fbpx

ขาตั้งลำโพง Klipsch KS-24 Bookshelf Speaker Stands ใช้กับรุ่นไหนได้บ้าง

ขาตั้งลำโพง Klipsch KS-24 Bookshelf Speaker Stands ใช้กับรุ่นไหนได้บ้าง

ลำโพงเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ใช้ในการฟังเพลง ชมภาพยนตร์ หรือเล่นเกม ลำโพงที่ดีจะช่วยให้ได้อรรถรสในการฟังที่ดีขึ้น แต่นอกจากการเลือกลำโพงที่ดีแล้ว ขาตั้งลำโพงก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ขาตั้งลำโพงที่ดีจะช่วยให้ลำโพงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และส่งมอบเสียงที่มีคุณภาพได้ดีขึ้น

ขาตั้งลำโพงมีให้เลือกหลายแบบหลายราคา ขึ้นอยู่กับขนาดและวัสดุที่ใช้ผลิต การเลือกขาตั้งลำโพงควรเลือกให้เหมาะสมกับประเภทของลำโพงและการใช้งาน เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากขาตั้งลำโพง ซึ่ง Klipsch ก็ได้ผลิตขาตั้งออกมาเพื่อซัพพอร์ตการใช้คู่กับลำโพง Klipsch นั้นก็คือ ขาตั้งลำโพง Klipsch KS-24 Bookshelf Speaker Stands เราไปดูกันดีกว่าครับว่าใช้กับลำโพงรุ่นไหนได้บ้าง และมีคุณสมบัติอย่างไร

ขาตั้งลำโพง Klipsch KS-24 Bookshelf Speaker Stands ใช้กับรุ่นไหนได้บ้าง

1. ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Sevens Powered Speaker

2. ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Nines Powered Speaker

3. ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Nines McLaren Edition Powered Speaker

4. ลำโพง Klipsch RP-600M II Bookshelf Speaker

5. รุ่นอื่น ๆ ที่เหมาะสม 6-8 นิ้วขึ้นไป (ยึดกับขาตังไม่ได้)

คุณสมบัติของขาตั้งลำโพง Klipsch KS-24 Bookshelf Speaker Stands

ยกระดับประสบการณ์ฟังของคุณ
ขาตั้งลำโพง Klipsch KS Series Bookshelf Speaker Stands ออกแบบมา 2 ขนาด คือ 24 นิ้ว และ 28 นิ้วเพื่อยกระดับลำโพงในความเหมาะสมของการฟังให้อยู่ในตำแหน่งที่สมบูรณ์แบบ คุณจะได้รับประสบการณ์การฟังที่ชัดเจน และมีทิศทางที่เหมาะสมมากที่สุดกับความสูงในการนั่งฟัง

เกลียวยึดลำโพงกับขาตั้ง ล็อคความแน่นหนาเข้าด้วยกัน

ขาตั้งลำโพง Klipsch KS Series Bookshelf Speaker Stands ออกแบบโดยคำนึงถึงลำโพงพาวเวอร์ และลำโพงบุคเชลในโฮมเธียเตอร์ โดยจะมีเกลียวแบบ Low-Profile ช่วยให้คุณสามารถยึดเข้ากันระหว่างขาตั้งและลำโพงอย่างง่ายดาย การอัพเกรดลำโพงของคุณจะง่ายกว่าที่เคย ด้วยขาตั้งลำโพง Klipsch ที่จะพัฒนาการเล่นเกม ฟังเพลง ดูทีวี หรือ ชมภาพยนตร์รับประกันว่าจะได้พบกับเสียงที่ดีที่สุดด้วยขาตั้งลำโพง Klipsch

การจัดการสายไฟที่ทันสมัย และสบายตา
ขาตั้งลำโพง Klipsch KS Series Bookshelf Speaker Stands ได้ออกแบบช่องเก็บสายลำโพงที่มีความทันสมัย โดยทำให้เมื่อลำโพงของคุณใช้ควบคู่กับขาตั้งลำโพงแล้วนั้นเข้ากันได้ดี ลดสายไฟที่เกะกะ หรือ สายที่พันกันกลายเป็นเรื่องในอดีตที่คุณจะไม่พบเจออีก

ขายึดลำโพง 2 แบบเพื่อฐานที่มั่นคง
ขาตั้งลำโพง Klipsch KS Series Bookshelf Speaker Stands นั้นมีความคิดที่ว่าเสียงที่ยอดเยี่ยมไม่ควรมาพร้อมกับความเสี่ยง นั่นเป็นเหตุผลที่เราออกแบบขาตั้งที่เหมาะหลายพื้นผิวเพื่อให้ลำโพงของคุณตั้งได้อย่างมั่นคงบนพื้นไม้เนื้อแข็ง กระเบื้อง หรือ บนพรม ซึ่งได้ทำการออกแบบมา 2 สไตล์ คือ ฐานยางปลายโค้งมนจะเหมาะกับพื้นที่แข็ง หรือ กระเบื้องทำให้ปราศจากรอยขีดข่วน ส่วนฐานปลายแหลมเป็นโลหะเหมาะกับวางบนพรหมเพื่อล็อคขาตั้งเข้ากับพรหมได้อย่างดี

ปรับฐานเพื่อเข้ากับพื้นที่ใช้งานได้ง่ายดาย

ขาตั้งลำโพง Klipsch KS Series Bookshelf Speaker Stands ขาตั้งลำโพงที่มีโครงสร้างทันสมัยเหล่านี้ประกอบ และปรับแต่งได้ง่ายเพื่อให้พอดีกับลำโพง หรือ พื้นที่ในการฟังของคุณ ซึ่งได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมอย่างพิถีพิถันเพื่อเข้าถึงการใช้งานสามารถเอียงได้ถึง 10 องศา (ในการณีพื้นที่ไม่เท่ากัน หรือ เอียง) และมาพร้อมกับเครื่องมือปรับระดับที่สะดวกซึ่งช่วยให้คุณสามารถปรับฐานให้เข้ากับพื้นที่ส่วนบุคคลได้อย่างดี

เครื่องมือมาในรูปแบบแม่เหล็ก
ขาตั้งลำโพง Klipsch KS Series Bookshelf Speaker Stands นั้นคำนึงถึงความสะดวกสบายยันเครื่องมือที่ไว้ใช้ปรับแต่ง โดยออกแบบให้เครื่องมือเป็นรูปแบบแม่เหล็กที่สามารถดูดติดกับข้างหลังขาตั้งลำโพง Klipsch ได้เลย

วัสดุโลหะคุณภาพสูง กันรอยนิ้วมือ
ขาตั้งลำโพง Klipsch KS Series Bookshelf Speaker Stands วัสดุโลหะคุณภาพสูง ทนทาน และสิ่งที่พิเศษ คือ กันรอยนิ้วมือทำให้ลดเวลาในการทำความสะอาดได้มากขึ้น มาในน้ำหนัก 11 กิโลกรัม สีดำเข้ากับการตกแต่งภายในบ้านได้ง่าย

รายละเอียดขาตั้งลำโพง Klipsch KS-24 Bookshelf Speaker Stands
– ขาตั้งลำโพง Klipsch
– ความสูง 24 นิ้ว
– แท่นวางลำโพงขนาด 7.8 x 10.7 นิ้ว
– ขายึดลำโพง 2 แบบ (ฐานยางโค้งมน, ฐานโลหะปลายแหลม)
– เครื่องมือแบบแม่เหล็ก
– น้ำหนักสุทธิ 10.8 กิโลกรัม

ทำไมต้องใช้ขาตั้งลำโพง Klipsch KS Series Bookshelf Speaker Stands

1. ขาตั้งลำโพงช่วยให้เสียงลำโพงดีขึ้น
การใช้ขาตั้งลำโพงนั้นทำให้เสียงที่ออกมาจากลำโพงนั้นดีขึ้นจริง แต่อยู่ที่วัสดุที่ใช้ทำขาตั้งนั้นๆด้วยว่ามีการซึมซับแรงสั่นสะเทือนที่เกิดจากการขับเสียงและไดรเวอร์ลำโพงและแผงวงจรภายในได้มากน้อยแค่ไหน  ยิ่งวัสดุที่นะมาทำขาตั้งมีความพรีเมี่ยมมากแค่ไหนก็ยิ่งทำให้เสียงที่ออกมานั้นนุ่มนวล สมจริงและมีลักษณะใกล้จากเสียงต้นฉบับมากที่สุด แต่สำหรับท่านใดที่มีงบประมาณที่จำกัดเราก็อยากแนะนำเป็นขาตั้งที่ใช้วัสดุมากไม้และมีฐานขาตั้งลำโพงที่มั่นคง ซึ่งถ้ามีฐานขาตั้งที่มั่นคงและมีวัสดุที่สามารถซึมซับแรงสั่นสะเทือนของลำโพงมากแค่ไหนก็ยิ่งทำให้เสียงที่ออกมาสมบูรณ์แบบเข้าไปอีก

2. ควบคุมทิศทางของเสียงได้
ทิศทางของเสียงมีส่วนสำคัญในการจะดูหนัง หรือ ฟังเพลงเพราะทิศทางของเสียงนั้นเพิ่มอรรถรสในการดูหนัง ฟังเพลง หรือ เล่นเกมส์เป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าหากคุณมีขาตั้งลำโพงจะทำให้การเลือกวางทิศทางของเสียงนั้นได้หลากหลาย ไม่ว่าจะด้านข้าง ด้านหลัง ด้านหน้า ก็สามารถที่จะทำให้มิติเสียงมีความสมจริงมากกว่าการวางลำโพงไว้ใกล้ๆกันเกินไป หรือ วางไว้ด้านหน้าเป็นแผงเพราะจะทำให้ไลน์เสียงของลำโพงนั้นตีกันจนแยกมิติเสียงของลำโพงไม่ออก

3. อิสระในการจัดวางลำโพงมากขึ้นและควบคุมสไตล์การตกแต่งห้องได้
การมีขาตั้งนั้นทำให้มีอิสระในการจัดวางลำโพงในตำแหน่งต่างๆตามความสวยงามในห้อง หรือ ตามความพึงพอใจในเสียงของผู้ใช้งานได้มากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังทำให้เสียงที่ออกมานั้นอยู่ในระดับระนาบเดียวกับหูผู้ฟังอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้มีความสำคัญมากๆในการจะใช้งานลำโพงไม่ว่าจะประเภทไหนก็แล้วแต่เสียงที่ออกมาจากลำโพงควรอยู่ในระดับหูเท่านั้นเพราะถ้าสูงเกินไป หรือ ต่ำเกินไปจะทำให้เสียงที่ออกมานั้นถูกขาดตกบกพร่องในบางย่านความถี่จึงทำให้เสียงที่ออกมานั้นถูกขับเคลื่อนได้อย่างไม่เต็มประสิทธิภาพ ไม่เพียงเท่านั้นการมีขาตั้งลำโพงยังสามารถเลือกวัสดุและสีสันเพื่อเพิ่มความเข้ากัน สวยงามในการตกแต่งโทนห้องได้ คงไม่มีอะไรดีไปกว่าลำโพงสวย เสียงดี สมบูรณ์แบบและอยู่ในขาตั้งที่เข้ากับห้องในบ้านได้อย่างลงตัวหรอกใช่ไหมครับ

เป็นอย่างไรบ้างครับกับขาตั้งลำโพง Klipsch ถือได้ว่าออกแบบมาอย่างคุณภาพสูง และซัพพอร์ตการใช้งานร่วมกับลำโพงได้ดีในราคาที่จับต้องได้ สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

ขาตั้งลำโพง Klipsch KS-24 Bookshelf Speaker Stands ราคา 14,900 บาท/ต่อคู่

ช้อปสินค้าคลิก : https://shopee.co.th/klipsch_official_store

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *