fbpx

ออกกำลังกายสนุกด้วย หูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport

ออกกำลังกายสนุกด้วย หูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport

เมื่อใช้หูฟังออกกำลังกาย หลาย ๆ คนคงมีความกังวลว่าโดนเหงื่อจะเป็นอะไรไหม? แล้วถ้าหูฟังโดนน้ำหลังจากการเล่นกีฬาในห้องอาบน้ำล่ะจะพังไหม? หูฟังสำหรับการออกกำลังกายจะต้องทนทานต่อน้ำ และความชื้น รวมถึงสามารถพาลุยไปกับเราได้ ขอแนะนำ Klipsch T5 II True Wireless Sport เป็นหูฟังออกกำลังกายกันน้ำและระบบดูดความชื้นในเคสที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคปัจจุบันทุกรูปแบบตั้งแต่ใส่ขึ้นรถไฟฟ้าไปทำงานจนถึงแบคแพคลุย ๆ ไปเที่ยวหรือออกกำลังกาย มั่นใจได้เลยว่าเอาอยู่ทุกกิจกรรมด้วยคุณสมบัติพิเศษหลายอย่างเฉพาะตัว ซึ่งบอกเลยว่าจะทำให้คุณออกกำลังกายสนุก ด้วยหูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport อย่างแน่นอน

ออกกำลังกายสนุกด้วย หูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport

1.มาตรฐานกันน้ำและฝุ่น มาเต็ม

หูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นมาพร้อมมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP67 บ่งบอกได้ว่าสามารถที่จะป้องกันฝุ่นได้สมบูรณ์ และสามารถป้องกันการแทรกตัวของน้ำจากการแช่หูฟังในน้ำได้ลึกสูงสุด 1 เมตรเป็นระยะเวลาสูงสุด 30 นาที ซึ่งในกรณีที่คุณออกกำลังกายนั้นมีเหงื่อออกเยอะ และไหลโดนตัวหูฟังก็ไม่มีปัญหาตามหลังมาอย่างแน่นอน

2.Transparency Mode

หูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport มีโหมดที่ช่วยปรับรับเสียงจากภายนอกให้อัตโนมัติ เมื่อมีเสียงรบกวนเพื่อป้องกันความปลอดภัยในขณะใช้งานทำให้คุณสามารถรับรู้สิ่งต่าง ๆ ที่เกิดภายนอกรอบตัวคุณได้ ซึ่งสามารถปรับการตั้งค่านี้ได้ทั้งหมด 3 ระดับผ่านแอพฯ Klipsch Connect คือ Low, Medium, High นั้นเอง ในกรณีนี้ข้อดี คือ เมื่อคุณกำลังวิ่งอยู่นอกบ้านทำให้การออกกำลังกายของคุณนั้นปลอดภัยหายห่วง

3.Ear Wing ช่วยล็อคเข้ากับใบหู

หูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport มี Ear Wing 3 ขนาดในการเลือกใส่เพื่อเป็นการล็อคหูฟังเข้ากับใบหูของคุณ ซึ่งทำให้ในการใช้งานกิจกรรมต่าง ๆ ได้เอาอยู่ ไม่หลุดออกจากใบหูได้ง่าย

4.Over Ear Tips ใส่สบาย กระชับรูหู

หูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport ได้ถูกออกแบบให้มีรูปทรงใกล้เคียงใส่กระชับใบหูมากที่สุด และซิลิโคนจุกหูฟังนั้นเป็นแบบ Over Ear Tips ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ Klipsch ไม่ว่าคุณจะสวมใส่นานแค่ไหนก็ไม่เมื่อยหู อีกทั้งยังมีให้เลือกถึง 6 ไซส์เข้าถึงการใช้งานของผู้บริโภคได้กว้างมากยิ่งขึ้

5.ระบบเคสดูดความชื้น

หูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport มีระบบเคสดูดความชื้นในบริเวณฝาเคสนั้นเองซึ่งหลาย ๆ ท่านก็ต่างรู้อยู่แล้วว่าความชื้นกับสินค้าอิเล็กทรอนิกส์มักจะไม่ถูกกันเพราะมักจะทำให้สินค้าเสียได้ง่าย ๆ แต่หมดกังวลไปได้ เพราะมีเทคโนโลยี Moisture removal system ระบบดูดความชื้นทำให้หูฟังแห้งได้เร็วมากขึ้น และยืดอายุการใช้งานได้อย่างยาวนานมากขึ้นไปอีก อีกทั้งยังสามารถถอดออกมาเพื่อเข้าไมโครเวฟในการยืดระยะเวลาของเม็ดดูดความชื้นได้อีกด้วย (คำแนะนำ : ควรเข้าในความร้อนต่ำสุด 30 วินาที เท่านั้น)

6.แบตเตอรี่จุใจ

หูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 8 ชั่วโมง และสามารถชาร์จได้อีก 24 ชั่วโมงทำให้อิสระในการใช้งานได้ตลอดทั้งวันพร้อมกับรองรับระบบชาร์จไร้สาย Wireless Charging

7.รองรับแอพฯ Klipsch Connect

หูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport สามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Klipsch Connect ในสมาร์ทโฟนได้ ซึ่งสามารถปรับ EQ, คำแนะนำการใช้งาน, การแก้ไขปัญหาร่วมไปถึงปรับการตั้งค่า Transparency Mode และการแจ้งระดับพลังงานแบตเตอรี่ของหูฟังอีกด้วย

8.ประสิทธิภาพเสียง และไมโครโฟนชัดเจน

หูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport ยังออกแบบระบบเสาอากาศแบบ Signal-Boost Antenna อยู่ข้างนอกเพื่อเพิ่มความแรงของสัญญาณ และตัดการรบกวนจากสัญญาณ WIFI หรือ อุปกรณ์ IOT ต่าง ๆ เหมือนดั่งมือถือไฮเอ็นท์ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 ระยะในการรับสัญญาณสูงสุด 10 เมตรอีกทั้งยังมีไมโครโฟนคู่เพื่อระบุเสียงที่มาตัวนึงและกรองเสียงรบกวนออกอีกส่วนนึงซึ่งไมโครโฟนคู่นั้นช่วยให้อีกฝ่ายได้ยินเสียงคนพูดชัดเจนในส่วนของเรื่องคุณภาพเสียงของหูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นมีท่อนำเสียงที่ถูกออกแบบมาให้สั้นลง และไดอะแฟรมของตัวขับเสียงนั้นก็บางลงเช่นเดียวกัน จาก 3.2 ไมครอนเหลือ 3.0 ไมครอน การเคลื่อนที่เหมือนลูกสูบที่ไม่ว่าจะเปิดเสียงเบาหรือ เสียงดังมากแค่ไหนก็ยังคงได้ยินทุกคลื่นความถี่เหมือนเดิม และมี Dynamic Moving Coil ขนาด 5 มิลลิเมตร การตอบสนองความถี่ 10Hz-19kHz

รายละเอียดของหูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport

– การตอบสนองความถี่ 10Hz-19kHz
– Dynamic Moving Coil ขนาด 5 มิลลิเมตร
– ระบบเสาอากาศแบบ Signal-Boost Antenna
– TRANSPARENCY MODE
– รองรับระบบชาร์จไร้สาย Wireless Charging
– คุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67
– เทคโนโลยี Moisture removal system ระบบดูดความชื้นในเคส
– ซิลิโคนจุกหูฟังแบบ Over Ear Tips
– แบตเตอรี่ยาวนาน 32 ชั่วโมง
– ใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Klipsch Connect

อุปกรณ์ภายในกล่อง

– Klipsch T5 II True Wireless Sport (x1)
– ซิลิโคนก้านล็อคใบหู (x3)
– ซิลิโคนจุกหูฟัง (x6)
– สาย USB-C (x1)
– คู่มือการใช้งาน (x1)

เป็นอย่างไรบ้างครับกับ Klipsch T5 II True Wireless Sport หูฟังออกกำลังกายกันน้ำที่มอบความสะดวกสบายให้กับคุณทุก Activity จัดเต็มทุกฟังก์ชั่น หากคุณกำลังหาหูฟังออกกำลังกายอยู่ อย่าลังเล ช้อปสินค้าได้เลยครับผม

ช้อปสินค้า คลิก : https://shopee.co.th/klipsch_official_store

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *