเลือกการตั้งค่าที่ง่าย และรวดเร็ว ด้วยการแตะเพียงไม่กี่ปุ่ม คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์ของคุณผ่านสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ปรับการตั้งค่า EQ บันทึกค่าในแบบที่คุณชื่นชอบ และเข้าถึงการอัพเดตเฟิร์มแวร์ในอนาคต

USB-C เพื่อการเชื่อมต่อขั้นสุดยอด

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker เชื่อมต่ออุปกรณ์ที่คุณชื่นชอบผ่าน USB-C เพื่อการเล่นเพลง และการชาร์จก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังสามารถจ่ายไฟให้ WiiM Mini เพื่อให้สามารถใช้งานสตรีมมิ่งเพลงผ่านเครือข่ายได้อีกด้วย

ถอดรหัสเสียง 96kHz/24 bit

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker มาพร้อมการถอดรหัสเสียงความละเอียดได้ถึง 96kHz/24 bit

ช่องเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นแผ่นเสียง

ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker มีการเชื่อมต่อที่หลากหลาย โดยเฉพาะมีพอร์ต Phono/RCA ที่ให้มาทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อ Klipsch The Three Plus เข้ากับเครื่องเล่นแผ่นเสียงเพื่อฟังเพลงจากแผ่นเสียงที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย

Broadcast Mode

ลำโพงบลูทูธ Klipsch Premium Bluetooth Speaker ออกแบบโหมดนี้มาเพื่อช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อลำโพงบลูทูธ Klipsch Premium Bluetooth Speaker แบบไร้สายได้มากกว่า 10 ตัวเพื่อสร้างประสบการณ์เสียงจากลำโพงหลายตัวที่ราบรื่น และครอบคลุม ทำให้คุณสามารถวางลำโพงบลูทูธ Klipsch Premium Bluetooth Speaker ได้ในทุก ๆ ห้องในบ้าน

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker

– ลำโพงบลูทูธ
– การตอบสนองความถี่ 45Hz-20kHz
– กำลังขับพีคสุด 120 วัตต์
– 106dB
– ไดรเวอร์ฟูลเรนจ์ขนาด 2.25 นิ้ว 2 ดอก
– วูฟเฟอร์ขนาด 5.25 นิ้ว
– Passive Radiators 5.25 นิ้ว 2 ดอก
– Bass-Reflex
– ขนาดลำโพง 12.52 x 6.1 x 5.98 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 4.8 กิโลกรัม

การเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three Plus Premium Bluetooth Speaker

– Bluetooth 5.3
– RCA (Phono Pre-Amp)
– Optical
– USB-C
– Broadcast Mode

เป็นอย่างไรบ้างครับกับลำโพงซีรี่ย์ใหม่ล่าสุดที่กำลังเปิดจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ถือว่าเป็นอีกซีรี่ย์ที่หลายคนต่างเฝ้ารอการเปลี่ยนแปลงของลำโพงบลูทูธรุ่นใหม่ของ Klipsch บอกเลยว่าถ้าได้ฟังเสียงแล้วจะหลงรักแน่นอนครับผม

ช้อปสินค้า : https://shopee.co.th/klipsch_official_store

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *