fbpx

มิติใหม่ของเสียง ความท้าทายไร้ขอบเขต Klipsch X McLaren

มิติใหม่ของเสียง ความท้าทายไร้ขอบเขต Klipsch X McLaren

Klipsch แบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องของเสียงที่สมจริง และมีความสะอาด ธรรมชาติที่สุด ได้มา Collab กับ McLaren แบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องของความเร็วที่สุด สิ่งที่พิเศษในแต่ละโปรดักส์ที่ออกมาเพื่อให้ Series นั้น ๆ มี 1 รุ่นที่ Excusive ไม่ว่าจะรูปลักษณ์ หรือ วัสดุที่ใช้ในรุ่นก็จะไม่เหมือนรุ่นอื่นใน Series นั้นเอง

ในการ Collab ระหว่าง Klipsch และ McLaren นั้นเริ่มต้นจากหูฟัง Klipsch T5 II Sport จนถ่ายทอดมาในลำโพง Klipsch The Fives ซึ่งจุดเด่นในการ Collab กันนั้น คือ สีดำสลับสีส้มมะละกอเพราะเป็นสีคาแรคเตอร์ในแต่ละแบรนด์นั้นเอง เราไปดูในแต่ละรุ่นดีกว่าว่ามีสเปคอย่างไรบ้าง

มิติใหม่ของเสียง ความท้าทายไร้ขอบเขต Klipsch X McLaren

1. หูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport McLaren Edition

หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ
หูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport McLaren Edition หูฟังออกกำลังกายกันน้ำเป็นหูฟังบลูทูธที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้โดยมือข้างเดียวซึ่งตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมอะไรก็ตาม  ความพิเศษที่มีคุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 คือ บ่งบอกได้ว่าสามารถที่จะป้องกันฝุ่นได้สมบูรณ์และสามารถป้องกันการแทรกตัวของน้ำจากการแช่หูฟังในน้ำได้ลึกสูงสุด 1 เมตรเป็นระยะเวลาสูงสุด 30 นาที

TRANSPARENCY MODE

หูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport McLaren Edition มีเทคโนโลยี Transparency Mode คือ โหมดที่ช่วยปรับรับเสียงจากภายนอกให้อัตโนมัติเมื่อมีเสียงรบกวนเพื่อป้องกันความปลอดภัยในขณะใช้งานทำให้คุณสามารถรับรู้สิ่งต่าง ๆ ที่เกิดภายนอกรอบตัวคุณได้

ใส่สบาย เข้ากับรูหู กระชับหู ด้วย Over Ear Tips
หูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport McLaren Edition ได้ถูกออกแบบให้มีรูปทรงใกล้เคียงใส่กระชับใบหูมากที่สุดและซิลิโคนจุกหูฟังนั้นเป็นแบบ Over Ear Tips ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ Klipsch ไม่ว่าคุณจะสวมใส่นานแค่ไหนก็ไม่เมื่อยหู อีกทั้งยังมีให้เลือกถึง 6 ไซส์และมีก้านล็อคใบหูไม่ให้หูฟังหลุดออกจากหูในขณะวิ่งหรือออกกำลังกาย  แถมมีปุ่มควบคุมแบบมัลติฟังก์ชั่นที่ปรับปรุงให้สามารถกดใช้งานง่ายขึ้นและยังรองรับระบบสั่งการผ่านเสียงเพียงกดปุ่มเดียว

เสาอากาศที่ดีที่สุด
หูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport McLaren Edition ออกแบบระบบเสาอากาศแบบ Signal-Boost Antenna อยู่ข้างนอกเพื่อเพิ่มความแรงของสัญญาณและตัดการรบกวนจากสัญญาณ WIFI หรือ อุปกรณ์ IOT ต่างๆ เหมือนดั่งมือถือไฮเอ็นท์ต่างๆ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 ระยะในการรับสัญญาณสูงสุด 10 เมตร
ไมโครโฟนที่ดีที่สุด

หูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport McLaren Edition มีไมโครโฟนคู่เพื่อระบุเสียงที่มาตัวนึงและกรองเสียงรบกวนออกอีกส่วนนึงซึ่งไมโครโฟนคู่นั้นช่วยให้อีกฝ่ายได้ยินเสียงคนพูดชัดเจน


คุณภาพไดร์เวอร์ คุณภาพเสียง

ในส่วนของเรื่องคุณภาพเสียงของหูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport McLaren Edition นั้นมีท่อนำเสียงที่ถูกออกแบบมาให้สั้นลงและไดอะแฟรมของตัวขับเสียงนั้นก็บางลงเช่นเดียวกัน จาก 3.2 ไมครอนเหลือ 3.0 ไมครอน การเคลื่อนที่เหมือนลูกสูบที่ไม่ว่าจะเปิดเสียงเบาหรือเสียงดังมากแค่ไหนก็ยังคงได้ยินทุกคลื่นความถี่เหมือนเดิมและมี Dynamic Moving Coil ขนาด 5 มิลลิเมตร การตอบสนองความถี่ 10Hz-19kHz

รองรับ Klipsch Connect
หูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport McLaren Edition สามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Klipsch Connect ในสมาร์ทโฟนได้ ซึ่งสามารถปรับ EQ, คำแนะนำการใช้งาน, การแก้ไขปัญหาร่วมไปถึงการแจ้งระดับพลังงานแบตเตอรี่ของหูฟังอีกด้วย

แบตเตอรี่จุใจ
ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าแบตเตอรี่ของหูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport McLaren Edition นั้นสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 8 ชั่วโมงและสามารถชาร์จได้อีก 24 ชั่วโมงทำให้อิสระในการใช้งานได้ตลอดทั้งวันพร้อมกับรองรับระบบชาร์จไร้สาย Wireless Charging

ระบบเคสดูดความชื้น
ความชื้นกับสินค้าอิเล็กทรอนิกส์มักจะไม่ถูกกันเพราะมักจะทำให้สินค้าเสียได้ง่ายๆ แต่หมดกังวลไปได้ ในส่วนของ Case ของหูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport McLaren Edition นั้นมีเทคโนโลยี Moisture removal system ระบบดูดความชื้นทำให้หูฟังแห้งได้เร็วมากขึ้นและยืดอายุการใช้งานได้อย่างยาวนานมากขึ้นไปอีก

2. หูฟังตัดเสียงรบกวน Klipsch T5 II True Wireless ANC McLaren Edition

Dirac HD Sound ที่ให้เสียงคมและแน่นขึ้น
หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren นั้นมี Dirac HD Sound ที่ช่วยให้เสียงคมขึ้น เบสแน่นขึ้น หูฟังเจ้าแรกที่ใช้ Dirac ตอบสนองคลื่นความถี่เสียงได้มากกว่า เพิ่มคุณภาพเสียงให้เต็มมากขึ้นปรับปรุงเรื่องความดีเลย์ เปลี่ยนเสียงที่มีความเพี้ยนให้เสียงดีมากยิ่งขึ้น มีคลื่นความถี่ละเอียดสามารถยืดหยุ่นได้มากขึ้นกว่าเดิม กระชับขึ้น จำลองเสียงได้มากขึ้น ไดนามิกมากขึ้น เสียงดีขึ้นโดยไม่รบกวน ANC

เทคโนโลยีสุดล้ำกับ Bragi Moves
หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren นั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Bragi Moves นั้นคือการรับสายโทรศัพท์ ปฏิเสธการวางสายโทรศัพท์ หรือ การเปลี่ยนแทร็คเพลงผ่านการส่ายหัวและพยักหน้าเพียงเท่านั้น อีกทั้งยังออโต้ปรับเปลี่ยนโหมดตามสภาพแวดล้อมรอบตัว

ระบบ Noise Cancellation ที่ตัดเสียงได้ล้ำลึก
หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren ระบบ Noise Cancellation ที่ตัดเสียงต่ำได้ดีกว่า ในส่วนของเสียงปลายแหลมก็ตัดได้เงียบสนิทกว่า ชัดเจน อีกทั้งยังมีไมค์แบบ Hybrid 2 ตัวเพื่อช่วยในการตัดเสียงรบกวนในระบบ Noise Cancellation อีกด้วย

ไมโครโฟนที่คมชัดที่สุด
หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren มีไมโครโฟนมาด้วยกันทั้งหมด 6 ตัว 4 ตัวเป็นแบบ Beamforming ซึ่งโดยปกติทั่วไปไมโครโฟนจะรับเสียงทุกทิศทาง แต่ไมโครโฟนเทคนิค Beamforming นั้นจะจำกัดทิศทางการรับเสียง, ระบุเสียงรบกวนและช่วยให้อีกฝ่ายได้ยินเสียงคนพูดชัดเจน

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren ที่หรูหราพรีเมี่ยมที่สุด
หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren นั้นยังคงความหรูหราพรีเมี่ยมที่ทำจากอลูมิเนียมเกรดดีเงางาม ซึ่งมีมาให้เลือก 3 สีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสี Gunmetal, Silver, Copper

เคสของหูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren มีขนาดเล็กลงกว่าเดิม
เคสของหูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren นั้นมีขนาดเล็กลงรุ่น T5 II True Wireless กว่าเดิมเพื่อสะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนคุณก็สามารถหยิบขึ้นมาใส่ได้ง่ายๆและไม่หนักอีกด้วย

เสาอากาศของหูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren เสถียรที่สุด
เสาอากาศของหูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren นั้นเป็นแบบ Signal-Boost Antenna อยู่ข้างนอกเพื่อเพิ่มความแรงของสัญญาณและตัดการรบกวนจากสัญญาณ WIFI หรือ อุปกรณ์ IOT ต่างๆ เหมือนดั่งมือถือไฮเอ็นท์ต่างๆ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Bluetooth 5.0

TRANSPARENCY MODE
Transparency Mode คือ โหมดที่ช่วยปรับรับเสียงจากภายนอกให้อัตโนมัติเมื่อมีเสียงรบกวนเพื่อป้องกันความปลอดภัยในขณะใช้งานทำให้คุณสามารถรับรู้สิ่งต่างๆที่เกิดภายนอกรอบตัวคุณได้ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 ระดับ คือ Low, Medium, High แต่คุณสามารถที่จะเลือกเปิด หรือ ปิดโหมดนี้ก็ได้

คุณภาพไดร์เวอร์ คุณภาพเสียง
หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC นั้นมีการตอบสนองความถี่ 10Hz-19kHz และมี Dynamic Moving Coil ขนาด 5.8 มิลลิเมตรที่จะทำให้ไม่ว่าคุณจะเปิดเสียงดัง หรือ เบาแค่ไหนก็ยังได้ยินทุกคลื่นความถี่อย่างชัดเจนเช่นเดิม

แบตเตอรี่จุใจ
ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าแบตเตอรี่ของหูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren นั้นสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 7 ชั่วโมงและสามารถชาร์จได้อีก 21 ชั่วโมง ซึ่งจะน้อยลงกว่ารุ่น T5 II True Wireless ไป 4 ชั่วโมงเนื่องด้วยตัวเคสหูฟังที่บางเบาลงแต่ยังคงอิสระในการใช้งานได้ตลอดทั้งวันพร้อมกับรองรับระบบชาร์จไร้สาย Wireless Charging

แท่นชาร์จไร้สายที่เพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น
แท่นชาร์จไร้สายที่มากับหูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren นั้นมีน้ำหนักที่เบาลงแต่วัสดุที่ใช้นั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยทำจาก Cabon Fiber และพัฒนาโดยสามารถชาร์จได้ 2 ตำแหน่งในแท่นชาร์จอันเดียว

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67
คุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 (แค่หูฟัง) คือ บ่งบอกได้ว่าสามารถที่จะป้องกันฝุ่นได้สมบูรณ์และสามารถป้องกันการแทรกตัวของน้ำจากการแช่หูฟังในน้ำได้ลึกสูงสุด 1 เมตรเป็นระยะเวลาสูงสุด 30 นาที ในส่วนของเคสมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IPX4

ใส่สบาย เข้ากับรูหู กระชับหู
หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren ได้ถูกออกแบบให้มีรูปทรงใกล้เคียงใส่กระชับใบหูมากที่สุดและซิลิโคนจุกหูฟังนั้นเป็นแบบ Over Ear Tips ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ Klipsch ไม่ว่าคุณจะสวมใส่นานแค่ไหนก็ไม่เมื่อยหู อีกทั้งยังมีให้เลือกถึง 6 ไซส์สามารถปรับเปลี่ยนตามขนาดไซส์ของหูคุณได้เลย

รองรับ Klipsch Connect
หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren สามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Klipsch Connect ในสมาร์ทโฟนได้ ซึ่งสามารถปรับ EQ, คำแนะนำการใช้งาน, ปรับโหมด Transparency Mode, การแก้ไขปัญหาร่วมไปถึงการแจ้งระดับพลังงานแบตเตอรี่ของหูฟังอีกด้วย

3. ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Bluetooth Speaker

แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมงทำให้การใช้งานของคุณไม่มีสะดุดและสามารถพกพาไปใช้ที่ไหนก็สะดวกสบาย ไม่ว่าจะกิจกรรมไหนก็หายห่วง

เสียงทรงพลังสไตล์ Klipsch กำลังขับ 10 วัตต์ ดอกลำโพง 3 นิ้ว
เสียงของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition นั้นมีในรูปแบบเดิมคือเวทีเสียงมีความกว้าง กำลังขับ 10 วัตต์ ตัวจิ๋วแต่แจ๋วเช่นเคย มาพร้อมดอกลำโพงขนาด 3 นิ้วแบบจุกๆ

Bluetooth / AUX
ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้นมาในระบบ Bluetooth ที่เรียกได้ว่าเสถียรและเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว หรือ เชื่อมต่อผ่านสาย AUX ก็ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งมาพร้อมกับซิลิโคนปิดรูชาร์จในการป้องกันละอองน้ำและสิ่งสกปรกที่จะเข้าไปได้อีกด้วย

มาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IPX4
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition มาด้วยมาตรฐานกันน้ำ IPX4 ที่เรียกได้ว่าป้องกันละอองน้ำได้จากทุกทิศทาง

ลำโพงลาย McLaren สีส้มมะละกอสลับดำสุดเท่
ลายลำโพงที่เรียกได้ว่ามาในรูปแบบ Limited Edition มาในสีส้มมะละกอสลับดำตามสไตล์ McLaren ที่เรียกได้ว่าสุดจะว้าวกับลำโพงบลูทูธพกพาเท่ๆที่ใครเป็นแฟนคลับ McLaren คงพลาดไม่ได้จริงๆครับ

กระเป๋าใส่ลำโพงสุด Exclusive ไม่เหมือนใคร
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition นั้นมาพร้อมกระเป๋าใส่ลำโพงที่มีโลโก้ Klipsch และ McLaren อยู่หน้ากระเป๋า ซิปออกแบบให้มีเชือกสีส้มมะลอกอและตะขอเกี่ยวสี Copper เรียกได้ว่ารวมสีที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้ง 2 แบรนด์อย่างลงตัว อีกทั้งในกระเป๋ามีช่องสำหรับใส่อุปกรณ์ชาร์จและอื่นๆเพิ่มเติมได้อีกด้วย

4. ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Fives Powered Speaker McLaren Edition

แผงควบคุมสีส้มทองสุดพรีเมี่ยม
แผงควบคุมลำโพงไม่ว่าจะเป็น Source หรือ volume ต่างก็เป็นสีส้มทองเงาแวววาวทั้งแผงทำจากเหล็กชั้นดีเพิ่มความหรูหรา อีกทั้งยังมีโลโก้ Klipsch และ McLaren บนแผงควบคุมลำโพงเพื่อเพิ่มความพรีเมี่ยมอีกด้วย

หน้ากาก Clothes ด้วยโลโก้อะลูมิเนียมสัญลักษณ์ McLaren
หน้ากาก Clothes สีดำถูกตัดด้วยโลโก้อะลูมิเนียมสัญลักษณ์ McLaren สีส้มที่เรียกได้ว่าโดดเด่นเด้งออกมาอย่างชัดเจน อีกทั้งตัวหน้ากากนั้นออกแบบมาเป็นแบบแม่เหล็กสามารถดูดเข้ากับตัวลำโพงได้อย่างง่ายๆ นอกจากเสียงที่ดีแล้ว หน้าตายังสามารถวางเป็นเครื่องประดับสุดเท่ได้ไว้ในห้องเลยละครับ

ดอกลำโพง Carbon Fiber ลาย Kevlar น้ำหนักเบาแต่ทรงประสิทธิภาพ
ดอกลำโพงที่เรียกได้ว่ามาในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครและเป็นตัวแรกของทางแบรนด์ Klipsch ที่ทำดอกลำโพงลาย Kevlar ออกมา อีกทั้งยังทำมาจากวัสดุ Carbon Fiber ที่ไม่เหมือนรุ่นเดิมอีกต่างหาก ไม่เพียงเท่านั้น บอกเลยครับว่าเสียงเบสที่ออกมานั้นมีพลังและนุ่มมากๆ ให้ความรู้สึกอิมเมจที่มากกว่าเดิม มาในขนาด 4.5 นิ้ว ที่เรียกได้ว่าใครลองฟังติดใจแน่นอน

ดอกทวีตเตอร์สีส้มสุดเท่
ดอกทวีตเตอร์ด้านในจะเป็นสีส้มที่เรียกได้ว่าพุ่งกระแทกตาเลยทีเดียวเพราะความเท่นั้นมาพร้อมกับการตัดกันของสีดำของปากฮอร์นและสีส้มของดอกทวีตเตอร์นั้นเอง ซึ่งดอกทวีตเตอร์นี้มาในขนาด 1 นิ้ว ทำจากวัสดุไทเทเนียม ในสำนักรีวิวเครื่องเสียงในต่างประเทศยกให้เป็นรุ่นหนึ่งที่ดีที่สุดในลำโพงวางหิ้งระดับราคานี้ จะสังเกตรีวิวต่างประเทศเอามารีวิวกันเยอะมาก ซึ่งเจ้าเสียงแหลมตัวนี้ก็จะใส่ในตัว The Fives ทำให้มั่นใจเลยว่าเสียงเดียวกันกับหนึ่งในลำโพงวางหิ้งที่ดีที่สุดแต่ในฉบับแอ็กทีฟ

โลโก้หน้าปากฮอร์นลำโพงเพิ่มความ Exclusive ให้กับผู้ครอบครอง
ในบริเวณหน้าปากฮอร์นของลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Fives McLaren Edition นั้นจะมีโลโก้ของแบรนด์ Klipsch และ McLaren เพื่อเพิ่มความ Exclusive ไม่เหมือนใครเข้าไปอีก

สายลำโพงและสายไฟออกแบบมาเป็นสายถักให้ความรู้สึกสปอร์ตมากยิ่งขึ้น
สายลำโพงที่ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อ หรือ ลิ้งค์ลำโพง 2 ตัวเข้าด้วยกันและสายไฟที่เป็นสายสำคัญในการใช้งานนั้นถูกออกแบบมาเป็นแบบผ้าถักสีส้มมะละกอสุดเท่ ที่ดูก็รู้สึกว่าถึก ทน แน่นอน

แผงการเชื่อมต่อด้านหลังแบบสุดคลู
แผงการเชื่อมต่อด้านหลังออกแบบให้ตัวหนังสือที่แสดงการเชื่อมต่อต่างๆเป็นสีส้มมะละกอให้เป็นในแบบของ McLaren และที่สำคัญมีช่อง HDMI-ARC นับเป็นครั้งแรกของ Klipsch เลยก็ว่าได้ที่มีคุณสมบัตินี้ในลำโพงพาวเวอร์ แน่นอนว่าฟังก์ชั่นนี้ช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้นมาก เพียงต่อสายเพียงเส้นเดียวกับทีวี และ CEC เพื่อให้รีโมทคุยกัน คุณก็จะสามารถใช้รีโมทตัวเดียวควบคุมกันได้ทั้งหมด เราสามารถดูหนังได้ด้วยลำโพงคู่นี้ที่มาพร้อมกับกำลังขับขนาด 320 วัตต์คลาส D และรองรับสัญญาณไฮเรส 192kHz/24bit ที่สำคัญทั้ง optical และ HDMI ซึ่งเป็นจุดเด่นที่เหนือกว่ายี่ห้ออื่นที่

ไฟบอกสถานะที่สร้างความแตกต่างที่ลงตัว
ไฟสถานะบอก Source ในการใช้งานว่าคุณกำลังใช้งานระบบไหน ซึ่งรุ่นปกติจะเป็นไฟสีขาวจะแตกต่างกับรุ่น Klipsch The Fives McLaren Edition ที่ไฟบอกสถานะจะเป็นสีฟ้า หรือ เรียกว่า “Blue Light” นั้นเอง

รีโมทควบคุมสุดเฟี้ยว
รีโมทควบคุมระยะไกลที่มีโลโก้แบรนด์ Klipsch และ McLaren สลักอยู่ด้านล่างรีโมท ซึ่งจะแตกต่างจากรุ่นปกติที่จะเป็นโลโก้ Heritage Series นั้นเอง

การดีไซน์รูปทรงลำโพงและผิวลำโพงที่ดุดันมากกว่าเดิม
เรียกได้ว่าการดีไซน์รูปทรงลำโพงและผิวของลำโพงนั้นแตกต่างจากรุ่นเดิมโดยสิ้นเชิง เพราะมุมลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Fives McLaren Edition นั้นจะออกแบบมาในรูปทรงมนๆ แต่ในรุ่นปกติจะเป็นมุมเหลี่ยม อีกทั้งเนื้อผิวของลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Fives McLaren Edition นั้นมาในรูปแบบสีดำ

แผ่นรองลำโพงคาแรคเตอร์ชัด ลายล้อรถที่ไม่เหมือนใคร
แผ่นรองลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Fives McLaren Edition นั้นจะไม่เหมือนกับรุ่นปกติ ซึ่งในรุ่นนี้จะมาเป็นแบบแผ่นยางที่ช่วยในเรื่องของการลดแรงสั่นสะเทือนในขณะลำโพงกำลังใช้งานอยู่และได้ออกแบบเป็นลายล้อรถที่ไม่เหมือนลำโพงทั่วไปแน่นอน

แผ่นป้ายโลหะสุด Limited Edition ที่ไม่ใช่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้
แผ่นป้ายโลหะที่จะเป็นตัวการันตีว่าคุณนั้นได้เป็นเจ้าของลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Fives McLaren Edition อย่างเป็นทางการนั้นก็คือแผ่นป้ายโลหะที่ระบุความเป็นเอกลักษณ์ของผู้ที่ได้เป็นเจ้าของ ซึ่งสามารถนำไปตกแต่งห้อง วางไว้ให้ความรู้สึกสปอร์ตคล้ายๆแผ่นป้ายทะเบียนรถเลยก็ว่าได้

5. ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Nines Powered Speaker McLaren Edition

โลโก้ Klipsch X McLaren
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines McLaren Edition จะมีโลโก้ Klipsch & McLaren เพื่อการันตีความพิเศษที่ไม่เหมือนใครหลายจุดในบริเวณลำโพงไม่ว่าจะเป็นแผงคอนโทรลด้านบน หรือ ด้านหลังลำโพงเพื่อประกาศความพิเศษไม่เหมือนใคร

หน้ากากลำโพง
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines McLaren Edition Powered Speaker หน้ากากนั้นออกแบบมาเป็นแบบแม่เหล็กสามารถดูดเข้ากับตัวลำโพงได้อย่างง่าย ๆ และแกร่งด้านหน้าเป็นอลูมิเนียมสุดแข็งแกร่ง นอกจากเสียงที่ดีแล้ว หน้าตายังสามารถวางเป็นเครื่องประดับชิ้นงามได้ไว้ในห้องเลย เพิ่มความดิบให้ภายในบ้านของคุณดูคูลขึ้นแน่นอน
ส่วนลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker แผงคอนโทรลด้านบนลำโพงที่แข็งแรง โลโก้ The Nines ที่เป็นสัญลักษณ์ความวินเทจที่โดดเด่น

ดีไซน์ลำโพง
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines McLaren Edition Powered Speaker มีดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครเพราะในรุ่นนี้เป็น Limited Edition ที่ Klipsch มา Collab กับ McLaren เจ้าแห่งวามเร็ว แต่ยังคงความวินเทจ ตามรูปแบบตระกูล Klipsch Heritage Wireless โดยยังใช้วัสดุไม้ที่ทนทาน ลายไม้อันเป็นเอกลักษณ์ ตัวตู้ลำโพงออกแบบสีส้มมะละกอคาแลคเตอร์เอกลักษณ์ของแบรนด์ McLaren อีกทั้งยังมีลายเซ็นของ Bruce McLaren และตราประทับ #5 อยู่ด้วย ใครที่เป็นแฟน ๆ F1 คงจดจำได้ว่า #5 มาจากการที่ Bruce McLaren ชนะการแข่งขันครั้งแรกด้วยรถหมายเลข 5 นั้นเอง

ส่วนลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker มีดีไซน์ที่คลาสสิก วินเทจ ตามรูปแบบตระกูล Klipsch Heritage Wireless การผสมผสานวัสดุที่ทนทาน ลายไม้อันเป็นเอกลักษณ์

ดีไซน์ดอกทวีตเตอร์
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines McLaren Edition Powered Speaker มีดอกทวีตเตอร์แบบไทเทเนียมขนาด 1 นิ้ว สีส้มมะละกอใส ส่วนลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker นั้นจะเป็นสีดำ ซึ่งมีระบบกันสะเทือนแบบ Linear Travel Suspension (LTS) แบบเอกสิทธิ์เฉพาะตัวช่วยลดการบิดเบือนเพื่อการแสดงรายละเอียดเสียงที่ดียิ่งขึ้น อะลูมิเนียมเป็นวัสดุที่เบาและแข็งแกร่งอย่างยิ่งซึ่งใช้ประกอบทวีตเตอร์เพื่อให้ประสิทธิภาพสูงปรับปรุงความละเอียดและทวีตเตอร์ LTS เป็นจุดเด่นของลำโพง Klipsch ทำให้เป็นส่วนประกอบหลักของลำโพงที่ดีที่สุดในโลก

ดีไซน์สายลำโพง
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines McLaren Edition Powered Speaker จะออกแบบสายลำโพงเป็นแบบสายถักสีส้มมะลอกอสลับกับสีดำ ส่วนลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines Powered Speaker จะเป็นสาย PVC สีดำ

สิ่งที่เหมือนกันของลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Nines กับ Klipsch The Nines McLaren Edition

HDMI-ARC ช่องเชื่อมต่อ TV ที่ลงตัว
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Nines McLaren Edition Powered Speaker มีช่องเชื่อมต่อ HDMI-ARC ที่จะทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อเข้ากับ TV ได้โดยง่ายไม่ต้องใช้สายอะไรเพิ่มเติมและเพลิดเพลินกับการดูหนัง ฟังเพลง ผ่านการคอนโทรลโดยรีโมทอันเดียวเท่านั้น ทำให้เปลี่ยนเสมือนคุณมีลำโพงทีวีใหม่ที่มีคุณภาพและแสนจะสะดวก

TRACTRIX HORN ควบคุมทิศทางเสียงได้ดี
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Nines McLaren Edition Powered Speaker มาพร้อม Tractrix Horn ควบคุมทิศทางเสียงได้ดี เทคโนโลยีลำโพงที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Klipsch เหมาะสำหรับการมอบประสบการณ์การฟัง 360° ที่ดื่มด่ำและทรงพลังที่สุด การควบคุมทิศทางและประสิทธิภาพสูงเป็นส่วนสำคัญของหลักการออกแบบอะคูสติกของ Klipsch นำภาพยนตร์และเพลงของคุณไปสู่จุดสูงสุดใหม่ในแบบที่คุณหาไม่ได้จากลำโพงแบรนด์อื่น เทคโนโลยี Tractrix® Horn มอบพลัง รายละเอียด และอารมณ์ของประสบการณ์ดนตรีสดด้วยเสียงที่ใสสะอาดและเป็นธรรมชาติที่สุด ขนาดฮอร์นด้านนอกที่เพิ่มขึ้นช่วยให้สามารถควบคุมทิศทางของแบนด์วิดท์ความถี่ที่ใหญ่ขึ้น ส่งผลให้ทิศทางความถี่สูงดีขึ้นและเวทีเสียงทีแม่นยำยิ่งขึ้น

ดอกวูฟเฟอร์ Fiber เสียงที่แม่นยำ ชัดเจน และมีประสิทธิภาพสูง
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Nines McLaren Edition Powered Speaker มีขนาดดอกวูฟเฟอร์ 8 นิ้ว เพื่อให้เสียงเบสที่หนักแน่นยิ่งขึ้น วิศวกรของ Klipsch ระดับโลกได้เลือกและปรับแต่งส่วนประกอบเพื่อให้เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ระบบเสียงมีความสมจริงและสมบูรณ์แบบอย่างไม่น่าเชื่อ

ลำโพงที่มีการเชื่อมต่อหลากหลายที่สุดในโลก
ไม่ว่าคุณอยากจะเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นแผ่นเสียง โทรทัศน์ คอมพิวเตอร์ หรือ สมาร์ทโฟน ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Nines McLaren Edition Powered Speaker ก็พร้อมตอบโจทย์เพราะมาพร้อมกับช่องเชื่อมต่อ Phono, Bluetooth® 5.0, HDMI-ARC, RCA และอินพุต USB ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงสเตอริโอที่เหนือกว่าใคร

ไดนามิกเบส EQ ที่ลงลึกได้มากกว่าเดิม

เนื่องจากหูของคนเรารับรู้ความถี่ที่แตกต่างกันไปลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Nines McLaren Edition Powered Speaker จะทำให้คุณสามารถได้ยินความถี่ต่ำแบบไดนามิกที่ครบถ้วน เสียงเบสที่ทรงพลัง ไม่ว่าระดับเสียงที่ฟังจะเบา หรือ ดังก็ทำให้คุณได้พบกับความนุ่มนวล ลงลึก ไม่บาดหูในทุกความถี่ต่ำได้สูงสุด Dynamic Bass EQ 28Hz@ 35% Volume ฟังก์ชั่นสำคัญโดย DSP ภายในปรับแต่งเสียง ซึ่งมีข้อดีสำหรับคนที่ดูหนังในเวลากลางคืน โดยปกติแล้วคนเราได้ยินเสียงย่านกลางสูงได้ง่ายกว่า เนื่องจากเป็นธรรมชาติของคนเรา เช่น เสียงเด็กร้อง หรือเสียงสัตว์ในพงหญ้า นั่นคือสัญชาติญาณของมนุษย์เรา แต่เรากลับกับไม่มีความไวต่อย่านเสียงต่ำ ซึ่งลำโพงทั่วไปจะออกแบบเป็นแบบนี้ เมื่อเวลาเบาเสียงลง จะทำให้เสียงกลางแหลมและเบสหายพร้อมกันไปหมด แต่ด้วย Dynamic EQ นี้จะยังคงเพิ่มสัญญาณเสียงต่ำได้โดยใช้ DSP แบบ Real Time กับแหล่งที่มาของเสียง นั่นก็เหมาะกับเวลาดูหนังที่ต้องการเสียงเงียบๆแต่รายละเอียดของเสียงเบสยังคงอยู่ครบ เหมาะกับการดูหนังฟังเพลงเช้าสายบ่ายมืด

192KHZ / 24-BIT ถอดรหัสเพื่อรองรับแทร็กเสียงความละเอียดสูง
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Nines McLaren Edition Powered Speaker ยังมีคุณสมบัติการถอดรหัสและรองรับสัญญาณไฮเรส 192kHz/24bit สำหรับการฟังแทร็กเสียงความละเอียดสูงอย่างไร้ที่ติ

ท่อระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Tractrix
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Nines McLaren Edition Powered Speaker มี Rear-Firing Tractrixด้านหลังดีไซน์ให้เข้ากันลดความบิดเบือนของเสียงและลดลมภายในตู้ลำโพงเข้ากันได้ดีกับตู้และวูฟเฟอร์ โดยมีการบิดเบือน หรือ ความปั่นป่วนน้อยที่สุดแม้ในความถี่ต่ำสุด

เพิ่มซับวูฟเฟอร์
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Nines McLaren Edition Powered Speaker มีช่องเอาต์พุตซับวูฟเฟอร์เพื่อให้คุณสามารถเพิ่มซับวูฟเฟอร์ในการทำระบบ 2.1 System ได้ง่ายๆ

เป็นอย่างไรบ้างครับกับสินค้าที่ Collab ระหว่าง Klipsch และ McLaren พร้อมสำหรับทุก Activity ซึ่งในทุกรุ่นที่กล่าวถึงนั้นสามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ สินค้าพร้อมจำหน่ายให้คุณเป็นเจ้าของได้แบบไม่ต้องรอ
สนใจสั่งซื้อสินค้า คลิก : https://shopee.co.th/klipsch_official_store

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *