fbpx

ส่วนประกอบลำโพง Klipsch The Fives McLaren Edition มีอะไรบ้าง

ส่วนประกอบลำโพง Klipsch The Fives McLaren Edition มีอะไรบ้าง

ลำโพง Actives ตัวใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Klipsch นั้นก็คือ The Fives McLaren นั้นเอง ซึ่งรุ่นออริจินอลนั้นก็เป็นรุ่นที่ยอดนิยมเนื่องด้วยเอาไปใช้กับเป็นลำโพงคอม ลำโพงทีวี หรือ ลำโพงฟังเพลงก็ได้ เรียกได้ว่ามีความยืดหยุ่นในการใช้งานสูง เราไปดูกันดีกว่าว่าลำโพง Klipsch The Fives McLaren Edition นั้นจะมีส่วนประกอบภายในเป็นอย่างไร

ส่วนประกอบลำโพง Klipsch The Fives McLaren Edition มีอะไรบ้าง

เทคโนโลยี Tractrix® Horn เพื่มประสิทธิภาพของเสียงที่ดีขึ้น

เทคโนโลยี Tractrix® Horn ที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ Klipsch นั้นเป็นที่รู้กันดีว่ามอบพลังเสียง รายละเอียด และอารมณ์ของเสียงดนตรีที่คุณชื่นชอบ หรือ ภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณด้วยเสียงที่ใสสะอาดและเป็นธรรมชาติที่สุด ขนาดปากฮอร์น 90×90 ช่วยให้สามารถควบคุมทิศทางของความถี่ของเสียงที่ดีขึ้นกว่าเดิมและส่งผลให้ไม่ว่าจะความถี่สูง หรือ เวทีเสียงที่เกิดขึ้นนั้นแม่นยำมากกว่าเดิมนั้นเอง

ดอกลำโพง Carbon Fiber ลาย Kevlar น้ำหนักเบาแต่ทรงประสิทธิภาพ

ดอกลำโพงที่เรียกได้ว่ามาในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครและเป็นตัวแรกของทางแบรนด์ Klipsch ที่ทำดอกลำโพงลาย Kevlar ออกมา อีกทั้งยังทำมาจากวัสดุ Carbon Fiber ที่ไม่เหมือนรุ่นเดิมอีกต่างหาก ไม่เพียงเท่านั้น บอกเลยครับว่าเสียงเบสที่ออกมานั้นมีพลังและนุ่มมากๆ ให้ความรู้สึกอิมเมจที่มากกว่าเดิม มาในขนาด 4.5 นิ้ว ที่เรียกได้ว่าใครลองฟังติดใจแน่นอน

ดอกทวีตเตอร์สีส้มสุดเท่

ดอกทวีตเตอร์ด้านในจะเป็นสีส้มที่เรียกได้ว่าพุ่งกระแทกตาเลยทีเดียวเพราะความเท่นั้นมาพร้อมกับการตัดกันของสีดำของปากฮอร์นและสีส้มของดอกทวีตเตอร์นั้นเอง ซึ่งดอกทวีตเตอร์นี้มาในขนาด 1 นิ้ว ทำจากวัสดุไทเทเนียม ในสำนักรีวิวเครื่องเสียงในต่างประเทศยกให้เป็นรุ่นหนึ่งที่ดีที่สุดในลำโพงวางหิ้งระดับราคานี้ จะสังเกตรีวิวต่างประเทศเอามารีวิวกันเยอะมาก ซึ่งเจ้าเสียงแหลมตัวนี้ก็จะใส่ในตัว The Fives ทำให้มั่นใจเลยว่าเสียงเดียวกันกับหนึ่งในลำโพงวางหิ้งที่ดีที่สุดแต่ในฉบับแอ็กทีฟ

โลโก้หน้าปากฮอร์นลำโพงเพิ่มความ Exclusive ให้กับผู้ครอบครอง

ในบริเวณหน้าปากฮอร์นของลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Fives McLaren Edition นั้นจะมีโลโก้ของแบรนด์ Klipsch และ McLaren เพื่อเพิ่มความ Exclusive ไม่เหมือนใครเข้าไปอีก

ท่อช่วยระบายเสียงเบส Rear-Firing Tractrix Port

อีกทั้งยังมีระบบ Bass Reflex ที่เป็นท่อช่วยระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Tractrix Port ซึ่งลำโพงทั่วไปจะเป็นแค่ Port ธรรมดาๆ และยังมี Dynamic Bass EQ 46Hz@ 35% Volume ไม่ว่าจะเปิดเสียงเบาเท่าใด คุณยังได้เสียงเบสได้ครบถ้วน

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *