fbpx

ลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.1 BT Computer Speaker

ลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.1 BT Computer Speaker

ลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.1 BT Computer Speaker เป็นรุ่นที่สร้างชื่อในเรื่องลำโพงคอมฯ ไว้เป็นอย่างมาก เนื่องด้วยน้ำเสียง สไตล์ และ ความโดดเด่นในเรื่องของเสียงเบส ครบเครื่องสำหรับคนที่ใช้งานผ่าน PC หรือ Laptop เป็นหลัก เพราะไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ เอาอยู่สุด ๆ

ลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.1 BT Computer Speaker ยกระดับสิ่งที่เรียกว่า “เสียงยอดเยี่ยม” ที่คุณจะหาไม่ได้ในลำโพงคอมฯ ตัวอื่น อัพเกรดลำโพงโพงคอมฯ ของคุณ และ เพลิดเพลินกับเสียงความละเอียดสูง รายละเอียดของลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.1 BT Computer Speaker นี้จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลยครับ

ลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.1 BT Computer Speaker

เทคโนโลยี MicroTractrix® ความสมจริงที่ถูกย่อส่วน

ลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.1 BT Computer Speaker ได้นำเอาสิ่งที่เป็นเอกสิทธ์เฉพาะ Klipsch นำมาใส่ในลำโพงคอมฯ รุ่นนี้ด้วย เรียกได้ว่าถูกถ่ายทอดความสมจริง ธรรมชาติในลำโพง Series อื่น ๆ มาไว้ในนี้ในรูปแบบของ MicroTractrix ขนาด 90 x 40 นั้นเอง รับรองเลยว่าลำโพงคู่หน้าจอคอมฯ ของคุณจะทำเสียงที่ชัดเจน รายละเอียดครบแน่นอน

ลำโพงคอมพิวเตอร์ ประสิทธิภาพเสียงที่น่าทึ่ง

ลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.1 BT Computer Speaker เสียงทรงพลังมากพอที่จะเป็นศูนย์รวมความบันเทิงของคุณ ด้วยความที่เป็นชุดลำโพงคอมฯ ที่มีลำโพงคู่ข้าง ๆ หน้าจอคอมฯ ขนาด 3 นิ้ว และ มีซับวูฟเฟอร์ให้ในตัว ซึ่งหาได้น้อยมากในลำโพงคอมฯ ยุคปัจจุบัน จบครบในเซ็ทนี้เลยครับผม กำลังขับที่เขาให้มานี้บอกเลยว่าน่าทึ่งจริงๆ เพราะสามารถพีคสูงสุดที่ 260 วัตต์ 110dB เลยทีเดียว

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ลงลึก สั่นสะเทือน

ลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.1 BT Computer Speaker มีซับวูฟเฟอร์มาให้ในเซ็ทขนาดวูฟเฟอร์ 6.5 นิ้วเพื่อการตอบสนองเสียงเบสเต็มพิกัดที่คุณสัมผัสได้จริง ด้วยการควบคุมระดับเสียงซับวูฟเฟอร์ที่แยกออกจากลำโพงคู่ แบ่งการทำหน้าที่ในแต่ละย่านโดยไม่ทับซ้อน

ท่อระบายลม Bass Reflex ช่วยลดความผิดเพี้ยนของเสียง

ลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.1 BT Computer Speaker จะมีท่อระบายลม Bass Reflex ในลักษณะวงกลมเพื่อลดลมในตู้ลำโพง และ ความผิดเพี้ยนของเสียงที่จะเกิดขึ้นได้ ย่านเสียงต่ำจะกระชับ นิ่ง ไม่ขัดใจแน่นอน

ช่องเชื่อมต่อที่หลากหลาย ยืดหยุ่นในการใช้งาน

ลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.1 BT Computer Speaker มีการเชื่อมต่อแบบทั้งไร้สาย และ แบบมีสาย นั้นก็คือ การเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth, AUX 3.5 รวมไปถึงช่องที่ช่วยซัพพอร์ตในการเชื่อมต่อกับหูฟังได้ด้วยเช่นกัน หากในตอนดึกคุณอยากจะลดความรบกวนก็ปรับเปลี่ยนมาใส่หูฟังแทนก็ได้เช่นเดียวกันครับ

รายละเอียดของลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.1 BT Computer Speaker

– ลำโพงคอมพิวเตอร์
– เทคโนโลยี MicroTractrix Horn 90 x 40
– ระบบ Bass Reflex
– การตอบสนองความถี่ 35Hz-22kHz
– ค่าความไว 110 dB
– กำลังขับทั้งเซ็ท 200 วัตต์และพีคได้มากสุด 260 วัตต์
– ลำโพงด้านข้าง 3 นิ้ว
– ลำโพงซับวูฟเฟอร์ 6.5 นิ้ว
– ขนาดของลำโพงด้านข้าง 21.59 x 10.67 x 5.67เซนติเมตร น้ำหนักสุทธิ 0.95 กิโลกรัม
– ขนาดของ Subwoofer 24.13 x 24.9 x 25.9 เซนติเมตร น้ำหนักสุทธิ 5 กิโลกรัม

เป็นไงบ้างครับสำหรับลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.1 BT Computer Speaker เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ยังมีจำหน่ายถึงปัจจุบันในราคา 12,900 บาท ใครที่ชื่นชอบสไตล์ดุดัน ไม่เกรงใจใครต้องจัด

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *