fbpx

ข้อแตกต่างระหว่าง T5 II True Wireless Sport และ T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition

ข้อแตกต่างระหว่าง T5 II True Wireless Sport และ T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition

หลังจากที่ได้เปิดตัว T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition ก็เรียกได้ว่าได้เสียงตอบรับมาอย่างล้นหลาม ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่หาได้ยากในหูฟัง True Wireless ในยุคปัจจุบันและก็มีอีกหลายคนที่ถามกันเข้ามาว่าระหว่าง T5 II True Wireless Sport และ T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition นั้นแตกต่างกันอย่างไร วันนี้เราจึงมีคำตอบมาบอกกันครับว่าเจ้า 2 ตัวนี้แตกต่างกันจุดไหนบ้าง

คุณสมบัติของ Klipsch T5 II True Wireless Sport

1.ไลฟ์สไตล์ของ Klipsch T5 True Wireless Sport หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ

Klipsch T5 II True Wireless Sport หูฟังออกกำลังกายกันน้ำเป็นหูฟังบลูทูธที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้โดยมือข้างเดียวซึ่งตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมอะไรก็ตาม

2.TRANSPARENCY MODE

คือโหมดที่ช่วยปรับรับเสียงจากภายนอกให้อัตโนมัติเมื่อมีเสียงรบกวนเพื่อป้องกันความปลอดภัยในขณะใช้งานทำให้คุณสามารถรับรู้สิ่งต่างๆที่เกิดภายนอกรอบตัวคุณได้

3.ใส่สบาย เข้ากับรูหู กระชับหู

หูฟังของ Klipsch T5 II True Wireless Sport ได้ถูกออกแบบให้มีรูปทรงใกล้เคียงใส่กระชับใบหูมากที่สุดและซิลิโคนจุกหูฟังนั้นเป็นแบบ Over Ear Tips ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ Klipsch ไม่ว่าคุณจะสวมใส่นานแค่ไหนก็ไม่เมื่อยหู อีกทั้งยังมีให้เลือกถึง 6 ไซส์และมีก้านล็อคใบหูไม่ให้หูฟังหลุดออกจากหูในขณะวิ่งหรือออกกำลังกาย  แถมมีปุ่มควบคุมแบบมัลติฟังก์ชั่นที่ปรับปรุงให้สามารถกดใช้งานง่ายขึ้นและยังรองรับระบบสั่งการผ่านเสียงเพียงกดปุ่มเดียว

4.เสาอากาศที่ดีที่สุด

Klipsch ยังออกแบบระบบเสาอากาศแบบ Signal-Boost Antenna อยู่ข้างนอกเพื่อเพิ่มความแรงของสัญญาณและตัดการรบกวนจากสัญญาณ WIFI หรือ อุปกรณ์ IOT ต่างๆ เหมือนดั่งมือถือไฮเอ็นท์ต่างๆ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 ระยะในการรับสัญญาณสูงสุด 10 เมตร

5.ไมโครโฟนที่ดีที่สุด

มีไมโครโฟนคู่เพื่อระบุเสียงที่มาตัวนึงและกรองเสียงรบกวนออกอีกส่วนนึงซึ่งไมโครโฟนคู่นั้นช่วยให้อีกฝ่ายได้ยินเสียงคนพูดชัดเจน

6.คุณภาพไดร์เวอร์ คุณภาพเสียง

ในส่วนของเรื่องคุณภาพเสียงของ Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นมีท่อนำเสียงที่ถูกออกแบบมาให้สั้นลงและไดอะแฟรมของตัวขับเสียงนั้นก็บางลงเช่นเดียวกัน จาก 3.2 ไมครอนเหลือ 3.0 ไมครอน การเคลื่อนที่เหมือนลูกสูบที่ไม่ว่าจะเปิดเสียงเบาหรือเสียงดังมากแค่ไหนก็ยังคงได้ยินทุกคลื่นความถี่เหมือนเดิมและมี Dynamic Moving Coil ขนาด 5 มิลลิเมตร การตอบสนองความถี่ 10Hz-19kHz

7.รองรับ Klipsch Connect

สามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Klipsch Connect ในสมาร์ทโฟนได้ ซึ่งสามารถปรับ EQ, คำแนะนำการใช้งาน, การแก้ไขปัญหาร่วมไปถึงการแจ้งระดับพลังงานแบตเตอรี่ของหูฟังอีกด้วย

8.แบตเตอรี่จุใจ

ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าแบตเตอรี่ของ Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 8 ชั่วโมงและสามารถชาร์จได้อีก 24 ชั่วโมงทำให้อิสระในการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

9.หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ

ความพิเศษที่มีคุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 คือ บ่งบอกได้ว่าสามารถที่จะป้องกันฝุ่นได้สมบูรณ์และสามารถป้องกันการแทรกตัวของน้ำจากการแช่หูฟังในน้ำได้ลึกสูงสุด 1 เมตรเป็นระยะเวลาสูงสุด 30 นาที

10.ระบบเคสดูดความชื้น

ความชื้นกับสินค้าอิเล็กทรอนิกส์มักจะไม่ถูกกันเพราะมักจะทำให้สินค้าเสียได้ง่ายๆ แต่หมดกังวลไปได้ ในส่วนของ Case ของ Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นมีเทคโนโลยี Moisture removal system ระบบดูดความชื้นทำให้หูฟังแห้งได้เร็วมากขึ้นและยืดอายุการใช้งานได้อย่างยาวนานมากขึ้นไปอีก

ข้อแตกต่างระหว่าง T5 II True Wireless Sport และ T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition

1.ความยาวของสายคล้องหูฟัง

Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นจะมีขนาดความยาวของสายคล้องหูฟังที่สั้นกว่า Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition

2.โลโก้ที่ตัวหูฟัง

โลโก้ที่ตัวหูฟังของ Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition นั้นจะมีโลโก้ Klipsch อยู่ข้างหนึ่งและอีกข้างนึงจะเป็นโลโก้ Mclaren แต่ Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นจะมีแค่โลโก้ Klipsch เพียงอย่างเดียวทั้ง 2 ข้าง

3.จุกซิลิโคนหูฟัง

จุกซิลิโคนหูฟังของ Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition นั้นจะเป็นสีส้ม ส่วน Klipsch T5 II True Wireless Sport (สีดำ, สีเขียว) นั้นจะเป็นสีดำ แต่ Klipsch T5 II True Wireless Sport (สีขาว) นั้นจะมีจุกซิลิโคนสีขาว

4.โลโก้หน้าเคสหูฟัง

ในส่วนของโลโก้หน้าเคสหูฟัง Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition นั้นจะมีโลโก้ทั้ง Klipsch และ Mclaren แต่ Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นจะมีแค่โลโก้ Klipsch เพียงอย่างเดียว

5.Ear wing หูฟัง

Ear wing ของ Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition และ Klipsch T5 II True Wireless Sport (สีดำ, สีเขียว) นั้นจะเป็นสีดำ แต่ Klipsch T5 II True Wireless Sport (สีขาว) นั้นจะมี Ear wing สีขาว

6.สีเคสหูฟัง

สีของเคสหูฟัง Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition นั้นจะมีสีส้มสลับสีดำ แต่ Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นจะมีมาให้เลือก 3 สี คือ ดำ, เขียว, ขาว

7.แท่นชาร์จไร้สาย

แท่นชาร์จไร้สายนั้นสามารถใช้ได้ทั้ง 2 รุ่นแต่ในรุ่น Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition นั้นจะมีแถมมาในกล่อง มีความพรีเมี่ยมเฉพาะรุ่น Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition เท่านั้นเพราะที่แท่นชาร์จไร้สายนั้นจะมียางกันลื่นและโลโก้ของ Klipsch และ Mclaren อยู่ที่แท่นชาร์จอีกด้วย

8.แผ่นสติ๊กเกอร์โลโก้

แผ่นสติ๊กเกอร์นี้จะมีให้ในกล่องรุ่น Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition เท่านั้น

9.มีสโลแกน “Speed of Sound” ที่สายคล้อง

ที่สายคล้องหูฟังในรุ่น Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition นั้นจะมีสโลแกนคำว่า “Speed of Sound” แต่ Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นจะมีเพียงแค่สายคล้องหูฟังอย่างเดียว

10.ลายของเคส

ลายเคสของรุ่น Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition นั้นจะเป็นลาย Kevlar ส่วนรุ่น Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นจะเป็นลายรังผึ้งแบบสปอร์ตๆ

เป็นอย่างไรกันมากครับสำหรับคำตอบที่วันนี้เรานำมาบอกเล่ากัน ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าตัว Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition Earphone นั้นมีความ Exclusive มากกว่าตัว Klipsch T5 II True Wireless Sport แต่เรื่องการใช้งานและคุณภาพนั้นเหมือนกันครบทุกระเบียบนิ้ว อยู่ที่คุณแล้วหล่ะครับว่าชอบรูปแบบไหนมากกว่ากัน

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *