fbpx

ลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.0 ราคาคุ้มค่า เสียงขั้นเทพ

ลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.0 ราคาคุ้มค่า เสียงขั้นเทพ

ในยุคที่คอมพิวเตอร์กลายเป็นอุปกรณ์หลักสำหรับการทำงาน ความบันเทิง และการเรียนรู้ การมีลำโพงคอมพิวเตอร์ที่ดีจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการใช้งานได้เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลง ดูหนัง เล่นเกม หรือ ประชุมออนไลน์ การได้ยินเสียงที่คมชัด สมจริง และมีรายละเอียดครบถ้วนจะช่วยให้คุณเพลิดเพลิน และมีสมาธิกับสิ่งที่กำลังทำมากยิ่งขึ้น

แต่ด้วยตัวเลือกที่มีมากมายในท้องตลาด การเลือกซื้อลำโพงคอมพิวเตอร์ที่คุ้มค่า และมีคุณภาพดีกลายเป็นความท้าทาย หลายคนอาจคิดว่าต้องจ่ายแพงจึงจะได้ลำโพงเสียงดี แต่ในความเป็นจริงแล้ว มีลำโพงคอมพิวเตอร์ราคาเบา ๆ ที่ให้เสียงขั้นเทพไม่แพ้รุ่นราคาแพวอยู่ไม่น้อย

ในบทความนี้ เราจะพาไปดูลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.0 ราคาคุ้มค่าที่ให้เสียงคุณภาพสูงเหนือระดับ พร้อมแนะนำวิธีเลือกลำโพงให้เหมาะกับการใช้งานและงบประมาณ รวมถึงเทคนิคในการจัดวางลำโพงบนโต๊ะทำงานเพื่อประสิทธิภาพเสียงที่ดีที่สุด

ลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.0 ราคาคุ้มค่า เสียงขั้นเทพ

เทคโนโลยี MicroTractrix® ความสมจริงที่ถูกย่อส่วน

ลำโพงคอมฯ Klipsch ProMedia 2.0 Multimedia Speaker ได้นำเอาสิ่งที่เป็นเอกสิทธ์เฉพาะ Klipsch นำมาใส่ในลำโพงคอมฯ รุ่นนี้ด้วย เรียกได้ว่าถูกถ่ายทอดความสมจริง ธรรมชาติในลำโพง Series อื่น ๆ มาไว้ในนี้ในรูปแบบของ MicroTractrix  ขนาด 90 x 40 นั้นเอง รับรองเลยว่าลำโพงคู่หน้าจอคอมฯ ของคุณจะทำเสียงที่ชัดเจน รายละเอียดครบแน่นอน

ลำโพงคอมฯ ขนาดกะทัดรัด ประสิทธิภาพเสียงที่น่าทึ่ง

ลำโพงคอมฯ Klipsch ProMedia 2.0 Multimedia Speaker เสียงทรงพลังมากพอที่จะเป็นศูนย์รวมความบันเทิงของคุณ ด้วยความที่เป็นลำโพงคอมฯ ระบบ 2.0 System แต่กลับให้เสียงที่ดีเกินขาด เบสไม่หาย และ กำลังขับที่เขาให้มานี้บอกเลยว่าน่าทึ่งจริง ๆ เพราะสามารถพีคสูงสุดที่ 70 วัตต์ 105dB เลยทีเดียว

เสียงที่แม่นยำ ชัดเจน เปี่ยมประสิทธิภาพ

ลำโพงคอมฯ Klipsch ProMedia 2.0 Multimedia Speaker มีทวีตเตอร์ซอฟต์โดมขนาด 0.75 นิ้ว และยังมีวูฟเฟอร์แบบ Long-throw ขนาด 3.5 นิ้ว เพิ่มให้เสียงเนื้อเบสแน่น และ มีมวลมหาศาล

หมุนปรับระดับเบส กระหึ่มสะใจ

ลำโพงคอมฯ Klipsch ProMedia 2.0 Multimedia Speaker มีปุ่มหมุนเพื่อเพิ่มและลดระดับเบสได้ ทำให้เสียงย่านความถี่ต่ำ ถูกปรับแต่งได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน

ท่อระบายลม Bass Reflex ช่วยลดความผิดเพี้ยนของเสียง

ลำโพงคอมฯ Klipsch ProMedia 2.0 Multimedia Speaker จะมีท่อระบายลม Bass Reflex ในลักษณะวงกลมเพื่อลดลมในตู้ลำโพง และ ความผิดเพี้ยนของเสียงที่จะเกิดขึ้นได้ ย่านเสียงต่ำจะกระชับ นิ่ง ไม่ขัดใจแน่นอน

ช่องเชื่อมต่อที่หลากหลาย ยืดหยุ่นในการใช้งาน

ลำโพงคอมฯ Klipsch ProMedia 2.0 Multimedia Speaker มีการเชื่อมต่อแบบทั้งไร้สาย และ แบบมีสาย นั้นก็คือ มีเทคโนโลยี Bluetooth® ช่วยให้สามารถสตรีมแบบไร้สายได้อย่างสมบูรณ์จากคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือ อุปกรณ์ที่รองรับ Bluetooth ฟัง และ ควบคุมเพลงโปรดของคุณจากทุกที่ในห้องอีกทั้งยังมีช่อง AUX 3.5 รวมไปถึงช่องที่ช่วยซัพพอร์ตในการเชื่อมต่อกับหูฟังได้ด้วยเช่นกัน หากในตอนดึกคุณอยากจะลดความรบกวนก็ปรับเปลี่ยนมาใส่หูฟังแทนก็ได้เช่นเดียวกันครับ และอีกหนึ่งช่องเชื่อมต่อนั้นก็คือ USB-A ซึ่งช่องนี้สามารถเสียบแฟรชไดฟ์ในการเล่นเพลงได้ และ สามารถควบคุมการเปลี่ยนเพลง หรือ ย้อนกลับได้ด้วยปุ่มด้านหน้าลำโพงนั้นเอง

รูปลักษณ์ สัมผัสระดับพรีเมี่ยม

ลำโพงคอมฯ Klipsch ProMedia 2.0 Multimedia Speaker ลำโพงสีดำด้าน และ ส่วนควบคุมโลหะปัดเงาทำให้เสียงระดับพรีเมียมดูมีระดับ

รายละเอียดของลำโพงคอมฯ Klipsch ProMedia 2.0 Multimedia Speaker
– ลำโพงคอมพิวเตอร์
– เทคโนโลยี MicroTractrix Horn 90 x 40
– ระบบ Bass Reflex
– หมุนปรับระดับเบสได้
– การตอบสนองความถี่ 75Hz-20kHz
– ค่าความไว 105 dB
– กำลังขับพีคได้มากสุด 70 วัตต์
– ดอกวูฟเฟอร์ขนาด 3.5 นิ้ว
– ดอกทวีตเตอร์ขนาด 0.75 นิ้ว
– ระบบ 2.0 System
– ขนาดของลำโพงด้านข้าง 8.9 x 4.3 x 7.5 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 2.5 กิโลกรัม

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเล่นเกมตัวยง คนทำงานที่ต้องประชุมออนไลน์บ่อย ๆ หรือแค่อยากฟังเพลงเพลิน ๆ ระหว่างวัน การมีลำโพงคอมพิวเตอร์ที่เสียงดี และราคาไม่แพงก็เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับทุกคน หากพร้อมแล้ว ไปช้อปลำโพงคอมพิวเตอร์ ProMedia 2.0 ตัวเลือกที่น่าสนใจ และคุ้มค่าเงินในกระเป๋ามาก ๆ ครับผม

ช้อปสินค้า : https://bit.ly/3LrgGPi

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *