fbpx

ลำโพงฟังเพลง Klipsch The MCL-905 McLaren Limited Edition Performance Loudspeaker

ลำโพงฟังเพลง Klipsch The MCL-905 McLaren Limited Edition Performance Loudspeaker

ครั้งแรกในโลกกับลำโพงฟังเพลงคุณภาพสูงระดับมืออาชีพที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบเสียงในการฟังเพลงที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะผลิตเพียงแค่ 25 คู่ในโลกเท่านั้น และ ในแต่ละคู่จะผลิตจากวิศวกรที่สหรัฐอเมริกาทุกคู่เป็นการสั่งทำแบบสินค้า By Order ที่ต้องบอกเลยว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะได้ครอบครอง

โดยจุดเริ่มต้นของลำโพงฟังเพลง Klipsch The MCL-905 McLaren Limited Edition Performance Loudspeaker นั้นมาจาก Bruce McLaren และ Paul W. Klipsch ผู้ก่อตั้ง 2 แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความที่สุดของ “เร็วที่สุด” และ “เสียงดีที่สุด” ซึ่งถ้าสังเกตดี ๆ เจ้า The MCL-905 นั้นจะรูปร่างหน้าตาคล้าย ๆ รุ่น Cinema KPT Series ของ Klipsch แต่ในรุ่นนี้จะทำออกมาในรูปแบบลำโพงฟังเพลงที่ถ่ายทอดพลังเสียง รายละเอียด และ อารมณ์ประสบการณ์ฟังดนตรีสดสู่ห้องนั่งเล่นภายในบ้านของคุณ

ลำโพงฟังเพลง Klipsch The MCL-905 McLaren Limited Edition Performance Loudspeaker

เทคโนโลยี Tractrix® Horn รายละเอียดเสียงชัด ทรงพลัง

ลำโพงฟังเพลง Klipsch The MCL-905 McLaren Limited Edition Performance Loudspeaker เป็นลำโพงสองทางที่ให้ไดนามิกที่กว้าง และ สมจริงมากยิ่งขึ้น โดยยังใช้เทคโนโลยีTractrix® Horn เพื่อมอบการสร้างเสียงที่สะอาด และ การครอบคลุมที่แม่นยำ ซึ่ง Klipsch ไม่เคยเปิดตัวลำโพงที่ทำลักษณะละหม้ายคล้ายลำโพงภาพยนตร์ หรือ KPT Series แต่นำมาใช้ภายในบ้าน จนกระทั่งลำโพงฟังเพลง Klipsch The MCL-905 McLaren Limited Edition Performance Loudspeaker เข้ามาพลิกบทบาทให้การฟังเพลงของคุณนั้นเปลี่ยนไป High Frequency รุ่น K-691 ขนาด 3 นิ้ว วัสดุไทเทเนียม รุ่น KDE-75-8P  กำลังขับพีคสุดได้ที่ 100 วัตต์สร้างเวทีเสียงที่ใหญ่ ชัดเจนมากยิ่งขึ้น และ ไดนามิกที่แม่นยำ

วูฟเฟอร์ขนาด 15 นิ้ว 2 ดอก เบสลงลึก กระหึ่ม

ลำโพงฟังเพลง Klipsch The MCL-905 McLaren Limited Edition Performance Loudspeaker มีกรวยวูฟเฟอร์ รุ่น K-45 ขนาด 15 นิ้ว 2 ดอก กำลังขับสูงสุดที่ 800 วัตต์ที่อยู่ในความถี่ต่ำให้เสียงเบสที่เจาะลงลึกไปถึง 32Hz ให้เสียงเบสที่หนักแน่น

ออกแบบครอสโอเวอร์ใหม่ ลดความผิดเพี้ยนของเสียง

Roy Delgado หัวหน้าวิศวกรของ Klipsch ออกแบบครอสโอเวอร์ใหม่เพื่อให้แน่ใจว่าเสียงสูงและเสียงต่ำจะออกมาไม่ผิดเพี้ยน และ ตัวยึดยังได้แรงบันดาลใจมาจากปีกท้าย หรือ สปอยเลอร์ของรถ McLaren F1 นั้นเอง ลำโพงคุณภาพสูงได้รับความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมเสียงมากว่า 75 ปี เพื่อสร้างความสำราญ และ ลงตัวให้กับบ้านคุณอย่างเหมาะสม รักษาความชัดเจน ความแม่นยำในทุกระดับเสียง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในห้อง

ดีไซน์เอกลักษณ์ พรีเมี่ยม สุดเท่

ลำโพงฟังเพลง Klipsch The MCL-905 McLaren Limited Edition Performance Loudspeaker ออกแบบสีส้มมะละกอคาแลคเตอร์เอกลักษณ์ของแบรนด์ McLaren อีกทั้งยังมีลายเซ็นของ Bruce McLaren และตราประทับ #5 อยู่ด้วย ใครที่เป็นแฟน ๆ F1 คงจดจำได้ว่า #5 มาจากการที่ Bruce McLaren ชนะการแข่งขันครั้งแรกด้วยรถหมายเลข 5 นั้นเอง

วัสดุไม้แท้อย่างดี หน้ากากสุดแข็งแกร่ง

ลำโพงฟังเพลง Klipsch The MCL-905 McLaren Limited Edition Performance Loudspeaker ตัวตู้ลำโพงใช้ไม้แท้คุณภาพดีถึงแม้จะเป็นสีดำสลับส้มมะละกอแต่ยังเห็นลายไม้สวย ๆ อยู่ และ ลำโพงแต่ละคู่จะได้รับการตรวจสอบประกอบการติดฉลากด้วยหมายเลขซีเรียลตามลำดับเพื่อให้มั่นใจว่าลำโพงของคุณได้รับการสร้างสรรค์และผลิตอย่างพิถีพิถัน พร้อมทั้งหน้ากากสุดเท่ และ แข็งแกร่ง

รายละเอียดของลำโพงฟังเพลง Klipsch The MCL-905 McLaren Limited Edition Performance Loudspeaker

– ลำโพงฟังเพลง
– การตอบสนองความถี่ 45Hz – 19kHz +/- 3dB
– ช่วงความถี่ 32Hz – 20kHz /- 10dB
– ความไว 127dB
– กำลังขับย่านความถี่สูง 50 วัตต์ พีคสุดที่ 100 วัตต์
– กำลังขับย่านความถี่ต่ำ 400 วัตต์ พีคสุดที่ 800 วัตต์
– High Frequency รุ่น K-691 ขนาด 3 นิ้ว
– กรวยวูฟเฟอร์ รุ่น K-45 ขนาด 15 นิ้ว 2 ดอก
– พอร์ตระบายลม 4 ช่อง

เป็นอย่างไรบ้างครับกับลำโพงฟังเพลง Klipsch The MCL-905 McLaren Limited Edition Performance Loudspeaker ที่บอกเลยว่าเป็นแรร์ไอเทมจริง ๆ ทั่วโลกมีเพียงแค่ 25 คู่เท่านั้น ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อ Pre-Order ได้เลยครับผม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *