fbpx

Klipsch SPL Series ลำโพงซับวูฟเฟอร์เบสนุ่ม บาดลึกในตำนาน

Klipsch SPL Series ลำโพงซับวูฟเฟอร์เบสนุ่ม บาดลึกในตำนาน

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ในการดูหนัง ฟังเพลง ต่างก็ต้องมีตัวเลือกเป็นซับวูฟเฟอร์ของ Klipsch อยู่ในนั้น ซึ่งก็ต้องมีคำถามขึ้นมาในหัวว่า “แล้วลำโพงที่ดูหนังดีจะฟังเพลงได้ดีด้วยหรือไม่” ต้องบอกเลยว่าซีรี่ย์นี้คุณจะพบกับการดูหนัง และ ฟังเพลงที่ครบรส นุ่มนวล ซอฟท์แต่รายละเอียดยังครบถ้วนไม่ขาดหาย เทคโนโลยีโดยรวมจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลยครับ

รายละเอียด Klipsch SPL Series ลำโพงซับวูฟเฟอร์เบสนุ่ม บาดลึกในตำนาน

ดอกวูฟเฟอร์ Cerametallic™ การบิดเบือนน้อย เสียงสะอาด

โคนของ Cerametallic™ Woofer นั้นเคลือบด้านกับวอยซ์คอยล์ทองแดงแบบสองชั้นเพื่อการนำไฟฟ้าที่ดีและเสถียรมากยิ่งขึ้น โดนยึดจากวูฟเฟอร์ Reference Premiere Series ซึ่งไม่สะท้อนเสียงประสิทธิภาพสูงและการบิดเบือนที่ต่ำ และข้อดีอีกข้อนึงคือเป็นวูฟเฟอร์ที่น้ำหนักค่อนข้างที่จะเบาแต่มาพร้อมความแข็งแรงให้การตอบสนองความถี่ต่ำที่โดดเด่นด้วยการแตกตัวของโคนและการบิดเบือนที่น้อยที่สุดเพื่อเอาท์พุตที่สูงขึ้นและสะอาดกว่าโดยใช้กำลังของแอมพลิฟายเออร์น้อยลง

CLASS D AMPLIFIER ประสิทธิภาพสูง

แอมพลิฟายเออร์ประสิทธิภาพสูง สเตจเอาต์พุต Class D ช่วยให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับเอาต์พุตสูงสุด รายละเอียด และพลังงานความถี่ต่ำที่ลงลึกได้อย่างดี

เทคโนโลยี FRONT-FIRING SLOT PORT สุดพิเศษ

รูปทรงภายในที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะซึ่งช่วยลดสัญญาณรบกวน พอร์ตลมช่วยความถี่ต่ำที่ไม่บิดเบี้ยวของเสียง การออกแบบด้านหน้าช่วยให้มีความยืดหยุ่นในการจัดวางซับวูฟเฟอร์ได้อิสระมากขึ้นโดยไม่ต้องคำนึงถึงผนังห้องด้านหลังซับเหมือนรุ่นอื่นๆ

ซับวูฟเฟอร์ไร้สายได้ด้วย Klipsch WA-2

ชุดซับวูฟเฟอร์ไร้สาย Klipsch WA-2 (จำหน่ายแยกต่างหาก) ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อไร้สายความละเอียดสูงเพื่อการจัดวางที่ง่ายดายได้ทุกที่ในห้องของคุณ และเพิ่มประสิทธิภาพเอาต์พุตและการตอบสนองความถี่ต่ำ เชื่อมต่อชุดอุปกรณ์ไร้สาย WA-2 สูงสุดสี่ชุดกับซับวูฟเฟอร์ Klipsch ที่เข้ากันได้ในห้องเดียวเพื่อการเชื่อมต่อแบบไร้สายอย่างสมบูรณ์

การควบคุมที่ยืดหยุ่น In-put พร้อมกันได้

Low Pass Crossover และ Variable Phase control ช่วยให้คุณปรับซับวูฟเฟอร์ให้เข้ากับลำโพง Klipsch และห้องของคุณ เพื่อสร้างระดับเบสที่เหมาะสมที่สุด อินพุต Line Level / LFE RCA ให้ความเข้ากันได้กับชุดโฮมเธียเตอร์ อีกทั้งยังสามารถใช้ทั้งอินพุต RCA และอินพุตไร้สายพร้อมกันได้ ทำให้คุณสามารถใช้ซับวูฟเฟอร์เดี่ยวกับหลายระบบในห้องเดียวกันได้ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถใช้อินพุตไร้สายสำหรับการตั้งค่าโฮมเธียเตอร์และอินพุต RCA สำหรับระบบ 2 ช่องสัญญาณของคุณ โดยไม่จำเป็นต้องสลับอินพุตเมื่อเปลี่ยนระหว่างระบบ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *