fbpx

ข้อดีของการมีลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์

ข้อดีของการมีลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์

ลำโพงซับวูฟเฟอร์เรียกได้ว่ามีความสามารถในการเพิ่มเสียงในด้านของความลึก และ ความเข้มของเสียงเบสในการดูหนัง ฟังเพลง หรือ เล่นเกมส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีเสียงเบสเป็นส่วนหนึ่งของฉากในหนังหรือ เพลงที่เล่นอยู่ การเพิ่มลำโพงซับวูฟเฟอร์จะช่วยทำให้คุณสามารถรับรู้เสียงของเบสได้อย่างชัดเจนมากกว่าเดิม

นอกจากนี้ การตั้งค่าลำโพงซับวูฟเฟอร์ให้เหมาะสมกับห้อง และ ระบบเสียงอื่น ๆ ในชุดโฮมเธียเตอร์นั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ เนื่องจากการตั้งค่าที่ไม่ถูกต้องอาจทำให้เสียงไม่สมดุลกัน และ มีเสียงสะท้อนซ้ำกัน หรือ ชนกัน ทำให้เสียงไม่สมบูรณ์แบบตามที่ควรจะเป็น

ดังนั้น หากต้องการให้การดูหนัง ฟังเพลง หรือ เล่นเกมส์มีประสิทธิภาพ และ เสียงดูดีควรใช้ลำโพงซับวูฟเฟอร์เพื่อเพิ่มความลึก และ ความเข้มของเสียงเบส จนมาถึงตอนนี้หล่ะครับว่าข้อดีของการมีลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ นั้นเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

ข้อดีของการมีลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ (Subwoofer) เป็นลำโพงที่ออกแบบมาเพื่อเล่นความถี่ต่ำ ซึ่งมักจะใช้ส่วนใหญ่ในระบบเสียงบ้านเพื่อเพิ่มเสียงเบส

1.เสียงเบสที่ดี และ มีความลึก

ลำโพงซับวูฟเฟอร์สามารถสร้างเสียงเบสที่มีความลึก และ เข้มข้นมากกว่าลำโพงทั่วไป ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการฟังเพลง เล่นเกมส์ และการรับชมหนังให้ดียิ่งขึ้น

2.เพิ่มความเต็มเปี่ยมให้กับเสียง

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ช่วยเพิ่มความเต็มเปี่ยมให้กับเสียงในระบบเสียงบ้าน หรือ โฮมเธียเตอร์ ทำให้เสียงที่ได้ยินมีความสมจริง และ ดีกว่าเสียงที่ไม่มีลำโพงซับวูฟเฟอร์ ทำให้เสียงที่ได้ยินมีความเป็นระเบียบแยกความถี่ชัดเจน

3.ปรับความถี่ได้

ลำโพงซับวูฟเฟอร์มีความสามารถในการปรับแต่งเสียงได้ ในกรณีที่ต้องการเสียงที่อยากปรับแต่งเอง ผู้ใช้ลำโพงซับวูฟเฟอร์สามารถปรับแต่งความถี่ของเสียงเบสได้ตามต้องการ ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับเสียงให้ตรงตามความต้องการของตนเองได้ หรือ จะปรับเปลี่ยนเป็นให้ AVR เป็นตัวปรับแต่งให้ก็ได้เช่นเดียวกัน

4.สร้างประสิทธิภาพการดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์

ลำโพงซับวูฟเฟอร์เป็นหัวใจที่สำคัญในการสร้างประสิทธิภาพการดูหนัง เพราะสามารถสร้างเสียงเบสที่เข้มข้น และ มีความลึก ทำให้เสียงจากฉากแข่งรถ หรือ เสียงจากฉากแอคชั่นที่ดุเดือดให้เพิ่มความหึกเหิมในการดูได้มากยิ่งขึ้น ระทึกใจแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟังเพลงของคุณให้เพลิดเพลินกับเพลงที่ชอบได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงการเล่นเกมส์ที่เข้าถึงอรรถรสเสมือนจริงในขณะเล่นอีกด้วย

5.สามารถทำเป็น Subwoofer ไร้สายได้

ชุดซับวูฟเฟอร์ไร้สาย Klipsch WA-2 (จำหน่ายแยกต่างหาก) ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อไร้สายความละเอียดสูงเพื่อการจัดวางที่ง่ายดายได้ทุกที่ในห้องของคุณ และเพิ่มประสิทธิภาพเอาต์พุตและการตอบสนองความถี่ต่ำ เชื่อมต่อชุดอุปกรณ์ไร้สาย WA-2 สูงสุดสี่ชุดกับซับวูฟเฟอร์ Klipsch ที่เข้ากันได้ในห้องเดียวเพื่อการเชื่อมต่อแบบไร้สายอย่างสมบูรณ์ ***เฉพาะใน SPL Series เท่านั้น***

รายละเอียดของลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Series

SPUN COPPER IMG WOOFER

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Subwoofer วูฟเฟอร์กราไฟต์แบบฉีดขึ้นรูป (IMG) มีน้ำหนักเบาและแข็งแรงให้การตอบสนองความถี่ต่ำที่น่าทึ่ง โดยลดการบิดเบือนของกรวยวูฟเฟอร์ให้น้อยลงแต่กลับส่งประสิทธิภาพที่มากขึ้น เสียงเบสที่หนักแน่น ทุ้มลึก สะอาดที่สุด และ ความยืดหยุ่นในการจัดวางในห้อง

ALL-DIGITAL AMPLIFIER

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Subwoofer มีแอมพลิฟายเออร์ดิจิตอลในตัวทั้งหมดให้พลังงานเหลือเฟือ พร้อมประสิทธิภาพสูงและความแม่นยำทำให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพสูงสุดสำหรับเอาต์พุต รายละเอียด และ ความกระหึ่มที่จะเติมเต็มให้บ้านของคุณ

LOW PASS CROSSOVER AND PHASE CONTROL

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Subwoofer สามารถปรับแต่งเสียงความถี่ต่ำของซับวูฟเฟอร์ให้กลมกลืนกับชุดโฮมเธียเตอร์ Klipsch ตำแหน่งอื่น ๆ ได้ อีกทั้งสร้างระดับเสียงเบสที่เหมาะสมสำหรับห้องของคุณได้ผ่านการคอนโทรลด้านหลังซับวูฟเฟอร์นั้นเอง

ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ดุดัน

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Subwoofer ดีไซส์ให้ตัวน็อตสีทองแดงโชว์อยู่ด้านนอกเพื่อเพิ่มความดิบ ตะแกรงแม่เหล็ก และ ลายไม้พื้นผิวที่ป้องกันรอยขีดข่วนที่ทำจากไม้คุณภาพดีที่ช่วยเพิ่มให้รูปลักษณ์ของซีรี่ย์นี้สมบูรณ์แบบ

รายละเอียดของลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch SPL Series

ดอกวูฟเฟอร์ Cerametallic™ การบิดเบือนน้อย เสียงสะอาด

โคนของ Cerametallic™ Woofer นั้นเคลือบด้านกับวอยซ์คอยล์ทองแดงแบบสองชั้นเพื่อการนำไฟฟ้าที่ดีและเสถียรมากยิ่งขึ้น โดนยึดจากวูฟเฟอร์ Reference Premiere Series ซึ่งไม่สะท้อนเสียงประสิทธิภาพสูงและการบิดเบือนที่ต่ำ และข้อดีอีกข้อนึงคือเป็นวูฟเฟอร์ที่น้ำหนักค่อนข้างที่จะเบาแต่มาพร้อมความแข็งแรงให้การตอบสนองความถี่ต่ำที่โดดเด่นด้วยการแตกตัวของโคนและการบิดเบือนที่น้อยที่สุดเพื่อเอาท์พุตที่สูงขึ้นและสะอาดกว่าโดยใช้กำลังของแอมพลิฟายเออร์น้อยลง

CLASS D AMPLIFIER ประสิทธิภาพสูง

แอมพลิฟายเออร์ประสิทธิภาพสูง สเตจเอาต์พุต Class D ช่วยให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับเอาต์พุตสูงสุด รายละเอียด และพลังงานความถี่ต่ำที่ลงลึกได้อย่างดี

เทคโนโลยี FRONT-FIRING SLOT PORT สุดพิเศษ

รูปทรงภายในที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะซึ่งช่วยลดสัญญาณรบกวน พอร์ตลมช่วยความถี่ต่ำที่ไม่บิดเบี้ยวของเสียง การออกแบบด้านหน้าช่วยให้มีความยืดหยุ่นในการจัดวางซับวูฟเฟอร์ได้อิสระมากขึ้นโดยไม่ต้องคำนึงถึงผนังห้องด้านหลังซับเหมือนรุ่นอื่นๆ

ซับวูฟเฟอร์ไร้สายได้ด้วย Klipsch WA-2

ชุดซับวูฟเฟอร์ไร้สาย Klipsch WA-2 (จำหน่ายแยกต่างหาก) ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อไร้สายความละเอียดสูงเพื่อการจัดวางที่ง่ายดายได้ทุกที่ในห้องของคุณ และเพิ่มประสิทธิภาพเอาต์พุตและการตอบสนองความถี่ต่ำ เชื่อมต่อชุดอุปกรณ์ไร้สาย WA-2 สูงสุดสี่ชุดกับซับวูฟเฟอร์ Klipsch ที่เข้ากันได้ในห้องเดียวเพื่อการเชื่อมต่อแบบไร้สายอย่างสมบูรณ์

การควบคุมที่ยืดหยุ่น In-put พร้อมกันได้

Low Pass Crossover และ Variable Phase control ช่วยให้คุณปรับซับวูฟเฟอร์ให้เข้ากับลำโพง Klipsch และห้องของคุณ เพื่อสร้างระดับเบสที่เหมาะสมที่สุด อินพุต Line Level / LFE RCA ให้ความเข้ากันได้กับชุดโฮมเธียเตอร์ อีกทั้งยังสามารถใช้ทั้งอินพุต RCA และอินพุตไร้สายพร้อมกันได้ ทำให้คุณสามารถใช้ซับวูฟเฟอร์เดี่ยวกับหลายระบบในห้องเดียวกันได้ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถใช้อินพุตไร้สายสำหรับการตั้งค่าโฮมเธียเตอร์และอินพุต RCA สำหรับระบบ 2 ช่องสัญญาณของคุณ โดยไม่จำเป็นต้องสลับอินพุตเมื่อเปลี่ยนระหว่างระบบ

ดังนั้น ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch มีข้อดีมากมายในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบเสียงภายในบ้านของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง หรือ เล่นเกมส์ ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น

ช้อปสินค้า : https://shopee.co.th/klipsch_official_store

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *