fbpx

ลำโพงบุคเชล Klipsch R-50M Bookshelf Speaker

ลำโพงบุคเชล Klipsch R-50M Bookshelf Speaker

อย่างที่หลายๆคนรู้กันว่า Klipsch นั้นมีชุดโฮมเธียเตอร์ซีรี่ส์ใหม่ออกมา คือ Reference Gen III นั้นเอง ซึ่งในซีรี่ส์นี้ก็มีหลากหลายอย่างที่พัฒนาให้ดีขึ้นและลำโพงบุลเชลที่เรียกได้ว่าบางคนก็นำไปใช้เป็น Surround Back หรือ จะนำไปใช้เป็นคู่หน้าก็ได้เช่นเดียวกัน สเปคจะมีอะไรบ้างในรุ่นนี้ไปดูกันเลยครับ

ลำโพงเซ็นเตอร์ Klipsch R-50M Bookshelf Speaker

TRACTRIX HORN 90° X 90° ควบคุมทิศทางเสียงได้ดี

เทคโนโลยีลำโพงที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Klipsch ที่ดื่มด่ำและทรงพลังที่สุด การควบคุมทิศทางและประสิทธิภาพสูงเป็นส่วนสำคัญของหลักการออกแบบอะคูสติกของ Klipsch นำภาพยนตร์และเพลงของคุณไปสู่จุดสูงสุดใหม่ในแบบที่คุณหาไม่ได้จากลำโพงแบรนด์อื่น เทคโนโลยี Tractrix® Horn มอบพลัง รายละเอียด และอารมณ์ของประสบการณ์ดนตรีสดด้วยเสียงที่ใสสะอาดและเป็นธรรมชาติที่สุด ขนาดฮอร์นด้านนอกที่เพิ่มขึ้นช่วยให้สามารถควบคุมทิศทางของแบนด์วิดท์ความถี่ที่ใหญ่ขึ้น ส่งผลให้ทิศทางความถี่สูงดีขึ้นและเวทีเสียงทีแม่นยำยิ่งขึ้น

ทวีตเตอร์อลูมิเนียม LINEAR TRAVEL SUSPENSION (LTS) พร้อมระบบกันสะเทือน

ระบบกันสะเทือนแบบ Linear Travel Suspension (LTS) แบบเอกสิทธิ์เฉพาะตัวช่วยลดการบิดเบือนเพื่อการแสดงรายละเอียดเสียงที่ดียิ่งขึ้น อะลูมิเนียมเป็นวัสดุที่เบาและแข็งแกร่งอย่างยิ่งซึ่งใช้ประกอบทวีตเตอร์เพื่อให้ประสิทธิภาพสูงปรับปรุงความละเอียดและทวีตเตอร์ LTS เป็นจุดเด่นของลำโพง Klipsch ทำให้เป็นส่วนประกอบหลักของลำโพงที่ดีที่สุดในโลก

ดอกวูฟเฟอร์วัสดุใหม่เพื่อคุณภาพเสียงที่ดีกว่า

ดอกวูฟเฟอร์ที่ใช้วัสดุแบบใหม่ในนาม “Spun-Copper Thermoformed Crystalline Polymer (TCP)” และได้ถอดรูปแบบดอกวูฟเฟอร์มาจาก Reference Premiere เพื่อลดการสะท้อนของเสียงทำให้ประสิทธิภาพเสียงนั้นดีขึ้นประกอบกับลดการบิดเบือนของเสียงอีกด้วย แต่ใน Reference Premiere นั้นจะใช้วัสดุ Cerametallic™ ซึ่งจะแตกต่างกับ Reference Gen III ที่ใช้วัสดุใหม่อย่าง TCP ที่ถูกออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพและความทนทานสูงสุด ลดเสียงสะท้อนให้น้อยที่สุดเพื่อเพิ่มเสียงที่สมจริงขึ้น

Input ออกแบบใหม่เพื่อความสะดวก สวยงาม

ชุดโฮมเธียเตอร์ Klipsch Reference Gen III นั้นออกแบบ Input มาใหม่เป็นในรูปแบบชิดด้านล่างเพื่อความสะดวกในการเชื่อมต่อ เสียบสาย และการจัดวางลำโพงได้ดียิ่งขึ้นแผงกั้นระหว่างดอกวูฟเฟอร์ที่ออกแบบมาภายในตู้นั้นทำออกมาเพื่อลดการสะท้อนของเสียงและการสั่นสะเทือนด้านในตู้ลำโพงระหว่างกันเพื่อให้เกิดเสียงที่ดีที่สุดแบบไม่มีอะไรขว้างกั้นนั้นเอง

โฉบเฉี่ยว ทันสมัย กันรอยขีดข่วน

ดีไซน์ลำโพงด้านบนให้ดูเข้ากัน ซ่อนได้อย่างแนบเนียน ตู้ไม้ MDF กันรอยขีดข่วนความสวยงามอย่างมีสไตล์พร้อมความทนทานอย่างแท้จริง ส่งผลให้สามารถผสานเข้ากับการตกแต่งใดๆ ได้อย่างลงตัว เสริมความแข็งแรงด้วยการออกแบบการค้ำยันแบบใหม่ทั้งหมด ช่วยลดการสั่นสะเทือนของตู้เพื่อให้สีที่ได้ยินน้อยลงและปรับปรุงความแม่นยำของเสียง

สรุป

รายละเอียดลำโพงเซ็นเตอร์ Klipsch R-50M Bookshelf Speaker

– ลำโพงบุลเชล
– การตอบสนองความถี่ 58Hz – 21kHz +/- 3dB
– ความไว 92dB
– กำลังขับ 75 วัตต์ พีคสุดที่ 300 วัตต์
– ทวีตเตอร์ขนาด 1 นิ้ว
– ดอกวูฟเฟอร์ขนาด 5.25 นิ้ว 1 ดอก วัสดุ spun-copper (TCP)

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *