fbpx

ลำโพงเซอร์ราวด์ Klipsch Surround3 เติมความโอบล้อมให้ซาวด์บาร์ของคุณ

ลำโพงเซอร์ราวด์ Klipsch Surround3 เติมความโอบล้อมให้ซาวด์บาร์ของคุณ

ก็ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันนั้นลำโพงซาวด์บาร์เข้ามามีอิทธิพลกับผู้คนค่อนข้างมาก เนื่องจากพื้นที่ในการวางค่อนข้างที่จะจำกัดเพราะบ้างก็นำไปใช้ในห้องนั่งเล่น หรือ คอนโดฯ ทำให้ซาวด์บาร์นั้นยิ่งตอบโจทย์เพราะเคลื่อนย้ายง่าย สะดวก เชื่อมต่อง่าย ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญมาเซ็ทเสียง เซ็ทระบบให้เหมือนกับชุดโฮมเธียเตอร์

ถ้าคุณมีลำโพงซาวด์บาร์แล้วนั้นก็ต้องมาดูว่าลำโพงซาวด์บาร์ที่คุณมีนั้นเป็นระบบไหน ตั้งแต่ 2.1-5.1 System ซึ่งบางคนก็อยากได้เสียงที่โอบล้อมมากขึ้น เพราะเสียงจากลำโพงซาวด์บาร์นั้นจะออกมาจากตัวแท่งบาร์อย่างเดียว แต่ในปัจจุบันลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch นั้นก็ทำแบบจำลองเสียงเซอรร์ราวด์ในตัวโดยคุณไม่ต้องซื้อลำโพงเซอรร์ราวด์เพิ่ม แต่อะไรมันจะสมใจไปกว่าการมีเสียงเซอรร์ราวด์จริงๆกันหล่ะ

ลำโพงเซอร์ราวด์ Klipsch Surround3 เติมความโอบล้อมให้ซาวด์บาร์ของคุณได้ เปลี่ยนจากระบบ 3.1 เป็น 5.1 ได้เสียงเซอร์ราวด์จะทำให้คุณรู้สึกถึงความโอบล้อมด้วยมิติเสียงเป็นวงกลม เสียงเซ็นเตอร์มาจากตัวบาร์ เสียงข้างหลังมาจาก Surround3 ซึ่งทำงานด้วยระบบ Wireless ทำให้คุณวางใจเรื่องความวุ่นวายของการเชื่อมต่อได้เลย

ลำโพงเซอร์ราวด์ Klipsch Surround3 เติมความโอบล้อมให้ซาวด์บาร์ของคุณ

ลำโพงเซอร์ราวด์ Klipsch Surround3 เพิ่มระบบเสียงรอบทิศทางเหล่านี้ลงในซาวด์บาร์ของ Klipsch เพื่อประสบการณ์เปรียบเสมือนในโฮมเธียเตอร์ เพียงแค่เสียบ เล่น และเพลิดเพลินไปกับหนังเรื่องโปรด หรือ เพลงในดวงใจ หลังจากเพิ่มลำโพงเซอร์ราวด์ Klipsch Surround3 ลงใน Bar 48 ของคุณแล้ว ซาวด์บาร์จะถอดรหัสเสียง Dolby Digital และ DTS 5.1 โดยอัตโนมัติ แต่ในส่วนรุ่น Cinema600, Cinema800 จะถอดรหัสเป็น Dolby Digital เพียงอย่างเดียว

ลำโพงเซอร์ราวด์ Klipsch Surround3 สร้างขึ้นโดยใช้วัสดุไม้คุณภาพสูง ได้รับการออกแบบให้เชื่อมต่อแบบไร้สายกับซาวด์บาร์ของ Klipsch ได้อย่างรวดเร็ว ไม่จำเป็นต้องเดินสายเพิ่มเติม มาพร้อมกับตัวส่งสัญญาณ USB ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษและจับคู่ไว้ล่วงหน้า ซึ่งเสียบและซ่อนไว้ด้านหลังฝาปิดที่ทำจากไม้ของซาวด์บาร์ ทำให้การติดตั้งเป็นเรื่องง่าย

ลำโพงเซอร์ราวด์ Klipsch Surround3 ไดรเวอร์ฟูลเรนจ์ขนาด 3 นิ้วล้อมรอบคุณด้วยเสียงร้องที่ชัดเจนและซาวด์แทร็กแบบไดนามิก พร้อมทั้งมีความยืดหยุ่นของตำแหน่งการจัดวางลำโพงเซอร์ราวด์เหล่านี้บนขาตั้งใช้ตัวยึดลำโพง หรือ ยึดกับผนังก็ได้เช่นเดียวกัน

รายละเอียดลำโพงเซอร์ราวด์ Klipsch Surround3

– ลำโพงเซอร์ราวด์
– ดอกลำโพง 3 นิ้ว
– กำลังขับ 60 วัตต์
– การตอบสนองความถี่ 120 Hz – 20kHz – น็น

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *