fbpx

Klipsch KPT Cinema Surround Speaker ตัวจริง เสียงจริง

Klipsch KPT Cinema Surround Speaker ตัวจริง เสียงจริง

ใครที่ชื่นชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ หรือ มีความฝันอยากมีโรงหนังในบ้าน การจ้องดูในโทรทัศน์อาจจะไม่สะใจผู้รับชมซักเท่าไหร่ จะไปโรงหนังก็ไม่ค่อยมีเวลา อะไรจะลงตัวไปกว่าการทำห้องภายในบ้านเป็นเสมือนโรงหนังขนาดย่อมๆ ซึ่งในปัจจุบันนั้นก็มีลำโพงหลากหลายแขนงในการเนรมิตบ้านคุณได้ไม่ว่าจะเป็นลำโพงซาวด์บาร์ ชุดโฮมเธียเตอร์ ไปจนถึงลำโพง Cinema ถ่ายทอดคาแร็คเตอร์เดียวกับลำโพงในโรงหนัง Klipsch KPT Cinema Surround Speaker จะมีอะไรพิเศษบ้างไปดูกันเลยครับ

Klipsch KPT Cinema Surround Speaker ตัวจริง เสียงจริง

เทคโนโลยีเอกสิทธิเฉพาะ Tractrix® Horn

Klipsch ใช้เทคโนโลยี Tractrix® Horn ที่ปล่อยคลื่นเสียงออกจากฮอร์นโดยลดการสะท้อนเสียงกลับและช่วยลดความผิดเพี้ยนรวมถึงปรับปรุงการตอบสนองความถี่ ความชัดเจนของเสียงโดยรวม

เทคโนโลยี “MUMPS”

เทคโนโลยี “MUMPS” ที่จดสิทธิบัตรของ Klipsch จะทำให้ฮอร์นสร้างความถี่ ไม่ว่าจะเป็นความถี่ต่ำก็สามารถเกาะติดส่วนโค้งของฮอร์น ในการกระจายเสียงทุกย่านความถี่ ผ่านรูปแบบการยิงเสียง ให้การครอบคลุมที่ราบรื่นมาก ไม่ว่าผู้ชมจะอยู่ไกลจากลำโพงแค่ไหนพวกเขาสามารถเพลิดเพลินกับเสียงและสัญญาณคงที่และยังคงเก็บรายละเอียดทุกย่านได้อย่างชัดเจน

ลำโพงดูหนัง Klipsch KPT-1200M Cinema Surround Speaker

Klipsch KPT-1200M Cinema Surround Speaker เป็นลำโพงเซอร์ราวด์น้ำหนักเบาเหมาะสำหรับการใช้งานบนผนัง หรือ ติดเพดานเพื่อรับชมภาพยนตร์อย่างสมจริง หรือ ประสบการณ์ฟังเพลงตามที่ศิลปินตั้งใจไว้เพื่อสร้างลำโพงเซอร์ราวด์ระดับพรีเมี่ยม และด้วยเทคโนโลยี “MUMPS” ช่วยเพิ่มการกระจายความถี่ให้มีความครบถ้วนและครอบคลุม ประสิทธิภาพสร้างทุกรายละเอียดด้วยความคมชัดที่บิดเบือนต่ำ ออกแบบมาเพื่อความคล่องตัวในการแขวนเพดาน หรือ ผนังด้านข้างในสถานที่หลายขนาดให้ลงตัว

รายละเอียดลำโพงดูหนัง Klipsch KPT-1200M Cinema Surround Speaker

– ดอกลำโพง 12 นิ้ว
– ทวีตเตอร์ไทเทเนียม 1.75 นิ้ว
– กำลังขับพีคสุดที่ 800 วัตต์
– พีคสุด 124dB

ลำโพงดูหนัง Klipsch KPT-8000M Cinema Surround Speaker

ลำโพงดูหนัง Klipsch KPT-8000M Cinema Surround Speakerถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการการดูหนังสำหรับโรงภาพยนตร์ขนาดเล็กที่ความคุ้มค่าเป็นเป้าหมายหลัก ออกแบบสำหรับตำแหน่งผนังด้านข้าง หรือ เพดานที่ยืดหยุ่นเทคโนโลยี Tractrix® Horn เฉพาะของ Klipsch เทคโนโลยีที่ให้ความคมชัดการบิดเบือนต่ำที่สำคัญมาพร้อมประสิทธิภาพสูงสุดและด้วยเทคโนโลยี “MUMPS” ช่วยเพิ่มการกระจายความถี่ให้มีความครบถ้วนและครอบคลุมความถี่ในพื้นที่การกระจายกว้าง 90° x 90°

รายละเอียดลำโพงดูหนัง Klipsch KPT-8000M Cinema Surround Speaker

– ดอกลำโพง 8 นิ้ว
– กำลังขับพีคสุดที่ 125 วัตต์
– พีคสุด 122dB

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *